<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Shiba Inu ถอน SHIB มูลค่าเกือบ 250 ล้านบาท ออกจาก Binance สิ่งนี้บ่งบอกอะไร? 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือได้ทำการถอนโทเค็น Shiba Inu (SHIB) จำนวน 3.53 แสนล้านโทเค็น มูลค่า 6.6 ล้านดอลลาร์ จาก Binance โดยที่เจ้ามือรายนี้ถือครองเหรียญ SHIB จำนวน 8.38 แสนล้าน SHIB ซึ่งมีมูลค่า 15.5 ล้านดอลลาร์ ซึ่งการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่นี้บ่งบอกถึงการทำกำไรจำนวนมาก โดยกำไรของเจ้ามือบน SHIB รวมที่มูลค่า 6.12 ล้านดอลลาร์

ราคา Shiba Inu ปัจจุบันอยู่ที่ 0.000019 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 1.09% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ปริมาณการซื้อขาย 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 287,756,352 ดอลลาร์ และมูลค่าตลาดอยู่ที่ 11,068,224,708 ดอลลาร์ อุปทานหมุนเวียนของเหรียญ SHIB คือ 589,271,341,245,552 เหรียญ

ด้านดัชนีความแข็งแกร่งสัมพัทธ์ (RSI) สำหรับ SHIB บนกราฟราคารายวันอ่านได้ 33.36 ระดับนี้บ่งชี้ว่าสินทรัพย์อาจถึงภาวะขายมากเกินไป (Oversold) ซึ่งอาจส่งสัญญาณการกลับตัว นักเทรดควรตรวจสอบความแตกต่างแบบกระทิงและตัวชี้วัดทางเทคนิคอื่น ๆ เพื่อยืนยันการเปลี่ยนแปลงแนวโน้มที่เป็นไปได้

อย่างไรก็ตามสำหรับดัชนี Moving Average Convergence Divergence (MACD) สำหรับ SHIB บนแผนภูมิราคารายวันยังคงอยู่ต่ำกว่าเส้นสัญญาณ ซึ่งบ่งชี้ถึงแนวโน้มขาลงในระยะสั้น ดังนั้น ผู้ค้าควรใช้ความระมัดระวังและรอให้มีการครอสโอเวอร์แบบกระทิงก่อนพิจารณาเปิดสถานะ long

ทั้งนี้ Shiba Inu แสดงให้เห็นถึงคุณค่าในโลกแห่งความเป็นจริงที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากธุรกิจจำนวนมากยอมรับ SHIB เป็นการชำระเงินแล้ว ตั้งแต่การจองเที่ยวบินและสั่งอาหารไปจนถึงการซื้อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และสินค้าหรูหรา ผู้ถือ SHIB สามารถใช้โทเค็นของตนสำหรับการซื้อในชีวิตประจำวัน การยอมรับและอรรถประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นนี้เน้นย้ำถึงการใช้งานจริงของ Shiba Inu ที่เพิ่มขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น การยอมรับ Shiba Inu ยังขยายไปทั่วภาคส่วนต่างๆ ทั่วโลก ผู้ใช้ SHIB สามารถซื้อตั๋วภาพยนตร์ สัมปทาน และสินค้าจาก AMC Theatres และ Regal Cinemas การยอมรับอย่างกว้างขวางนี้แสดงให้เห็นถึงการเข้าถึงและอรรถประโยชน์ของสกุลเงินดิจิทัลที่กว้างขึ้น

การรวม Shiba Inu เข้ากับระบบการชำระเงินต่างๆ และการยอมรับจากธุรกิจจำนวนมากช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและประโยชน์ใช้สอยได้อย่างมาก แนวโน้มนี้อาจนำไปสู่สินทรัพย์ดิจิทัลที่มีเสถียรภาพมากขึ้นและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

ที่มา: coinedition