<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หัวหน้าฝ่ายบังคับกฎหมายคริปโต SEC ประกาศลาออกหลังทำงานมานานกว่า 9 ปี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

David Hirsch หัวหน้าฝ่ายบังคับใช้กฎหมายด้านสินทรัพย์ดิจิทัลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ของสหรัฐอเมริกา ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาลาออกจากหน่วยงานดังกล่าวแล้ว

โดยในวันที่ 17 มิถุนายน Hirsch ซึ่งเริ่มต้นอาชีพในฐานะทนายความประจำสำนักงาน SEC ได้ออกมาประกาศบน LinkedIn ว่าในที่สุดเขาก็จะลาออกจากตำแหน่งดังกล่าว หลังจากทำงานมายาวนานตลอดเก้าปีที่ผ่านมา

“วันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นวันสุดท้ายที่ฉันอยู่กับ SEC หลังจากทำงานมาเกือบ 9 ปี ในช่วงเวลานั้น ฉันมีโอกาสทำงานสืบสวนและแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนและท้าทายมากกว่าที่เคยจินตนาการไว้เมื่อครั้งที่เข้าร่วมหน่วยงานในตำแหน่งทนายความ”

อดีตเจ้าหน้าที่ SEC ยังกล่าวเสริมอีกว่า ตลอดการทำงานในด้านการบังคับใช้กฎหมายหลักทรัพย์นั้นมันเปรียบเสริมกีฬาประเภททีม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานและการสนับสนุนจากที่ปรึกษา โดยตัวเขาได้ขอบคุณเพื่อนร่วมงานสำหรับความพยายามที่มุ่งสู่เป้าหมายเดียวกัน

แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะออกจากตำแหน่งดังกล่าว แต่ Hirsch ก็ได้กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายชุดต่อไปที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเขา อย่างไรก็ตาม อดีตเจ้าหน้าที่รายนี้กล่าวว่าเขาจะหยุดพักก่อนที่จะประกาศเป้าหมายครั้งต่อไปของเขา:

“ฉันตั้งตารอที่จะแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในเร็วๆ นี้ แต่ตอนนี้ ฉันตื่นเต้นที่จะได้พักผ่อนและเดินทางกับครอบครัวก่อนที่ลูกชายของฉันที่กำลังจะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยในฤดูใบไม้ร่วงนี้”

ที่มา: Cointelegraph