<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

AI Token ทะยาน! FET, AGIX, OCEAN พุ่ง 7% หลังควบรวมเหรียญ “ASI” ในเฟสแรก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญคริปโต ASI หรือชื่อเต็มว่า “The Artificial Superintelligence”  ได้ประกาศเริ่มต้นเฟสที่ 1 ของการควบรวมโทเค็น AI 3 เหรียญได้แก่ Fetch.ai (FET), SingularityNET (AGIX) และ Ocean Protocol (OCEAN) ส่งผลให้ราคาของแต่ละเหรียญเพิ่มขึ้นกว่า 7%

ความเชื่อมั่นในตลาดพุ่งสูงขึ้นเมื่อพันธมิตร ASI เริ่มการควบรวมโทเค็น

การควบรวมเป็นเหรียญ ASI Token จะแบ่งออกเป็น 2 เฟสหลัก ๆ  โดยเฟสแรกจะมุ่งเน้นไปที่การย้ายโทเค็น OCEAN และ AGIX ไปยัง FET และจะปิดการฝากและถอนสำหรับ AGIX และ OCEAN เพื่อเตรียมการควบรวมเหรียญครั้งนี้

ในขณะที่ การฝาก-ถอน และการซื้อขายของ FET จะดำเนินต่อไปตามปกติ นอกจากนี้แพลตฟอร์มการย้ายข้อมูลของทั้งสามเหรียญได้เปิดตัวบนแอปพลิเคชันกระจายอำนาจ (dApp) ของ SingularityDAO แล้ว

การควบรวมเหรียญอย่างเป็นทางการได้เริ่มขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม 2024 โดยโทเค็น AGIX และ OCEAN จะเริ่มการย้ายไปรวมกับเหรียญ FET พร้อมกับเปลี่ยนแบรนด์ของโปรเจกต์ทั้งหมดเป็น Artificial Superintelligence Alliance (ASI) 

การพัฒนานี้เกิดขึ้นหลังจากที่พันธมิตร ASI เลื่อนการควบรวมโทเค็นในกลางเดือนมิถุนายน การวางแผนอย่างรอบคอบนี้ทำให้มีการเตรียมการอย่างครอบคลุม แก้ไขปัญหาทางเทคนิคและการโอนย้ายเหรียญเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้ถือโทเค็นเป็นไปอย่างราบรื่น

หลังจากการควบรวมเหรียญในเฟสที่ 1 สำเร็จ ราคาของ FET, AGIX และ OCEAN ได้พุ่งขึ้นประมาณ 7% ในขณะที่ FET มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $1.46, AGIX ที่ $0.6138 และ OCEAN ที่ $0.6105

กราฟราคา FET ที่มา: BeInCrypto

ขั้นตอนต่อไปของการควบรวมเหรียญ ASI

ถัดมาคือเฟสที่ 2 โดย Fetch.ai (FET) จะถูกอัปเกรดเป็นเหรียญ ASI ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการควบรวมโทเค็นจากสัญลักษณ์โทเค็น FET เป็น The Artificial Superintelligence (ASI)  

ในขั้นตอนนี้จะมีการเปิดตัวสัญญาการย้ายข้อมูลใหม่สำหรับโทเค็น AGIX และ OCEAN ที่เหลืออยู่ รวมถึงการแปลงเหรียญแบบอัตโนมัติของโทเค็น FET เป็น ASI ระหว่างการอัปเกรดเครือข่ายหลักของ Fetch.ai โดยอัตราการแปลงเหรียญครั้งสุดท้ายนี้คือ 1 FET เท่ากับ 1 ASI, 1 AGIX เท่ากับ 0.433350 ASI และ 1 OCEAN  เท่ากับ 0.433226 ASI

ภาพแผนการควบรวมเหรียญ ASI  ที่มา: X/ASI_Alliance

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่มีเหรียญที่เกี่ยวข้องบนเว็บเทรด Centralize เช่น Binance โทเค็น OCEAN และ AGIX จะถูกแปลงเป็น FET ให้โดยอัตโนมัติในอัตราเรทที่เหมาะสม ในขณะเดียวกัน ผู้ถือเหรียญที่เก็บโทเค็นด้วยตนเองบนเครือข่าย Ethereum Mainnet จะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำและบทเรียนที่พันธมิตร ASI จัดเตรียมไว้  เพื่อให้กระบวนการควบรวบโทเค็นนี้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้งาน

ที่มา:beincrypto