<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญมั่นใจ ราคา Dogecoin ยังมีแนวโน้มเป็นบวก และมีโอกาสพุ่งขึ้นสูงถึง 2,000%!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าในตอนนี้ราคา Dogecoin (DOGE) ยังคงเผชิญกับความผันผวนของตลาดท่ามกลางการเทขาย Bitcoin จำนวนมาก แต่นักวิเคราะห์ต่างๆ กลับออกมาคาดการณ์ว่าราคาเหรียญมียังคงมีแนวโน้มที่ดี และอาจพุ่งขึ้นไปสูงถึง 2,000% ได้ 

โดยเทรดเดอร์ Taldigrade ได้ออกมาวิเคราะห์ว่าในตอนนี้แนวโน้มราคาของ DOGE ยังมีมีมุมมองที่เป็นบวก เนื่องจากในตอนนี้ราคาเหรียญกำลังทำรูปแบบ Ladle ซึ่งเป็นรูปแบบที่จะเกิดขึ้นทุกครั้งก่อนที่ราคาจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

และเมื่อเปรียบเทียบจากข้อมูลในอดีต Taldigrade ได้ชี้ว่ารูปแบบดังกล่าวจะทำให้ราคาเหรียญพุ่งขึ้นมามากกว่า 2,000% และถ้าหากว่าการวิเคราะห์ของเขาถูกต้อง ราคา DOGE ในตลาดกระทิงครั้งต่อไปมีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นไปสูงถึง 3 ดอลลาร์

ในขณะเดียวกัน นักวิเคราะห์ชื่อดังอย่าง Jake Wujastyk ก็ได้ออกมาเน้นย้ำแนวโน้มขาขึ้นของ DOGE หลังจากออกมาเปิดเผยว่าราคาเหรียญกำลังมีการฟื้นตัวจากแนวรับระยะยาว และอยู่ในตำแหน่งที่ดีสำหรับแนวโน้มขาขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางการคาดการณ์ในเชิงบอก เทรดเดอร์ Cryptojack ก็ได้ออกมาเตือนว่าราคา DOGE จะเป็นที่จะต้องปิดเหนือ 0.13 ดอลลาร์ในแท่งเทียนรายสัปดาห์ให้ได้ ถ้าหากยังอยากรักษาแนวโน้มขาขึ้นนี้ต่อไป และถ้าหากว่าราคาเหรียญยังคงร่วงลงต่อไป ราคา DOGE อาจร่วงลงไปต่ำถึง 0.7 ดอลลาร์

ทั้งนี้ บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: ZyCrypto