<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu ฟื้นตัว! Open Interest พุ่ง 5% ใน 24 ชั่วโมง พร้อมการยอมรับจาก Kronos เพิ่มโอกาสเติบโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตอนนี้ตลาดคริปโตกำลังระมัดระวังตัวกับการฟื้นตัวที่เพิ่งเกิดขึ้น ซึ่งได้นำความหวังใหม่กลับมาสู่ระบบนิเวศ Shiba Inu (SHIB) ในขณะที่เขียนนี้ ราคาของ Shiba Inu อยู่ที่ 0.000017 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 2.33% ใน 24 ชั่วโมง จากข้อมูลของ Coinalyze Open Interest ของโทเค็นก็อยู่ในช่วงขาขึ้น โดยเพิ่มขึ้นมากกว่า 5% ในช่วงข้ามคืน

Shiba Inu บนเส้นทางการฟื้นตัว

จากข้อมูล Open Interest มีการบันทึกสัญญาแบบ perpetual รวมมูลค่า 20.5 ล้านดอลลาร์ในช่วงข้ามคืน ซึ่งกดดันตลาดหมีอย่างมหาศาล หลังจากที่ราคาโทเค็นตกต่ำอย่างต่อเนื่องในเดือนมิถุนายน สัญญาแบบ perpetual นี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ SHIB จำนวนมากกว่า 1.2 แสนล้าน SHIB ได้กำหนดจังหวะที่สำคัญสำหรับการฟื้นตัวที่เป็นไปได้สำหรับเหรียญมีม

ตัวชี้วัดอื่น ๆ อีกมากมายกำลังช่วยกระตุ้นความเชื่อมั่นในเชิงบวกนี้ ตัวอย่างเช่น ปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงเพิ่มขึ้นมากกว่า 47% ในช่วงข้ามคืน โดยมีการสับเปลี่ยนทั้งหมด 199,055,365 ดอลลาร์บนแพลตฟอร์มซื้อขายแบบรวมศูนย์

นอกเหนือจากนี้ อัตราการเผา Shiba Inu ได้กำหนดเส้นทางขาขึ้นที่แตกต่างออกไปสำหรับเดือนนี้ โดยพุ่งสูงถึง 2,750% ใน 24 ชั่วโมง ในอดีต Shiba Inu คาดว่าจะมีการฟื้นตัวครั้งใหญ่ในเดือนนี้ และ Open Interest จากเทรดเดอร์ฟิวเจอร์สชี้ให้เห็นถึงความเป็นไปได้นี้

การนำ Shiba Inu ไปใช้เพื่อเร่งการเติบโต

ในขณะที่ Shiba Inu ใช้เวลาส่วนที่ดีกว่าของปีในการสร้าง โทเค็นของมันอาจเริ่มได้รับผลตอบแทนจากการเติบโตนี้เริ่มตั้งแต่เดือนนี้ คาดว่าจะเป็นเช่นนี้หลังจากที่ราคาลดลงอย่างมากในเดือนมิถุนายน

หนึ่งในการตรวจสอบที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ Shiba Inu มาจาก Kronos บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริกาที่ประกาศว่าขณะนี้รองรับ SHIB สำหรับการชำระเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ของตน นี่ไม่เพียงเป็นความเป็นไปได้อย่างมากสำหรับ Shiba Inu เท่านั้น แต่ยังเป็นกรณีการใช้งานที่สำคัญสำหรับผู้ถือ Shiba Inu ทั้งหมดอีกด้วย

ที่มา: u.today