<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อินฟลู Crypto สนับสนุน BlockDAG ดันยอด presale ทะลุ 52.6 ล้านดอลลาร์เหนือ BNB Chain และ Shiba Inu

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ขณะที่ Shiba Inu รุกตลาดด้วยการคาดการณ์เชิงบวก จากฟากฝั่งนักวิเคราะห์และ BNB Chain เปิดตัว Incubation Alliance เพื่อดูแลสตาร์ทอัพ Web3 BlockDAG ก็เป็นผู้นำ BlockDAG ได้รับการยกย่องจากอินฟลูชั้นนำของ YouTube ว่าเป็นหนึ่งในการลงทุนด้านคริปโตที่โดดเด่นในปี 2024 

โดยมีรายได้พิเศษถึง 52.6 ล้านเหรียญสหรัฐจากการ presale โดยได้รับการส่งเสริมอย่างมากจากการรับรองของ CryptoTrainer การเพิ่มขึ้นของยอด presale อย่างมากนี้ตอกย้ำถึงนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและการเติบโตแบบไดนามิกของ BlockDAG ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหนือกว่าในเวทีตลาดคริปโต

Shiba Inu กับมุมมองเชิงบวกในตลาด

Shiba Inu ยังคงเป็นประเด็นถกเถียงในชุมชน crypto โดยผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าราคาของมันจะแตะ $0.05 นักวิเคราะห์แนะนำว่าการลงทุนมูลค่า 1,000 ดอลลาร์ ซึ่งปัจจุบันซื้อโทเค็น SHIB ประมาณ 42.5 ล้านโทเค็น อาจมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็น 1 ล้านดอลลาร์ หากราคาเหรียญวิ่งไปถึง $0.0235 แนวโน้มเชิงบวกนี้ได้รับแรงหนุนจากการลงทุนของเจ้ามือ จำนวนมาก ซึ่งมาจากการซื้อโทเค็นล่าสุดจำนวน 323,000 ล้าน SHIB แม้จะมีความกระตือรือร้นอย่างมากนี้เกิดขึ้นแต่ลักษณะการเก็งกำไรในการคาดการณ์เหล่านี้อาจจำเป็นต้องทำให้นักลงทุนมีความระมัดระวังมากขึ้น

กลยุทธ์ของ BNB Chain เพื่อรองรับสตาร์ทอัพ Web3

เมื่อเร็วๆ นี้ BNB Chain ได้เปิดตัว BNB Incubation Alliance ซึ่งออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการเติบโตในบริษัท Web3 ในระยะเริ่มต้น โครงการริเริ่มนี้ร่วมมือกับผู้ร่วมลงทุนเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมบล็อกเชน โดยนำเสนอทรัพยากรที่จำเป็น, เงินทุนและการเข้าสู่โปรเจกต์ Most Valuable Builder (MVB) โปรเจกต์ MVB เปิดตัวในปี 2021 และได้จัดสรรเงินทุนไปแล้วกว่า 300 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ BNB Chain ในการสร้างเสริมระบบนิเวศ Web3

อินฟลู Crypto ให้ spotlight กับ BlockDAG

การเดินทางอันน่าทึ่งของ BlockDAG ในตลาด crypto นั้นเน้นย้ำด้วยความสำเร็จในการขาย presale กว่า 52.6 ล้านดอลลาร์ ทำให้เป็นการลงทุนที่โดดเด่นในปี 2024 ความสำเร็จที่สำคัญนี้ได้รับแรงหนุนจากการรับรองอันทรงพลังจากอินฟลูชั้นนำในตลาดอย่าง CryptoTrainer ที่มีชื่อเสียง 

บทวิจารณ์ล่าสุดของเขาบน YouTube มีบทบาทสำคัญในการทำให้ BlockDAG กลายเป็นที่สนใจ เขายกย่อง BlockDAG สำหรับการบูรณาการนวัตกรรม Proof of Work เข้ากับ Directed Acyclic Graph (DAG) ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการปรับขนาดของแพลตฟอร์มได้อย่างมาก CryptoTrainer ยังเน้นย้ำถึงแนวทางที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ของ BlockDAG ซึ่งมีโซลูชันที่ใช้โค้ดน้อย/ไม่มีโค้ด ที่ทำให้เทคโนโลยีบล็อกเชนเข้าถึงได้สำหรับผู้ใช้ในวงกว้าง ซึ่งจะเป็นการขยายการเข้าถึงตลาดได้

การสนับสนุนจากอินฟลูที่หลั่งไหลเข้ามานี้ช่วยเพิ่มการมองเห็นของ BlockDAG และความน่าดึงดูดใจต่อผู้มีโอกาสเป็นนักลงทุนได้อย่างมาก แพลตฟอร์มดังกล่าวยังคงเปิดเผยแผนงานด้วยการอัพเดทการพัฒนามากกว่า 45 รายการที่มีรายละเอียดบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ และกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว mainnet ที่หลายคนรอคอย การอัพเดทเหล่านี้ เมื่อรวมกับการตลาดเชิงกลยุทธ์ระดับโลกในเมืองใหญ่ ๆ และ mainnet ที่กำลังจะมาถึง ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ BlockDAG ในด้านนวัตกรรมและการมีส่วนร่วมของชุมชน โดยวางตำแหน่งเป็นกำลังบุกเบิกในตลาดคริปโตที่กำลังพัฒนา

ความเป็นผู้นำของ BlockDAG ในโลก Crypto

ในขณะที่ Shiba Inu ขับเคลื่อนกระแสความตื่นเต้นในการเก็งกำไร และ BNB Chain ลงทุนในโครงการริเริ่มการสนับสนุน Web3 ใหม่ BlockDAG ก็สร้างความโดดเด่นด้วยยอด preslae เยอะถล่มทลายที่ 52.6 ล้านดอลลาร์ ด้วยการสนับสนุนจากการรับรองที่มีอิทธิพลและเทคโนโลยีบุกเบิก BlockDAG กำลังสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดสกุลเงินดิจิตอล ด้วยกลยุทธ์ที่ชัดเจนสำหรับการเติบโต นวัตกรรมที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง และความโปร่งใสส่งผลให้ BlockDAG ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับนักลงทุนในปี 2024 โดยมีแนวโน้มว่าจะมีเสถียรภาพและผลตอบแทนที่สำคัญในตลาดที่มีความผันผวน

Join BlockDAG Presale Now:

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetworkOfficial

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu