<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชนคริปโตคึกคัก! แห่กันเดาใจ Binance จะประกาศอะไร 14 กรกฎาคมนี้ ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุมชนคริปโตทั่วโลกต่างตื่นเต้นกับวันที่ 14 กรกฎาคม 2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งคาดการณ์ว่า Binance หนึ่งในแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดในโลก จะมีการประกาศสำคัญครั้งใหญ่ ที่อาจถึงขั้นเปลี่ยนแปลงทิศทางของตลาดคริปโตได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวเหรียญใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ หรือแม้กระทั่งการขยายกิจการเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ ทุกคนต่างจับตามองและรอคอยด้วยความตื่นเต้นว่า จะเกิดอะไรขึ้น

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา บัญชีโซเชียลมีเดีย X อย่างเป็นทางการของ Binance ได้โพสต์รูปภาพที่มีการระบุวันที่ 14 กรกฎาคม 2024 พร้อมแคปชั่นว่า “Save the date” หรือ จองวันนี้ไว้เลยนะ ห้ามพลาดเด็ดขาด ซึ่งมักจะนิยมใช้สำหรับบอกถึงว่ากำลังมีงานสำคัญครั้งใหญ่นั่นเอง

หลายคนได้เข้ามา comment ใต้โพสต์ดังกล่าว โดยบางคนเม้นถามว่า “จะมี Airdrop ครั้งใหญ่?” บางคนก็เข้ามาเดาว่า “จะเผาเหรียญ BNB เหรอ ” ซึ่ง ทีม Binance Support ก็ได้เข้ามาตอบเป็นนัยๆ ว่า “ยังไม่ใช่”

ส่วนความคิดเห็นที่ได้รับความสนใจมากที่สุด คงจะเป็นเม้นของผู้ใช้ที่ชื่อว่า Turbo tracker โดยเขาได้เข้ามาคอมเมนท์ว่า “หรือว่าจะเป็นการลิสต์เหรียญ Turbo?”

นอกจากนี้ โพสต์ที่ได้ความสนใจจากผู้คนรองลงมา จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการลิสต์เหรียญต่าง ๆ ของ Binance อย่างเช่น $DOG เหรียญมีมบน Bitcoin และเหรียญ $Grok

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญคือต้องทราบว่านี่เป็นเพียงการคาดเดาของคอมมูฯ คริปโต เท่านั้น Binance ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่จะประกาศในวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 ผู้ใช้ควรติดตามการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Binance เพื่อรับข้อมูลล่าสุดอีกที

ที่มาภาพ: X/Binance