<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Donald Trump ประกาศว่าจะหยุดสงครามคริปโตของ Joe Biden

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Donald Trump ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ย้ำถึงจุดยืนของเขาที่ดีสำหรับคริปโตเมื่อเทียบกับรัฐบาลของนาย Joe Biden ในปัจจุบัน

ในระหว่างจัดงานวันเกิดของเขาที่รัฐฟลอริดา อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกานาย Donald Trump สัญญาว่าจะยุติ “สงครามคริปโตในสหรัฐ” ของประธานาธิบดีนาย Joe Biden หากเขาได้รับการเลือกตั้งในปีนี้ โดยนาย Donald Trump ได้กล่าวว่า

“ผมจะหยุดสงครามคริปโตของ  Joe Biden เรารับรองว่าอนาคตของคริปโตและ Bitcoin จะเกิดขึ้นในอเมริกา เราจะทำให้มันเกิดขึ้นที่นี่ และมีอีกหลายสิ่งที่เราอยากทำในฟลอริดา”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นาย Donald Trump ออกมาแซะนาย Joe Biden เกี่ยวกับจุดยืนด้านคริปโต โดยเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา เขาได้ออกมาแซะนาย Joe Biden ว่า สหรัฐฯ จะต้องไม่ต่อต้านคริปโต และต้องเป็นที่ 1 ในอุตสาหกรรมนี้

นาย Donald Trump ได้ต่อสู้กับนาย Joe Biden ในการแข่งขันชิงตำแหน่งประธานาธิบดีปี 2024 โดยการเลือกตั้งสหรัฐฯ จะจัดขึ้นในวันที่ 5 พฤศจิกายน

Donald Trump วางแผนที่จะผลักดันฟลอริดาให้เป็นเมืองแห่งคริปโต

ในขณะเดียวกัน หลังจากที่ CoinLedger เปิดเผยว่าฟลอริดาได้รับเลือกให้เป็น “รัฐที่ดีที่สุด” สำหรับภาษีคริปโตในสหรัฐอเมริกา นาย Donald Trump ก็ได้ออกมาให้คำมั่นสัญญาว่า เขาจะทำให้ฟลอริดาเป็นศูนย์กลางสำหรับคริปโต

ข้อมูลจาก CoinLedger เปิดเผยว่า เนื่องจากไม่มีภาษีเงินได้ของรัฐและนโยบายการกำกับดูแลที่เป็นมิตรต่ออุตสาหกรรมคริปโต ซึ่งรวมถึงมีโปรเจคที่ช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถชำระภาษีของรัฐได้ด้วยคริปโต รัฐฟลอริดาจึงเป็นรัฐที่ดีที่สุดสำหรับภาษีคริปโต

ในทางกลับกัน รัฐนิวยอร์กได้รับเลือกให้เป็นรัฐที่ไม่เหมาะกับอุตสาหกรรมคริปโตมากที่สุด


Source: Cointelegraph