<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Notcoin ฟื้นจากหลุม พุ่งทะยานกว่า 80% ตลอดสัปดาห์ : หรือช่วงเวลาทองของ Altcoin จะมาถึงแล้ว ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าช่วงนี้ตลาดคริปโตจะซบเซา หลังมีข่าวต่าง ๆ มากมายเกิดขึ้นทำให้นักลงทุนหลายรายรู้สึกหวาดกลัว แต่ Notcoin (NOT) โปรเจกต์เกม Tap To Earn บนเทเลแกรม กลับแสดงศักยภาพอันน่าเหลือเชื่อในช่วงสามวันที่ผ่านมานี้ โดยสามารถทำราคาพุ่งขึ้นจากหลุมได้กว่า 80% ทำให้นักลงทุนต้องตกตะลึงไปตาม ๆ กัน

อ้างอิงจากข้อมูลของ Coingecko ระบุว่า ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาราคา Notcoin ได้ฟื้นตัวขึ้นจากราคาปรับฐานที่ $0.0095 ขึ้นมาอยู่ที่ระดับราคา $0.015-0.017 ซึ่งตัวของ NOT เองนั้นได้ทำผลงานแซงหน้าตลาดคริปโตและโปรเจกต์ GameFi อื่น ๆ กว่า 21.5%

จะเห็นได้ว่าในช่วงไม่กี่เดือนก่อน Notcoin นั้นมาแรงดั่งพายุด้วยราคาที่เพิ่มขึ้นกว่า 500% ใน 2 สัปดาห์ก่อนที่ราคาของมันจะค่อย ๆ ลดลงอย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตามตัวโปรเจกต์นั้นได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นการปฏิวัติการตลาดและเกมมิ่งใน Web3 ปูทางให้กลับโปรเจกต์ Play-to-Earn ตัวอื่น ๆ บน TON บล็อกเชน

เมื่อไม่นานมานี้ Notcoin ยังได้มีการเปิดตัวแพลตฟอร์ม Notcoin Explore ที่ใช้สำหรับเปิดตัวโปรเจกต์ Web3 บนเทเลแกรม ซึ่งมีจำนวนโปรเจกต์เข้าร่วมแล้วกว่า 200 โครงการ และมีผู้ร่วมใช้งานกว่า 22.5 ล้านคน 

ซึ่งทางทีมงานระบุว่าทางแพลตฟอร์มดังกล่าวจะเป็นที่ ๆ ทั้งผู้ใช้และนักพัฒนาต่างกอดคอสำเร็จไปด้วยกัน เพราะผู้ที่เข้ามาใช้ก็จะได้รางวัล ขณะที่นักพัฒนาก็จะได้ผู้ใช้งานที่มีความกระตือรือร้นด้วยเช่นกัน ซึ่งนี่อาจเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้นักลงทุนเชื่อมันในโปรเจกต์และดันราคากลับขึ้นมาก็เป็นได้

ทั้งนี้ได้มีนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาของ NOT อาจยังไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้และมีสิทธิที่จะฟื้นกลับขึ้นไปถึงระดับราคาสูงสุดเดิม ก่อนที่จะทำลายสถิติดังกล่าวในไม่ช้า