<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“Poodlana” เหรียญมีม Solana น้องใหม่จากเอเชีย สู่รันเวย์แฟชั่นระดับโลก เตรียมเขย่าวงการคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งคนที่สนใจในเหรียญมีม บนเครือข่าย Solana มีเหรียญตัวเลือกเหรียญมีมให้คุณมากมาย ตั้งแต่ MOTHER ของ Iggy Azalea  ที่ทำให้นักเทรดผู้โชคดีทำเงินจาก 3 พันดอลลาร์ เพิ่มเป็น 9 ล้านดอลลาร์ ไปจนถึงผู้ที่เข้าร่วมลงทุนใน Dogwifhat ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นก็สามารถทำกำไรไปได้ถึง 4.1 ล้านดอลลาร์ ด้วยเงินเพียง 5 SOL ซึ่งเหรียญเหล่านี้ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วถึงโอกาสการทำกำไรก้อนโต

อย่างไรก็ตาม ในวงการเหรียญมีมมีคู่แข่งมากมาย มันจึงเป็นเรื่องยากที่ผู้เล่นรายใหม่จะเข้ามาโดดเด่น แต่หนึ่งโปรเจกต์ที่มีความโดดเด่นในตลาดที่มีการแข่งขันสูงอย่างนี้ก็คือ Poodlana (POODL), คริปโตเคอร์เรนซีที่มุ่งเน้นในเรื่องของแฟชั่น Altcoin บนเครือข่าย SOL กำลังจะเปิดตัวการ Presale แล้วในเร็วๆ นี้ และนี่คือเหตุผลว่าทำไม เหรียญใหม่นี้ถึงจะกลายเป็นกระแสและน่าจับตามอง

แบรนด์ที่โดดเด่น: คริปโตตัวต่อไปที่มุ่งสู่ดวงจันทร์?

ในวงการ Altcoins การทำการตลาดให้เกิดประสบความสำเร็จคือตัวเร่งสำคัญที่จะทำให้ราคาพุ่งขึ้น และ Poodlana ดูพร้อมแล้วที่จะประสบความสำเร็จตามเหรียญสุนัขต่างๆ อย่างเช่น DOGE และ SHIB ที่ได้ช่วยให้นักลงทุนทำเงินไปก้อนโต

มาสค็อตของ Poodlana ก็คือพุดเดิ้ลสีดำสวมมงกุฎ มันมีรูปแบบที่แตกต่างซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงโปรเจกต์และชุมชนที่มีศักยภาพการเป็นไวรัล และด้วยไอคอนสำคัญนี้ที่มีความทรงพลังและน่าสนใจซึ่งเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับวงการแฟชั่นที่ความสวยงามของแบรนด์ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

การผสมผสานของแฟชั่นและคริปโตได้เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา โดยมีแบรนด์ระดับหรูหลายๆ แบรนด์ เช่น Louis Vuitton และ Balenciaga ได้ทำการเปิดตัว NFT คริปโตบน Metaverse, นี่ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่า: วงการแฟชั่นระดับสูงต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับ Web3, ซึ่งนี่ทำให้ Poodlana ดูพร้อมแล้วที่จะมาอยู่แถวหน้าของเทรนด์นี้

Bernard Arnault หนึ่งในสามผู้ที่ร่ำรวยที่สุดในโลกและเป็น CEO ด้านแฟชั่น, ได้กล่าวไว้ว่าอุตสาหกรรมแฟชั่นจะเจริญเติบโตไปอีกมาก และมันยังมีโอกาสเติบโตไปด้วยการใช้นวัตกรรมบล็อกเชน  เพราะฉะนั้น ด้วยแบรนด์ที่โดดเด่นและเป้าหมายที่ชัดเจน Poodlana ถึงได้สร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งในวงการที่น่าสนใจ ซึ่งอาจเติบโตอย่างยิ่งใหญ่และสร้างผลตอบแทนก้อนโตได้

การเปิดตัว Poodlana จะมาเปลี่ยนวงการ?

แน่นอนว่าก่อนหน้านี้การระดมทุนแบบ Presale ที่ผ่านมาหลายโครงการมักประสบปัญหาความไม่แน่นอนเกี่ยวกับวันเปิดตัวโทเค็น ซึ่งมักเกิดขึ้นภายในเดือนหลังจาก Presale สิ้นสุดลง และส่งผลให้โมเมนตัมของโครงการลดลงอย่างมาก Poodlana ได้แสดงจุดยืนที่ชัดเจนในการแก้ไขปัญหานี้ โดยกำหนดแผนการดำเนินงานที่โปร่งใสและรัดกุมตั้งแต่เริ่มต้น

ระยะเวลา Presale ของ Poodlana จะกินเวลา 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม ผู้เข้าร่วมสามารถรับโทเค็นได้ทันทีหลังจาก Presale สิ้นสุดลง และโทเค็นจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม DEX ภายใน 60 นาทีหลังจากนั้น

กลยุทธ์นี้ถือเป็นก้าวสำคัญและเป็นแนวทางที่แตกต่างจากโครงการอื่น ๆ เนื่องจากช่วงเวลาหลัง Presale สิ้นสุดลงเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด การเปิดตัวโทเคนทันทีจะช่วยกระตุ้นความสนใจและสามารถที่จะสร้างความคึกคักในหมู่นักลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Poodlana: จะมาครองเอเชีย?

