<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Be Binance” ฉลองครบรอบ 7 ปี ผู้ใช้งานทะลุ 200 ล้าน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรดคริปโตอันดับ 1 ของโลก ปัจจุบันมีอายุครบเจ็ดปีแล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมคริปโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เนื่องจากผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นมากถึง 200 ล้านคนทั่วโลก Binance จึงได้เปิดตัวแคมเปญใหม่  “Be Binance” เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้

โดยแคมเปญใหม่นี้มีเป้าหมายเพื่อเฉลิมฉลอง และให้รางวัลแก่ลูกค้าผู้ภักดีของ Binnance ตามที่ Rachel Conlan ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Binance กล่าว 

“ด้วยความมุ่งมั่น ความสงสัยใคร่รู้ และความรับผิดชอบ เราได้เผชิญกับความท้าทายและผลลัพธ์ที่น่าประทับใจมากมาย ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้ใช้งาน 200 ล้านคนของเราทุกคน และในการเดินทางสู่ความเป็นอิสระทางการเงิน เราจะยังคงยึดมั่นในคุณค่าและตัวตนของเรา ซึ่งก็คือ ความถ่อมตน ความมีคุณธรรม ความร่วมมือ และการตอบแทนลูกค้าทุกคนที่ทำให้เรามาถึงจุดนี้”

ปัจจุบัน Binance มีปริมาณซื้อขายต่อวันเกิน 25,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งมากกว่าแพลตฟอร์มกระดานแลกเปลี่ยนที่ใหญ่เป็นอันดับสองอย่าง Coinbase ถึงเจ็ดเท่า โดย Coinbase มีปริมาณการซื้อขายต่อวันอยู่ที่ 3,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap

รายชื่อกระดานเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่มา: CoinMarketCap

ศักยภาพในการเติบโตของ Binance “ผู้ใช้ 200 ล้านคน” แค่จุดเริ่มต้น?

ผู้บริหาร Binance ระบุว่ายังมี “ศักยภาพการเติบโตอย่างมหาศาล” เกินกว่า 200 ล้านผู้ใช้ เนื่องด้วย Binance มีผู้ใช้ครบ 100 ล้านคนภายในห้าปีแรกที่เปิดให้บริการ และหลังจากนั้นได้เพิ่มขึ้นเป็น 200 ล้านคนในเวลาเพียงแค่สองปีต่อมา แสดงให้เห็นว่าการเติบโตของ Binance รวดเร็วกว่าเดิมมากกว่า 2 เท่า นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้งานใหม่กว่า 30 ล้านคน ที่ลงทะเบียนกับ Binance ในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2024

ความสำเร็จนี้ทำให้วิสัยทัศน์ในการเข้าถึงผู้ใช้งาน Web3 จำนวน 1,000 ล้านคนแรกดูเหมือนจะเป็นไปได้มากขึ้น ตามที่ Conlan กล่าวไว้ว่า:

“เมื่อไม่กี่ปีก่อน การที่กระดานเทรดซักแห่งจะมีผู้ใช้งานมากถึง 200 ล้านคน นั้น เคยเป็นสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้เลยด้วยซ้ำ แต่ในวันนี้การนำผู้ใช้ 1,000 ล้านคนแรกเข้าสู่ Web3 กลับกลายเป็นสิ่งที่ดูเหมือนจะจับต้องได้มากขึ้น ถึงแม้เราจะรู้ว่าพวกเราคงยังคงต้องทำงานกันอย่างหนักอีกหลายปีก็ตาม กว่าจะไปถึงจุดนั้น”

การเฉลิมฉลองแคมเปญ “Be Binance” จะครอบคลุมกว่า 19 ประเทศทั่วโลก!

แคมเปญ Be Binance จะมีกิจกรรมหลากหลายให้ผู้ใช้เข้าร่วม ทั้งการพบปะในสถานที่จริง, อีเวนต์เสมือนจริง, การแข่งขันบนโลกโซเชียลมีเดีย และโปรโมชั่นที่จะมีขึ้นในอนาคตอันใกล้ แพลตฟอร์มจะจัดกิจกรรมแจกของรางวัลผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียและชุมชนต่างๆ เช่น Binance Square โดยผู้ใช้สามารถตอบคำถามและแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับ Binance เพื่อชิงส่วนแบ่งจากรางวัลโทเค็น BNB ของ Binance มูลค่า 7,000 ดอลลาร์สหรัฐ (หรือประมาณ 250,000 บาท) และของที่ระลึกอื่น ๆ อีกมากมาย

ส่วนในฝั่งของกิจกรรมในสถานที่จริงจะถูกจัดขึ้นใน 19 ประเทศ อาทิเช่น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, บัลแกเรีย, สเปน และเบนิน

อย่างไรก็ตาม  Rachel Conlan จาก Binance ได้กล่าวถึงจุดมุ่งหมายสำคัญของแพลตฟอร์ม พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า

“ที่ Binance เราจะยังคงให้ความรู้แก่ผู้คนทั่วโลกเกี่ยวกับวิธีที่สินทรัพย์ดิจิทัลสามารถทำให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้นได้ยังไง และแสดงถึงการใช้งานด้านนวัตกรรมต่าง ๆ ของสินทรัพย์คริปโต”