<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้ “ถึงเวลาของ Altcoin แล้ว” พร้อมทำนายว่า Bitcoin จะร่วงหนักที่สุดในรอบ 4 ปี!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง TechDev ได้ออกมาเปิดเผยการวิเคราะห์ล่าสุดของเขาว่าในตอนนี้ถึงเวลาที่ราคา Altcoins ต่างๆ จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงแล้ว หลังอัตราการครอบงำตลาดของ Bitcoin กำลังส่งสัญญาณขาลงครั้งใหญ่

อ้างอิงตามข้อมูลของ TechDev ในตอนนี้แผนภูมิการครอบงำของ Bitcoin (BTC.D) กำลังส่งสัญญาณการกลับตัวเป็นขาลงครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นดัชนีที่แสดงมูลค่าตลาดคริปโตทั้งหมดเป็นของ Bitcoin มากเพียงใด และการที่แผนภูมิเป็นขาลงนั้น แสดงว่า Altcoins กำลังจะเอาชนะ Bitcoin ได้

“โครงสร้าง Bearish divergence ที่กำลังเกิดขึ้นกับ Bitcoin แสดงให้เห็นว่ามันพร้อมที่จะร่วงลงครั้งใหญ่ที่สุดในรอบสี่ปีแล้ว

สำหรับผู้ที่เพิ่งเคยรู้จักสิ่งนี้ ยินดีต้อนรับสู่จุดต่ำสุดของคลื่นลูกที่สองของ altcoins หลังพวกมันมาถึงจุดสูงสุดตลอดกาลของ BTC

แม้ว่าในขณะที่จะมีข่าวลือว่า ‘จะเกิดอะไรขึ้นถ้าไม่มี altseason?’

แต่ผมอยากให้รอจนกว่าคุณจะเห็นคลื่นที่สาม”

นอกจากนี้ TechDev ยังได้ใช้ทฤษฎี Elliott Wave ซึ่งเป็นการวิเคราะห์ที่สามารถระบุแนวโน้มของสินทรัพย์เพื่อสนับสนุนจุดยืนกระแส Altcoins ของเขา โดยได้แชร์การวิเคราะห์กราฟแปดสัปดาห์ของดัชนี OTHERS ซึ่งใช้ในการติดตามมูลค่าตลาดของสกุลเงินดิจิทัลทั้งหมด ยกเว้น Bitcoin และ stablecoins

ตามแผนภูมิของ TechDev OTHERS ดูเหมือนว่าราคาจะกำลังทดสอบค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเอ็กซ์โปเนนเชียล (EMA) ที่เป็นแนวรับสำคัญอีกครั้ง ซึ่งคล้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเริ่มต้นของตลาดกระทิงในปี 2017 และ 2020

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: DailyCoin