<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub ประกาศเพิ่ม 3 เหรียญใหม่ KAVA, SSV และ SAFE เตรียมเปิดให้เทรดเร็วๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้เฟสบุ๊กแฟนเพจของ Bitkub ศูนย์บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ครองส่วนแบ่งมาที่สุดของประเทศไทยได้โพสต์ประกาศลิสต์โทเค็นใหม่จำนวน 3 รายการเข้ามายังแพลตฟอร์มอันประกอบไปด้วย KAVA , SSV และ SAFE

KAVA คืออะไร ?

Kava เป็นบล็อกเชน L1 ที่สร้างขึ้นมาจาก 0 โดยผสมผสานความรวดเร็วของ Cosmos เข้ากับศักยภาพในการพัฒนาของ Ethereum  ทำให้เกิดเป็นบล็อกเชนที่โดดเด่นในหลากหลายด้าน ซึ่งตัวของมันเน้นไปที่การเป็นแพลตฟอร์ม DeFi ในด้านการกู้ยืม

SSV คืออะไร ?

SSV เป็น decentralized infrastructure สำหรับการ staking ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานของ validator บน ethereum ซึ่งแต่เดิมตัวของ SSV ได้กำเนิดมาจากชิ้นงานวิจัยของ Ethereum Foundation ตั้งแต่ปี 2019 และเติบโตขึ้นมาจนถึงทุกวันนี้

SAFE คืออะไร ?

และสุดท้าย SAFE โปรเจกต์ที่เป็นทั้ง modular account สำหรับทีมพัฒนา และยังเป็นผู้ให้บริการกระเป๋า multi-sig สำหรับผู้ใช้และองค์กร ผ่านเครือข่าย EVM ต่าง ๆ เช่น Ethereum , Arbitrum , Base เป็นต้น

เหรียญทั้งสามสามารถฝาก-ถอนกันได้แล้วนับตั้งแต่ตอนนี้ ทว่าในเรื่องของการซื้อขายทางทีม Bitkub ได้ระบุว่าเวลาการเปิดให้ซื้อขายเหรียญดังกล่าวจะแตกต่างกัน ดังต่อไปนี้

  • KAVA จะเปิดให้ซื้อขายวันที่ 18 มิถุนายน เวลา 13.00 น.
  • SSV จะเปิดให้ซื้อขายวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 13.00 น.
  • SAFE จะเปิดให้ซื้อขายวันที่ 21 มิถุนายน เวลา 13.00 น.

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : Facebook