<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Peter Brandt เผยเคล็ดลับการเทรดของตัวเอง พร้อมวิเคราะห์ Bitcoin ล่าสุดอาจกำลังทำ double top

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Peter Brandt นักเทรดระดับพระกาฬชื่อดังที่อยู่ในวงการมาตั้งแต่ปี 1975 ได้แบ่งปันเคล็ดลับการเทรดที่ท้าทายวิธีการทั่วไป ในโพสต์ X ล่าสุด Brandt เผยแพร่รายการกลยุทธ์ที่เขาไม่ใช้ในการซื้อขายฟิวเจอร์สและฟอเร็กซ์

โดย Brandt เน้นว่าเขาหลีกเลี่ยงเส้นแนวโน้ม ตัวชี้วัดส่วนใหญ่ การซื้อขายระหว่างวัน และการขาดทุน นอกจากนี้ เขายังไม่สนใจอัตราการชนะ สิ่งที่เพื่อนของเขากำลังทำ และปัจจัยพื้นฐานของตลาด

นอกจากนี้ Brandt ยังแชร์ว่าเขาจำกัดความเสี่ยงของเขาไม่เกิน 70 จุดพื้นฐานต่อการซื้อขาย และไม่กังวลว่าจะถูกหยุด หรือติดอยู่กับตลาดหรือประเภทสินทรัพย์ใดประเภทหนึ่ง

แนวทางการซื้อขายที่ไม่ธรรมดานี้ ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การจัดการความเสี่ยงที่มีวินัยและความยืดหยุ่นทางจิตวิทยามากกว่า ทำให้แบรนดท์ได้รับสถานะตำนานในโลกการลงทุน

Double top หรือไม่?

ในบริบทนี้ การวิเคราะห์ Bitcoin ล่าสุดของ Brandt จึงน่าสนใจยิ่งขึ้น ในวันก่อนหน้านี้ เขาแนะนำว่าคริปโตอาจเสร็จสิ้นรูปแบบ double top ซึ่งบ่งชี้ถึงเป้าหมายขั้นต่ำที่อาจเกิดขึ้นที่ 44,000 ดอลลาร์ รูปแบบ double top เป็นรูปแบบการกลับตัวทางเทคนิคขาลงที่มักส่งสัญญาณการเปลี่ยนจากแนวโน้มขาขึ้นเป็นแนวโน้มขาลง

อย่างไรก็ตาม Brandt ตั้งข้อสังเกตว่าสำหรับการก่อตัว double top ที่แท้จริง ความลึกของ “top” ใน Bitcoin จะต้องอยู่ที่ประมาณ 20% ของราคา ในขณะที่ความลึกในปัจจุบันอยู่ที่ประมาณครึ่งหนึ่งของจำนวนที่ต้องการเท่านั้น นี่แสดงให้เห็นว่าแม้ว่าจะมีโอกาสเกิดการกลับตัวเป็นขาลง แต่รูปแบบยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเต็มที่

ที่มา: u.today