<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดระดับตำนาน John Bollinger ชี้ Bitcoin ยังคงอยู่ในช่วง ‘พักฐาน’ ในปัจจุบัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในโพสต์ล่าสุดบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X เทรดเดอร์ชื่อดัง John Bollinger คาดการณ์ว่า Bitcoin ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำ จะยังคงพักฐานอยู่ในช่วงปัจจุบัน

Bollinger ตั้งข้อสังเกตว่าเหรียญหลักไม่สามารถดีดตัวขึ้นได้หลังจากการกลับตัวสองแท่งที่ Bollinger Band ด้านล่าง เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ผู้สร้างหนึ่งในเครื่องมือการซื้อขายยอดนิยมกล่าวว่าการกลับตัวสองแท่งที่ “น่ารัก” น่าจะเพียงพอสำหรับการกระโดดราคา นักชาร์ตแนะนำว่าสกุลเงินดิจิทัลอาจทดสอบจุดสูงสุดได้

ย้อนกลับไปในปี 2021 Bollinger กล่าวว่าการกลับตัวสองแท่งเป็นหนึ่งในรูปแบบการซื้อขายที่เขาชื่นชอบมากที่สุด อันที่จริง เขาเคยเรียกมันว่าการค้า “ขนมปังและเนย” ของเขา

ตามที่นักชาร์ตกล่าวว่าการกลับตัวสองแท่งจะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสองแท่งมากกว่าค่าเฉลี่ยช่วงจริง (ATR) ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ความผันผวนของตลาดยอดนิยม ทั้งสองแท่งควรเป็นแท่งช่วงใหญ่ ตาม Bollinger แท่งแรกควรปิดนอก Bollinger Band ด้านบนตามด้วยการปิดด้านใน (หรือในทางกลับกัน) นี่เป็นกลยุทธ์ที่มีประโยชน์มากเมื่อพูดถึงการซื้อขายสวนกระแส ตาม Bollinger

ราคาของสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำอยู่ที่ 60,181 ดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinGecko ก่อนหน้านี้ในวันนี้ มันสามารถยึดระดับ 62,000 ดอลลาร์คืนได้ แต่โมเมนตัมขาขึ้นนี้ก็หมดลงอย่างรวดเร็ว

ที่มา: u.today