<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Solciety กระแสแรง! โทเค็นยอดนิยมตัวใหม่บนเชน Solana เปิด ICO ดึงดูดนักลงทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่การเลือกตั้งของสหรัฐอเมริการอบใหม่กำลังจะเกิดขึ้น  Solciety เหรียญมีมน้องใหม่ไฟแรงบน Solana Blockchain ก็กำลังสร้างกระแสโด่งดังในชุมชนคริปโต  โดยเพิ่งมีประกาศเปิดตัว Presale  เป็นระยะเวลา 30 วัน  

ด้วย Presale ที่เพิ่งเปิดตัว เหรียญ Solciety จะมีจำนวนมากกว่า 3 พันล้านเหรียญ เสนอขายในราคาเริ่มต้นเพียง 0.0015 ดอลลาร์

มันไม่เหมือนกับโทเค็นมีมธีมหมาที่มีอยู่มากมาย Solciety โดดเด่นด้วยมุขเสียดสีที่มีความแตกต่าง ทำให้ Solciety จะสามารถเอาชนะโทเค็นคู่แข่งในตลาด PolitiFi ได้ เมื่อ ICO เริ่มต้นขึ้น

Solciety: เหรียญมีม Solana ตัวใหม่ พร้อมแล้วที่จะกลายเป็นไวรัล

เหรียญมีม Solana ตัวใหม่ตัวนี้ ได้วางตัวเองเป็นเหมือนปาร์ตี้ทางการเมือง สำหรับ Degens โดยในปี 2024 นี้ เหรียญมีมบน Solana ได้แสดงศักยภาพเอาชนะ ERC-20 ไปได้ อีกทั้ง Solciety กำลังจะเปิดตัวในตลาดคริปโตการเมือง

Solciety ได้เดินรอยตามความสำเร็จของเหรียญมีมบนเชน Solana รุ่นก่อนหน้าอย่าง dogwifhat, Bonk, และ Book of Meme แต่เพิ่งเริ่มต้นจากศูนย์ในปีนี้ ก่อนที่ราคาจะกระโดดขึ้น 2000% หรือมากกว่านั้น  ในขณะที่รายงาน Solciety ได้เปิดตัวเข้าสู่ตลาด โดยมีมูลค่าเกือบสูงถึง 1 หมื่นล้านดอลลาร์  นี่หมายความว่า เหรียญมีม Solana มีมูลค่าเกือบ 15% ของตลาดมีมทั้งหมด ที่มีมูลค่าอยู่ที่ 6 หมื่นล้านดอลลาร์

นอกจาก Solciety จะกลายเป็นคริปโตเคอร์เรนซีตัวใหญ่ตัวต่อไป Solciety ยังมีเป้าหมายที่จะสร้างชุมชนอันแข็งแกร่งด้วย Meme Campaigner เครื่องมือนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างมีมด้านการเมืองได้จำนวนมาก ซึ่งมาพร้อมกับตัวละครชื่อดังทางการเมืองมากมาย อย่างเช่น Donald Pump และ Badamir Putin, ในขณะเดียวกันก็จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งในชุมชนผู้ใช้งาน และสร้างความเป็นไวรัลให้กับ Degens

การ ICO ของ Solciety เป็นอย่างไร ?

การเปิดตัว Presale ในระยะเวลา 30 วันของ Solciety เป็นเหมือนตัวเร่งให้ Solciety กลายเป็นคริปโตเคอร์เรนซีขนาดใหญ่ในอนาคต โดยการ ICO ครั้งนี้ จะแบ่งเป็นทั้งหมด 10 เฟส ซึ่งราคาของโทเค็นจะเพิ่มขึ้นทุก ๆ 72 ชั่วโมง นักลงทุนที่เข้าร่วมในช่วงเริ่มต้น และได้ร่วมเป็นสมาชิกในเฟสแรก ๆ จะสามารถทำเงินได้ถึง 169% ROI ก่อนที่เหรียญจะเปิดตัวบนเว็บเทรดคริปโตชั้นนำ

ในเฟสนี้ มีการคาดการณ์ว่า ปริมาณการเทรดจะพุ่งสูงขึ้น เนื่องจากมีสภาพคล่องถึง 17% ที่ถูกระดมทุนมาในระหว่างการ ICO  ซึ่งจะเป็นเหมือนกับจุดเปิดตัวให้กับ Solciety ได้พุ่งขึ้นไป ทีมงานของโปรเจกต์ได้ทำการจัดสรร 20% ไว้สำหรับแคมเปญการตลาดเชิงรุก เพื่อช่วยให้ Solciety เป็นที่รู้จักในระดับสากล และอีก 10% จะถูกใช้สำหรับเป็นรางวัล

