<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Cardano ดีดตัวขึ้น 3.27% หลังธุรกรรมของเจ้ามือ มูลค่า 1.04 หมื่นล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cardano (ADA) เป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่ตอบสนองต่อแนวโน้มตลาดช้า อย่างไรก็ตาม ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาได้ดีดตัวขึ้น 3.27% เป็น 0.3855 ดอลลาร์ เป็นที่น่าสังเกตว่า Cardano เป็นหนึ่งใน Altcoin ไม่กี่ตัวใน 10 อันดับแรกที่มีการเคลื่อนไหวของราคาในเชิงบวกในขณะนี้

การซื้อขาย Cardano มูลค่า 2.7 หมื่นล้านดอลลาร์สร้างความตื่นเต้น

ข้อมูลจาก IntoTheBlock แพลตฟอร์มวิเคราะห์คริปโต Cardano บันทึกการเพิ่มขึ้น 26.97% ในการทำธุรกรรมขนาดใหญ่ใน 24 ชั่วโมง โดยมีปริมาณรวม 1.043 หมื่นล้านดอลลาร์ แม้ว่า Cardano จะเป็นที่รู้จักจากการเคลื่อนไหวของเจ้ามือรายใหญ่ แต่การพุ่งขึ้นครั้งล่าสุดนี้ถือเป็นเรื่องที่ไม่เหมือนใคร เมื่อพิจารณาจากสถานะของ Altcoin

ในแง่ของราคา ADA มูลค่า 1.043 หมื่นล้านดอลลาร์ที่ซื้อขายกันนี้ คิดเป็น 2.717 หมื่นล้านหน่วยของสินทรัพย์ที่ซื้อขายกันใน 24 ชั่วโมง สำหรับ Cardano ที่มี ADA มากกว่า 3.57 หมื่นล้าน ADA หมุนเวียน ปริมาณธุรกรรมขนาดใหญ่หมายถึงมากกว่า 76% ของสินทรัพย์ ซึ่งปริมาณมหาศาลนี้ทำให้ ADA หยุดการเทขายอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ Cardano มีประสิทธิภาพที่ไม่สมดุลในตลาด โดยลดลงถึง 13.15% ใน 24 ชั่วโมง และมากกว่า 18% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา คาดว่าธุรกรรมของเจ้ามือจะช่วยให้ ADA เติบโตอย่างยั่งยืน

สร้างแนวโน้มขาขึ้น

มีการแข่งขันที่แข็งแกร่งอย่างมากในระบบนิเวศของคริปโต และส่วนใหญ่ทำให้ Cardano อยู่ในจุดที่ยากลำบาก อย่างไรก็ตาม สกุลเงินดิจิทัลได้สร้างโมเมนตัมขาขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ตามรายงานก่อนหน้านี้ Cardano มีปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้นในวันที่ 18 มิถุนายน ซึ่งบ่งชี้ถึงความสนใจในการซื้อที่มองเห็นได้ชัดเจนขึ้นจากผู้ซื้อทุกประเภท

แนวโน้มสำคัญอย่างหนึ่งที่อาจช่วยเพิ่มการฟื้นตัวของ Cardano คือการระงับการสอบสวน Ethereum ว่าเป็นหลักทรัพย์โดย SEC การระงับนี้แสดงให้เห็นว่า Cardano อาจพ้นจากข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องจากหน่วยงานกำกับดูแลตลาด

ที่มา: u.today