<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“ปรีดา” กูรูคริปโตขวัญใจชาวไทยชี้ KUB Coin ใกล้จุดเก็บของ รอทะยาน High เดิมที่ 500  บาท !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กลับมาอีกครั้งสำหรับนักวิเคราะห์ขวัญใจชาวไทยอย่าง Preeda CM หรือนายปรีดา ที่เมื่อไม่กี่วันมานี้ได้คาดการณ์ถึงราคาเหรียญ KUB ของเว็บเทรดชั้นนำของไทย Bitkub

ภายในโพสต์นายปรีดาระบุว่า ทางเทคนิคัลจุดต่ำสุดของราคาเหรียญ KUB อยู่ที่ 35 บาท ทำให้ตอนนี้คาดว่าจะเป็นช่วงที่เหมาะสมในการเก็บของเพื่อทำกำไรเมื่อเหรียญทำราคาสูงขึ้น ซึ่งเขาได้คาดการณ์ว่าราคาอาจจะไปทดสอบ High เดิมที่ 500 บาทในตลาดขาขึ้นรอบนี้

ทั้งนี้ราคาเหรียญ KUB ไม่เคยสามารถทำราคาทะลุ 200 บาทได้เลย นับตั้งแต่เดือน พฤษภาคม ปี 2022 และในปัจจุบันราคาเหรียญ KUB มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 58 บาทขณะที่รายงาน

ในโพสต์ถัดมานาย ปรีดายังได้โพสต์คาดการณ์เกี่ยวกับราคา Bitcoin ด้วยว่า อินดิเคเตอร์ที่เขาใช้อย่าง Preeda Wave มีขาขึ้น 5 เวฟเช่นเดียวกับขาลง โดยเวฟ 1 จะเริ่มขึ้นที่ Bitcoin ในระดับราคา $40,000 ขณะที่ในเวฟ 3 และ 5 อาจสามารถกดราคาไปต่ำสุดได้ถึง $10,000 อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ระบุว่าเวฟดังกล่าวจะเกิดขึ้นเมื่อใด

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้