<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

WienerAI : เหรียญมีมสุดล้ำ ปลุกกระแสบอทเทรด AI กวาดยอดพรีเซลไปแล้วกว่า 6 ล้านดอลลาร์!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

WienerAI ($WAI) ซึ่งเป็นเหรียญมีม AI ได้สร้างความฮือฮาด้วยยอดพรีเซลที่เพิ่งทะลุ 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยบอทเทรดคริปโตที่ขับเคลื่อนด้วย AI จาก WienerAI ซึ่งจะเปิดตัวในอีกไม่ช้า ได้ดึงดูดความสนใจของนักลงทุนคริปโตเป็นจำนวนมาก 

ยูทิลิตี้ที่สร้างสรรค์นี้บวกกับตัวละครสุนัขพันธุ์ดัชชุนด์สุดน่ารัก ที่เป็นสัญลักษณ์ของเหรียญนี้ ทำให้ WienerAI กลายเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่จะเอาชนะ CorgiAI ($CORGI), Turbo ($TURBO) และ Grok ($GROK) ในสนามการแข่งขันระหว่างเหรียญมีม AI ด้วยกัน

ในขณะที่เหล่าเหรียญสุดฮิตที่กล่าวถึงข้างต้น อาจจะไปถึงจุดอิ่มตัวแล้ว แต่ทว่าโทเค็นของ WienerAI อย่าง $WAI ยังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้นที่พร้อมจะเติบโตแบบก้าวกระโดด โดยปัจจุบัน เปิดขายพรีเซลอยู่ที่ราคาเพียงแค่ $0.00072 ต่อ $WAI เท่านั้น และขอย้ำว่าราคาจะมีการเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ 

หลังจากนี้ราคาจะมีการเพิ่มขึ้นกลายเป็น $0.000721 ​​ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เนื่องจากในระหว่างการพรีเซลราคาเหรียญจะมีการเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

นอกจากนี้เหรียญมีมมีแพลนจะลิสต์เข้ากระดานเทรด CEX ใหญ่ ๆ ตามโร้ดแมพของ WienerAI นักลงทุนในช่วงแรกจะได้เปรียบในการเข้าซื้อ $WAI ในราคาพิเศษทันที ก่อนที่ราคาจะมีโอกาสพุ่งทะยานในอนาคตอันใกล้นี้

WienerAI อยู่ในอุตสาหกรรม AI ที่มีมูลค่าหลัก “ล้านล้านดอลลาร์”

ปัจจุบันเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าเทคโนโลยี AI ได้ดึงดูดความสนใจของผู้คนจำนวนมากทั้งในและนอกโลกคริปโต ต้องขอบคุณนวัตกรรมอย่าง ChatGPT ที่ทำให้ AI เกิดขึ้นมา และมีความสามารถที่น่าทึ่ง โดยตลาดของ AI มีการคาดการณ์ว่าจะเติบโตอย่างรวดเร็วจนมีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 1.3 ล้านล้านดอลลาร์ในช่วงอีก 10 ปีข้างหน้า

อิทธิพลของ AI ส่งผลต่อหลากหลายอุตสาหกรรม และส่งผลกระทบอย่างมากต่อตลาดคริปโต โดยบริษัทจัดการการลงทุน VanEck ชี้ว่า AI กำลังมองหาการพัฒนาในด้าน ความโปร่งใส, ความเป็นเจ้าของที่กำหนดอย่างชัดเจน และความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่มากขึ้น ซึ่งถือเป็นข้อดีที่มีอยู่ในโลกคริปโต 

VanEck คาดการณ์ถึงความสัมพันธ์ในการทำงานร่วมกันระหว่าง Blockchain กับ AI โดยสกุลเงินคริปโตจะทำหน้าที่เป็นเชื้อเพลิงสำหรับการขยายตัวของ AI และแอปพลิเคชันของ AI จะช่วยทำหน้าที่เป็นแรงผลักดันเบื้องหลังวิวัฒนาการของเทคโนโลยีคริปโตเช่นเดียวกัน