พุดเดิ้ลคือ 1 ในสายพันธุ์ของสุนัขที่เป็นนิยมมากที่สุดในเอเชีย ซึ่งเป็นภูมิภาคที่ มีปริมาณการเทรดเหรียญมีมสูงถึง 80%, Poodlana ไม่เพียงเป็นแบรนด์ที่มีความน่าสนใจทั่วโลก แต่มันยังมีกลยุทธ์ที่จะประสบความสำเร็จในตลาดที่มีกระแสความนิยมด้านนี้อยู่แล้วด้วย

การเปิดตัว Poodlana มีความเป็นไปได้ที่จะมีศักยภาพในการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และสร้างโมเมนตัมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเป็นตลาดที่ให้ความสำคัญกับเหรียญมีมเป็นอย่างมาก ความนิยมในภูมิภาคนี้มีโอกาสสูงที่จะผลักดันให้ Poodlana ประสบความสำเร็จในระดับโลก

เช่นเดียวกับกรณีศึกษาหลายกรณีสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของเหรียญมีมที่มีต้นกำเนิดจากเอเชีย ตัวอย่างเช่น Chuan Pu หรือ “เหรียญ Donald Trump จีน” ที่เริ่มต้นจากจุดเล็กๆ แต่เติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชียตะวันออก ก่อนที่จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนตะวันตก Chuan Pu เคยทำมูลค่าสูงสุดถึง 18.1 ดอลลาร์ และมีปริมาณการซื้อขายสูงถึง 1.78 ล้านดอลลาร์ สร้างผลตอบแทนสูงถึง 40,000% ให้กับนักลงทุนในช่วงเริ่มต้น

ในปัจจุบัน แม้ว่า Donald Trump จะไม่ได้รับความนิยมในจีนเหมือนเดิม แต่หากเขายังคงมีอิทธิพลมากพอที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดเหรียญมีม Poodlana ก็มีโอกาสที่จะเติบโตได้มากกว่านั้น

นอกจาก Chuan Pu แล้ว Biaoqing หรือ “เหรียญมีมยอดนิยมของจีน” ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่น่าสนใจ Biaoqing สามารถเพิ่มมูลค่าตลาดจากหลักพันดอลลาร์สหรัฐฯ เป็น 6 ล้านดอลลาร์ ภายใน 24 ชั่วโมง นี่เป็นอีกหนึ่งโครงการที่เริ่มต้นจากเอเชียและประสบความสำเร็จในระดับโลก

การสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งในเอเชียและขยายไปสู่ตลาดโลก อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้นักลงทุนสนใจ POODL ก่อนที่มันจะก้าวออกจากเอเชียไปสู่เวทีระดับโลก

ควรซื้อเหรียญ Poodlana ไหม?

ด้วยแบรนด์ที่น่าสนใจ ความนิยมของคริปโตแฟชั่น และโมเมนตัมของชาวเอเชีย Poodlana พร้อมแล้วที่จะทำให้ ‘บล็อกเชน Solana กลายเป็นรันเวย์ส่วนตัว’ มันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่หมาสุดพิเศษตัวนี้ได้กลายเป็นที่พูดถึงของหลายๆ คนในวงการคริปโตมาสักพักแล้ว

ตลาดเหรียญมีมบน Solana กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างน่าสนใจ โดยเหรียญหลายตัวมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 100% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา เช่น SHARBI และ CHUD ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ POODL ได้รับความสนใจอย่างมากในขณะนี้

แม้ว่าความสำเร็จของคริปโทเคอร์เรนซีหลายตัวอาจเป็นเพียงระยะสั้น แต่ Poodlana เป็นโครงการที่รวบรวมบุคลากรที่มีความสามารถในการสร้างแบรนด์และมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการอย่างยั่งยืน

ปัจจัยเหล่านี้ รวมถึงความน่าสนใจของตลาดเอเชีย ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้ Poodlana มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จในการเปิดตัว

Poodlana จะเปิดตัวในวันที่ 17 กรกฎาคม คุณสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์