<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ ชี้ ราคา ADA ถึงจุดต่ำสุดแล้ว ส่อแววพุ่ง พร้อมรูปแบบกราฟเชิงบวกคาดราคาทะลุ $0.8

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ Crypto รายหนึ่ง ได้เผยรูปแบบทางเทคนิคใหม่ในกราฟราคา Cardano ซึ่งบ่งชี้ถึงความเป็นไปได้ในการฟื้นตัวครั้งใหญ่ สอดคล้องกับการคาดการณ์ในแง่ดี นักวิเคราะห์อีกรายยืนยันว่า Cardano อาจถึงจุดต่ำสุดแล้วและอาจเตรียมดีดตัวกลับไปที่ 0.8 ดอลลาร์

นักวิเคราะห์ประกาศจุดต่ำสุดของราคา Cardano

ในโพสต์บน X (เดิมคือ Twitter) เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน Captain Faibik นักวิเคราะห์คริปโต ได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคา Cardano และแนวโน้มในอนาคต ตามที่นักวิเคราะห์กล่าว โทเค็น ADA ของ Cardano กำลังก่อตัวเป็นรูปแบบ falling wedge บนกราฟกรอบเวลารายวัน

รูปแบบ falling wedge เป็นรูปแบบทางเทคนิคเฉพาะที่ส่งสัญญาณการสิ้นสุดของระยะการรวมบัญชีและจุดเริ่มต้นของรูปแบบการกลับตัวหรือการต่อเนื่องที่อาจเกิดขึ้น การก่อตัว falling wedge นี้มักบ่งชี้ว่า cryptocurrency ได้แตะระดับต่ำสุดหรือแกว่งต่ำในตลาด และถูกมองว่าเป็นตัวบ่งชี้ขาขึ้น

การแบ่งปันกราฟราคาของ Cardano ตั้งแต่เดือนกันยายน 2023 ถึงสิงหาคม 2024 Faibik คาดการณ์ว่า Cardano จะหลุดพ้นจากการปรับฐานราคาในไม่ช้า นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าสกุลเงินดิจิทัลจะพุ่งขึ้น 72.84% จากราคาปัจจุบัน เป็นผลให้ Faibik กระตุ้นให้นักลงทุน Cardano จับตาดูพื้นที่สำคัญนี้

Zayk Charts นักวิเคราะห์คริปโตอีกรายหนึ่งที่แบ่งปันความเชื่อมั่นที่คล้ายคลึงกันบน X ยังได้เปิดเผยรูปแบบ falling wedge ที่ไม่เหมือนใครบนกราฟของ Cardano ในกรณีของเขา เขาคาดการณ์ว่า Cardano จะทะลุกรอบครั้งใหญ่ระหว่าง 40% ถึง 50%

ศักยภาพในการฟื้นตัวของ Cardano เชื่อมโยงกับระดับสำคัญ

หาก Cardano ทะลุรูปแบบ falling wedge อาจพุ่งขึ้นไปเกือบ 0.8 ดอลลาร์ Crypto Feras นักวิเคราะห์คริปโต ได้เปิดเผยระดับแนวรับที่สำคัญที่ Cardano ต้องรักษาไว้เพื่อรักษาการดีดตัวกลับในเชิงบวกที่คาดการณ์ไว้

ในกราฟราคาของเขา Crypto Feras เน้นการเคลื่อนไหวของราคาล่าสุดของ Cardano โดยทำเครื่องหมายระดับแนวรับที่สำคัญไว้ที่ 0.4251 ดอลลาร์ ด้วยกล่องสีเหลือง นักวิเคราะห์เตือนว่าหาก Cardano ไม่สามารถรักษาระดับนี้ไว้ได้ Cardano อาจประสบกับการลดลงอย่างรวดเร็วอีกครั้ง ซึ่งอาจผลักดันราคาปัจจุบันไปสู่ระดับต่ำสุดใหม่ที่ 0.24 ดอลลาร์

ตั้งแต่ต้นปี ราคาของ Cardano มีแนวโน้มลดลงอย่างมาก โดยประสบกับการลดลงอย่างต่อเนื่องทั้งในสภาวะตลาดที่ดีและความผันผวนสูง ในขณะที่ altcoins อื่น ๆ เช่น Solana และ Ethereum เพิ่มขึ้นอย่างมาก Cardano ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน โดยรักษาราคาไว้ต่ำกว่า 1 ดอลลาร์อย่างต่อเนื่อง

ในขณะที่เขียน ADA ซื้อขายกันอยู่ที่ราคา 0.39 ดอลลาร์ โดยมีการปรับขึ้นรายวันเล็กน้อยที่ 3.24% เนื่องจากสภาวะตลาดมีเสถียรภาพ ปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงก็เพิ่มขึ้นอย่างมากเช่นกัน โดยเพิ่มขึ้นประมาณ 24.84%

ด้วย Cardano Chang hard fork ที่ใกล้เข้ามา ADA อาจเตรียมพร้อมสำหรับการพลิกกลับของราคาครั้งสำคัญ นักวิเคราะห์จำนวนมากมองโลกในแง่ดี โดยชี้ไปที่การก่อตัวของรูปแบบ falling wedge ดังกล่าวว่าเป็นตัวบ่งชี้ขาขึ้นที่แข็งแกร่ง นักวิเคราะห์คนหนึ่งคาดการณ์ว่าหาก Cardano ทะลุรูปแบบนี้ ราคาอาจพุ่งขึ้นระหว่าง 0.46 ถึง 0.81 ดอลลาร์ก่อนสิ้นปี

ที่มา: newsbtc