สิ่งที่เป็นตัวยืนยันเกี่ยวกับการคาดการณ์ดังกล่าวคือการที่ เหรียญคริปโตที่เกี่ยวข้องกับ AI อย่าง NEAR Protocol ($NEAR), Render ($RNDR) และ Theta Network ($THETA) แสดงให้เห็นถึงการเติบโตที่น่าประทับใจตั้งแต่ต้นปี 2024 โดย $NEAR เพิ่มขึ้น 37.22% ในขณะที่ $RNDR และ $THETA พุ่งสูงขึ้น 73.81% และ 17.52% ตามลำดับ

ด้วยกระแส AI กับคริปโตที่กำลังมาแรง ส่งผลให้ WienerAI ถือกำเนิดขึ้น และเป็นโทเค็นคริปโตที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนในการเทรดสำหรับเทรดเดอร์ทุกประเภท โดยใช้เทคโนโลยี AI อยู่เบื้องหลังการวิเคราะห์เหล่านี้

WienerAI และระบบการเทรดด้วยเทคโนโลยี AI

ปัจจุบันการเทรดประมาณ 70% ใช้เทคโนโลยี AI เข้ามามีส่วนร่วมไม่มากก็น้อย ซึ่ง ใช้สำหรับช่วยวิเคราะห์การลงทุนใน หุ้น, กองทุน ETF และตราสารทางการเงินต่าง ๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าโลกของเรากำลังพึ่งพาอัลกอริทึมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในการดำเนินกลยุทธ์การซื้อขาย

อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้อาจไม่เหมาะสำหรับมือใหม่หรือไม่เหมาะสำหรับบุคคลที่ไม่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี เนื่องจากการพัฒนาอัลกอริทึมการเทรดที่สะท้อนถึงกลยุทธ์ของตนเอง หรือกลยุทธ์ใด ๆ ก็ตามนั้น จำเป็นจะต้องมีความเชี่ยวชาญด้าน Python หรือ C++ ซึ่งมีแต่คนที่ทำงานในสายคอมพิวเตอร์โดยตรงเท่านั้นที่จะเข้าใจอย่างแท้จริง

นอกเหนือจากความรู้ในการเขียน Code แล้ว การเทรดในตลาดคริปโตยังต้องการความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และประสบการณ์จริงในด้านการลงทุน ที่เกี่ยวกับธรรมชาติของตลาดคริปโตที่ผันผวน

นี่คือจุดที่ WienerAI โดดเด่น โดยโปรเจกต์นี้ได้สร้างเทคโนโลยีการคาดการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งช่วยให้เทรดเดอร์หาโอกาสในการจับจังหวะการเทรดที่ดีที่สุดได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ WienerAI ยังมีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายซึ่งทำให้การใช้งานบนแพลตฟอร์มเป็นเรื่องสะดวกและน่าใช้งานมากขึ้น

ด้านล่างนี้คือตัวอย่างอินเทอร์เฟซผู้ใช้ของ WienerAI:

WienerAI ทำการวิเคราะห์โดยละเอียดแล้วให้คำแนะนำต่าง ๆ และ แนะนำกระดานแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดสำหรับการเทรด

อินเทอร์เฟซการแชทยังทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มสำหรับโพสต์คำถามเกี่ยวกับการซื้อขายและให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบและประมวลผลการเทรดได้โดยตรงผ่านอินเทอร์เฟซดังกล่าว

นอกจากนี้ WienerAI ยังมีฟีเจอร์ที่อัปเกรดได้ไม่จำกัดและความสามารถทางเทคโนโลยีแบบโมดูลาร์ที่ช่วยให้อัปเดตได้อย่างต่อเนื่อง

ความสำเร็จของ Meme coin: กระแสไวรัลที่เหนือกว่ายูทิลิตี้!