Solciety มีศักยภาพด้านราคาที่ยอดเยี่ยม

Solciety ถือเป็นโอกาสที่หายาก ในการที่จะทำให้นักลงทุนได้เข้าร่วมโลกสุดตื่นเต้นของตลาด PolitiFi ซึ่งนักลงทุนหน้าใหม่ต่างต่อคิวเข้ามาลงทุนในตลาดแห่งนี้ เพื่อทำกำไรก้อนโต อีกทั้งมูลค่าตลาดรวมของ PolitiFi ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว จึงถือเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นในการสร้างผลตอบแทนก้อนโต

Jeo Boden และ Doland Tremp ทำราคาพุ่งขึ้น หลังจากเปิดตัว โดย Jeo Boden ทำราคาจากจุดต่ำสุดที่ 0.06370 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นไปถึงราคาสูงสุดตลอดกาลที่ 1.04 ดอลลาร์ ในเวลาไม่กี่เดือน ใกล้เคียงกับ Doland Tremp ที่เปิดตัวในตลาดที่ราคา 0.3739 ดอลลาร์ หลังจากนั้นราคาก็พุ่งขึ้นไปสู่ราคาสูงสุดที่ 1.5 ดอลลาร์ อย่างรวดเร็ว โดยเหรียญเหล่านี้ได้ทำราคาเพิ่มขึ้น 1,500% และ 300%, ในขณะที่การแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกายังคงดำเนินต่อไป โทเค็นเหล่านี้ก็อาจจะทำราคาพุ่งสูงขึ้นไปได้อีก

เพราะฉะนั้นรายการเหรียญ PolitiFi ที่ทำราคาพุ่งขึ้นเหล่านี้ ก็เป็นตัวอย่างให้เห็นถึงโอกาสที่ยอดเยี่ยมของ Solciety ในการเข้าร่วมการลงทุนที่มีปริมาณสูง และความผันผวนสูงครั้งนี้ เรามาดูรายละเอียดกันว่า ทำไมเหรียญมีมของ Solana ถึงน่าตื่นเต้น

ตัวอย่างเช่น เหรียญ Ponke สามารถทำราคาเพิ่มขึ้น 100% ในเดือนที่ผ่านมาโดยราคาปัจจุบันของ Ponke อยู่ที่ 0.44 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 400% จากเดือนมกราคม 2024 ในขณะเดียวกัน การเติบโตรายเดือนของเหรียญ Myro นั้นน้อยกว่า  ในขณะที่รายงาน ราคาเพิ่มขึ้นเพียง 20%  แต่ราคา Myro ก็เพิ่มขึ้นมากกว่า 4000% ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคมปี 2023 

ด้วยสภาพเศรษฐกิจปัจจุบันที่เป็นตัวเสริม ทำให้เห็นได้ชัดว่า ทำไม Solciety ถึงจะสามารถเติบโตได้อย่างยิ่งใหญ่ในอนาคต ในขณะที่ Republicans ได้แสดงการสนับสนุนคริปโต ส่วน Democrats ก็กำลังพยายามแย่งชิงความสนใจจาก Degens ทำให้ตลาดคริปโตมีโอกาสที่ราคาจะพุ่งสูงขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน ซึ่ง Solciety มีศักยภาพที่จะสามารถทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 100 เท่า จึงถือเป็นโอกาสที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน

Solciety พร้อมแล้วที่จะมาครองวงการการเมือง และวงการคริปโตด้วยราคาที่พุ่งขึ้นเป็นประวัติการณ์

นอกจากการเปิดตัวเป็นปาร์ตี้ทางการเมืองสำหรับ Degens แล้ว Solciety ยังวางตัวเองเป็นการเคลื่อนไหวอย่างเป็นหนึ่งเดียวในด้านการเมือง, ต่อต้านนักการเมืองสีเทา, การขาดทุน และมีมขยะ ด้วยการเสนอให้คน มีเครื่องมือทางการเมืองที่จะช่วยให้สามารถแสดงออก และแชร์ความต้องการ (ในที่นี้คือกำไร!) จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ทำไมโทเค็น Solana ตัวใหม่ตัวนี้ ถึงมีโอกาสจะกลายเป็นคริปโตเคอร์เรนซีตัวใหญ่ในอนาคต 

เพราะฉะนั้น ถ้าหากคุณอยากจะอยู่ฝั่งของผู้ชนะ และสร้างการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองไปด้วย สามารถโหวตให้ Solciety และเข้าร่วมปาร์ตี้ทางการเมืองแห่งอนาคตเพื่อทำกำไรก้อนโตในปีนี้

นักลงทุนสามารถเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการ Presale ที่กำลังจะเปิดตัวได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์