<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานเผย เจ้ามือรายใหญ่ Bitcoin แห่งช้อนซื้อ BTC ในช่วงที่ราคาต่ำกว่า 60,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลจากบริษัทวิเคราะห์คริปโทเคอร์เรนซี IntoTheBlock ระบุว่า Bitcoin whales (ผู้ถือ BTC จำนวนมาก) เริ่มซื้อ Bitcoin อย่างจริงจังหลังจากที่ราคาลดลงต่ำกว่า 60,000 ดอลลาร์ ซึ่งบ่งชี้ว่ามีความต้องการซื้อที่แข็งแกร่งจากผู้ถือรายใหญ่

กระเป๋าเงินที่ถือครอง BTC มากกว่า 0.1% ของอุปทานทั้งหมดได้รับ Bitcoin สุทธิประมาณ 55,000 BTC ในช่วงเดือนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ นักวิเคราะห์คริปโต Ali กล่าวว่ามี “สัญญาณเริ่มต้น” ของการสะสม Bitcoin ปรากฏขึ้น ระยะการสะสมนี้คาดว่าจะเกิดขึ้นหลังจากช่วงการกระจายเป็นเวลาสามเดือน

ตามที่รายงานจาก U.Today โดย Ki Young Ju จาก CryptoQuant ระบุว่าการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ที่เคลื่อนไหวออกด้านข้างน่าเบื่ออาจเป็นโอกาสในการซื้อที่ดีสำหรับนักลงทุน เขายังมีความเห็นว่า Bitcoin ยังคงอยู่ในแนวโน้มขาขึ้นแม้ว่าความเชื่อมั่นในตลาดจะแย่ลงอย่างรวดเร็ว

ในวันพุธ Bitcoin ร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดของวันอยู่ที่ 59,712 ดอลลาร์ ซึ่งกระตุ้นให้ Peter Schiff นักวิจารณ์ Bitcoin คาดการณ์ว่ามันจะเผชิญกับการปรับฐานที่รุนแรงกว่านี้

จนถึงตอนนี้ดูเหมือนว่าฝ่ายสนับสนุนราคาจะตั้งใจที่จะรักษาระดับสำคัญที่ 60,000 ดอลลาร์ โดยปัจจุบัน Bitcoin ซื้อขายที่ 60,373 ดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinGecko ตามที่ระบุโดยบริษัทวิเคราะห์ Lookonchain การลดลงของราคาล่าสุดเกิดขึ้นพร้อมกับการฝาก Bitcoin จำนวนมากของเจ้ามือเข้าสู่กระดานเทรด Binance

ต้นสัปดาห์นี้ Tom Lee จาก Fundstrat ระบุว่าราคาของ Bitcoin มีแนวโน้มที่จะพุ่งสูงถึง 150,000 ดอลลาร์ในเร็วๆ นี้

ที่มา: u.today