<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Blast พุ่งทะยานกว่า 47% หลังจากแจก Airdrop ครั้งแรกประสบความสำเร็จ!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ BLAST ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของเครือข่าย Blast บน Ethereum Layer-2 พุ่งทะยานกว่า 47% โดยแตะจุดสูงสุดที่ 0.02943 ดอลลาร์ เมื่อเช้าวันนี้ (27 มิถุนายน) ซึ่งการพุ่งทะยานครั้งนี้เกิดขึ้น หลังจากมีการแจก Airdrop ครั้งแรกของโทเค็น BLAST ให้กับผู้ใช้ในช่วงแรกของเครือข่ายเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา 

การแจก Airdrop ของ BLAST 

ตามข้อมูลจาก Coinmarketcap โทเค็น Blast เปิดตัวครั้งแรกที่ราคา $0.02 โดยมีอุปทานเหรียญสูงสุดอยู่ที่ 1 แสนล้านโทเค็น และมีมูลค่าตลาดแบบ Fully diluted ที่ 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แต่ปัจจุบันอุปทานเหรียญจะถูกปล่อยออกมาเพียง 17% ในช่วงแรกที่ 1.7 หมื่นล้านโทเค็น ที่กำลังไหลเวียนอยู่ในระบบ

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ตามโพสต์บนโซเชียลมีเดีย X ของ Blast ประกาศว่า ในช่วงแรก 17% ของอุปทานทั้งหมดจะถูกปล่อยออกมาในรูปแบบของ Airdrop โดยที่ 7% ของทั้งหมดจะถูกส่งไปยังผู้ใช้ที่ bridge เหรียญ ETH หรือ USDB ไปยังเครือข่าย ส่วนอีก 7% จะมอบให้กับผู้ที่มีส่วนร่วมใน DApp แอปพลิเคชันแบบกระจายอำนาจบน Blast และ 3% จะมอบให้กับ Blur Foundation เพื่อแจกจ่ายให้กับชุมชนในอนาคต

ทั้งนี้ ยังมีการระบุเพิ่มเติมอีกว่า กระเป๋าเงินที่ได้เหรียญ Blast ไปมากที่สุด 1,000 อันดับแรก จะถูกล็อค Token ของพวกเขาไว้เป็นระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งหมายความว่า พวกเขาจะไม่สามารถทำการขายเหรียญได้ในช่วงแรก 

ในขณะที่รายงาน Blast ได้มีการลดลงมาจาก All Time High เล็กน้อย โดยปัจจุบันมีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.02497 ซึ่งจะคิดเป็นการเพิ่มขึ้นที่ 18.47% นับตั้งแต่มีการซื้อขายเกิดขึ้น และปัจจุบันเหรียญดังกล่าวมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 425 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ที่มาภาพ:medium