<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หัวหน้านักพัฒนา Shiba Inu “Shytoshi” โพสต์คำใบ้ปริศนา ลุ้นอาจมีการเปิดเผยตัวตนเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shytoshi Kusama นักพัฒนาปริศนาผู้ไม่เปิดเผยตัวตน ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมของโปรเจกต์ Shiba Inu ล่าสุดได้โพสต์ข้อความลงบนแพลตฟอร์ม X ว่าเตรียมพบกับเขา ในงาน meet & greet ครั้งแรกได้เลย

อีเวนต์ดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นที่งาน IVS Crypto 2024 ซึ่งถูกโปรโมทว่าเป็นงานประชุมคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และตัวของเขาเองจะไปอยู่ที่บูธของ Shiba Inu

จะเห็นได้ว่าแม้ตัวของ Shytoshi เองจะไม่ได้ระบุว่าการพบปะกับแฟนคลับของเขาจะเป็นรูปแบบไหน แต่ทางฝั่งคอมมูนิตีต่างตื่นเต้นและได้คาดเดาว่า สิ่งนี้อาจเป็นการบอกใบ้ว่า Shytoshi Kusama พร้อมที่จะเปิดเผยตัวตนแล้ว

มากไปกว่านั้นยังได้มีสมาชิกผู้ถือเหรียญ Bone คนสำคัญได้กล่าวว่าเขาจำได้อย่างดีว่าตัวของ Shytoshi เคยบอกกับ Ryoshi ว่าจะเปิดเผยตัวตนในช่วงปลายปี 2021 แต่เขากลับไม่ทำมัน และใช้เวลาอย่างชาญฉลาด เพราะทุกสิ่งที่ดีจะเกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสม

ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าการเปิดเผยตัวตนของ Shytoshi Kusama นั้นมีความสำคัญระดับเดียวกันกับ Satoshi Nakamoto ผู้สร้าง Bitcoin เลยทีเดียวเพราะตัวเขานั้นเป็นหัวหอกคนสำคัญที่ขับเคลื่อน SHIB มาโดยตลอดตั้งแต่ตอนที่ Ryoshi ผู้ก่อตั้งโปรเจกต์ถอนตัวไปในปี 2022 ซึ่งการเผยตัวของเขาอาจส่งผลกระทบต่อตลาด Shiba Inu อย่างแน่นอนเพราะตัวของเขานั้นมีความต้องการที่พลิกโฉม Shiba Inu ให้เป็นมากกว่าเหรียญมีมตัวหนึ่งและกลายเป็นเหรียญที่ได้รับการยอมรับ

ที่มา : Benzinga