<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือปริศนาถอน SHIB มูลค่า 10 ล้านดอลลาร์ หรือนี่เป็นสัญญาณการเปลี่ยนแปลงของ Shiba Inu?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างไม่ดีสำหรับ Shiba Inu (SHIB) สกุลเงินมีมชื่อดัง ราคาไม่ได้ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ แต่ก็ไม่ได้มีการพัฒนาในเชิงบวกเช่นกัน นอกจากนี้ ราคา SHIB ยังคงต่ำกว่าระดับแนวต้านสำคัญที่ 0.0000183 ดอลลาร์ต่อโทเค็น

ดูเหมือนว่าจะไม่มีผู้ซื้อสำหรับสกุลเงินมีมยอดนิยมนี้ อย่างไรก็ตาม อย่างน้อยก็มีผู้เล่นรายใหญ่ที่ไม่รู้จักหนึ่งรายในโทเค็น Shiba Inu ถูกพบในสัปดาห์นี้

ข้อมูลจาก Arkham เผยให้เห็นว่า ที่อยู่ “0x9d9f” ได้ถอน SHIB จำนวน 593.26 ล้านเหรียญ คิดเป็นมูลค่า 10.32 ล้านดอลลาร์ จาก Coinone ซึ่งเป็นตลาดแลกเปลี่ยนรายใหญ่ของญี่ปุ่น นี่เป็นธุรกรรมแรกและธุรกรรมเดียวที่เจ้าของที่อยู่นี้ทำ

ซึ่งนี่หมายนี่กระเป๋าเงินนี้อาจเชื่อมต่อกับ Coinone เองหรือไม่? เป็นคำถามที่ยังเปิดกว้าง แต่ไม่มีหลักฐานที่เชื่อถือได้ นอกจากนี้ ยังมีธุรกรรมแปลก ๆ เกิดขึ้นบนกระเป๋าเงิน เช่น การแปลงสกุลเงินมีมอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ SHIB ไปยัง Uniswap กิจกรรมดังกล่าวไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับกระเป๋าเงินร้อนของ crypto ที่มีการหมุนเวียนเงินหลายสิบล้านดอลลาร์

การละทิ้งทฤษฎีที่ว่านี่เป็นกระเป๋าเงินบนกระดานเทรดทำให้เกิดสนามแห่งเหตุผลที่น่าสนใจยิ่งขึ้น

ตัวอย่างเช่น การถอนเงินเป็นผลมาจากการซื้อ SHIB มูลค่ากว่า 10 ล้านดอลลาร์โดยเจ้ามือตัวนี้หรือไม่? ความคาดหวังของพวกเขาต่อราคาของสกุลเงินมีมยอดนิยมคืออะไร และสิ่งนี้จะกระตุ้นให้เกิดการซื้อโทเค็น Shiba Inu ระลอกใหม่หรือไม่?

ที่มา: u.today