นอกเหนือจากแชทบอทที่ขับเคลื่อนด้วย AI แล้ว ตัวละครสุดน่ารักของ WienerAI ยังมีบทบาทสำคัญในการสร้างกระแสให้กับโปรเจกต์นี้อีกด้วย 

การผสมผสานยูทิลิตี้เข้ามาผนวกกับการสร้างอารมณ์ขัน ทำให้ WienerAI สามารถกลายเป็นเหรียญมีมไวรัลได้  ซึ่งเป็นส่วนผสมสำคัญสำหรับความสำเร็จในโลกของเหรียญมีม 

การผสมผสานที่ไม่เหมือนใครนี้คือเหตุผลที่  WienerAI มีโลโก้ประจำเหรียญเป็น“หมาดัชชุนด์”สุดน่ารัก ซึ่งมันได้รับความนิยมและชุมชนมีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

ในขณะที่ $TURBO ซึ่งเป็นเหรียญมีม AI อีกเหรียญหนึ่ง นั้นมีราคาพุ่งสูงขึ้นอย่างน่าตกใจถึง 17,832% นับตั้งแต่เปิดตัว

หากใครทันการลงทุน $TURBO ด้วยเงินทุนเพียง 100 ดอลลาร์  ทุกวันนี้เงินเหล่านั้นจะกลายเป็น 17,933 ดอลลาร์ โดยอ้างอิงจากราคา $TURBO ในปัจจุบัน

เมื่อพิจารณาจากประสิทธิภาพที่น่าทึ่งดังกล่าว WienerAI ที่เป็นเหรียญมีม AI เช่นเดียวกัน จึงมีศักยภาพอย่างมากในการสร้างผลกำไรที่เทียบเท่าหรืออาจมากกว่า

นอกจากนี้ CryptoDaily ได้ยกย่อง WienerAI ว่าเป็น Dogecoin ตัวต่อไปแล้ว ในขณะที่ช่องยูทูปที่ชื่อ Cryptonews คาดการณ์อย่างมั่นใจว่า WienerAI จะต้องพุ่ง to the moon อย่างแน่นอน!

มาเป็นส่วนหนึ่งของ Wiener AI และซื้อโทเค็น $WAI ในราคาพรีเซล

WienerAI ได้จัดสรรโทเค็นประมาณ 13,800 ล้านโทเค็น สำหรับการขายพรีเซล ซึ่งคิดเป็น 20% ของอุปทานทั้งหมดที่ 69,000 ล้านโทเค็น 

ส่วนอีก 20% จะใช้สำหรับการ stake ซึ่งมอบโอกาสให้กับนักลงทุนรายใหม่ในการสร้างรายได้แบบ Passive ด้วยอัตราผลตอบแทน APY ที่สูงถึง 190%

นักลงทุนสามารถวางใจได้ถึงความปลอดภัยของสัญญาอัจฉริยะของ WienerAI ซึ่งได้รับการตรวจสอบโดย SOLIDProof

หากต้องการซื้อเหรียญช่วงพรีเซล นักลงทุนที่สนใจเพียงแค่ทำการเชื่อมต่อกระเป๋าเงินเข้ากับเว็บไซต์ของ WienerAI จากนั้นสามารถแลกเปลี่ยน $WAI เป็น ETH, BNB, MATIC หรือ USDT ได้ทันที หรืออีกทางเลือกหนึ่งคือสามารถซื้อโทเค็น $WAI โดยตรงโดยใช้บัตรเครดิตได้เช่นเดียวกัน

สำหรับข้อมูลอัปเดตล่าสุดและเพื่อมีส่วนร่วมกับชุมชน นักลงทุนควรเข้าร่วมชุมชนของ WienerAI บนแพลตฟอร์มเช่น X และ Telegram

WienerAI มุ่งมั่นที่จะทำให้การเทรดเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน โดยมอบโอกาสพิเศษให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมตั้งแต่เนิ่น ๆ ซื้อโทเค็น $WAI ของคุณวันนี้ก่อนที่พรีเซลจะสิ้นสุดลง!

ไปยังพรีเซล WienerAI

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์