<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ AI Token เขียวยกแผง FET – AGIX – OCEAN นำทัพพุ่งสวนตลาด ทะยานขึ้นกว่า 20%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าวันนี้ราคาของ Bitcoin และภาพรวมของตลาดคริปโตจะไม่ค่อยคึกคัก แต่ในด้านเหรียญ AI Token 3 ตัวดาวเด่นอย่าง Fetch.Ai (FET) , SingularityNET (AGIX) และ Ocean protocol (OCEAN) กลับไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ 

อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap พบว่าตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาราคาของเหรียญทั้ง 3 พุ่งขึ้นประมาณ 20% โดยสามารถแบ่งออกได้เป็น FET เพิ่มขึ้น 22.04% ตามมาด้วย OCEAN เพิ่มขึ้น 19.57% และ AGIX เพิ่มขึ้น 21.1% ทิ้งห่างเหรียญอื่น ๆ อย่างขาดลอย

ทั้งนี้สำหรับการที่เหรียญทั้ง 3 ตัวนั้นทำราคาสูงขึ้นไล่เลี่ยกันเป็นผลมาจากการที่ทั้งสามนั้นมีแผนที่จะควบรวมเป็นโปรเจกต์เดียวภายใต้ชื่อว่า ASI Token ซึ่งคาดว่าแล้วเสร็จในช่วงกลางเดือนกรกฏาคม หรือประมาณ 2 อาทิตย์นับจากวันที่รายงาน

เช่นเดียวกับเหรียญ Arkham (ARKM) ที่ได้รับอานิสงส์ราคาพุ่งสูงขึ้นด้วยเช่นกัน โดยสามารถทำราคาได้เพิ่มขึ้นถึง 18.97% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามโปรเจกต์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในวันนี้นั้นกลับไม่ใช่เหรียญ AI Token แต่เป็นเจ้าหมาชิบะใส่หมวกอย่าง Dogwifhat (WIF) ที่สามารถดันราคาฟื้นกลับขึ้นมาได้ถึง 23.31 % หลังจากที่ก่อนหน้านี้ราคาร่วงดิ่งลงอย่างหนัก แสดงให้เห็นว่าเหรียญยังคงมีศักยภาพเพียงพอให้นักลงทุนได้ลุ้นกันต่อ