<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ronaldinho เข้าร่วมกับ Messi โปรโมทเหรียญมีมโซลาน่าบน Instagram 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีม WATER บนบล็อกเชนโซลานา ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก หลังจาก Ronaldinho Gaucho นักฟุตบอลชื่อดังชาวบราซิล ได้โพสต์สนับสนุนเหรียญนี้บนโซเชียลมีเดีย

เมื่อวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม บัญชี Instagram ของ Ronaldinho Gaucho ได้โพสต์สตอรี่สนับสนุนเหรียญมีมดังกล่าว ต่อเนื่องจากในวันก่อนที่บัญชี Instagram ของ Lionel Messi นักฟุตบอลชาวอาร์เจนตินาก็ได้โพสต์แคมเปญเหรียญมีมนี้เช่นกัน

เนื้อหาสตอรี่ของ Ronaldinho Gaucho เป็นภาพถ่ายของ Ronaldinho Gaucho ที่มีมาสคอทของ Water Coin แอบโผล่มาจากทางด้านหลัง พร้อมกับแท็กไปยังบัญชีอินสตาแกรมของเหรียญ Water Coin

นักฟุตบอลทั้งสองคนใช้บัญชี Instagram ของตนในการโปรโมทเหรียญมีมโดยใช้ประโยชน์จากผู้ติดตามจำนวนมหาศาลของพวกเขา ซึ่ง Lionel Messi มีผู้ติดตามจำนวนมากกว่า 500 ล้านคน ในขณะที่ Ronaldinho Gaucho มีผู้ติดตามเกือบ 77 ล้านคน ทำให้คนรู้จักเหรียญมีม WATER เพิ่มขึ้นอย่างมาก

Ronaldinho เคยปฏิเสธการมีส่วนร่วมในโปรเจกต์สกุลเงินดิจิทัลที่อ้างว่า สามารถให้ผลตอบแทนจากการลงทุนสูงถึง 400% เมื่อปีที่แล้ว

เว็บไซต์ของเหรียญมีม WATER  ระบุว่า โทเค็นนี้ถูกสร้างขึ้นร่วมกับผู้อยู่เบื้องหลังเหรียญมีม BEER โดยตามหน้าเว็บไซต์ ยังมีลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของเหรียญ WATER อีกด้วย

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา กระบวนการเปิดตัวเหรียญมีมง่ายขึ้น  ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเว็บไซต์ Pump.fun  ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างโทเค็นได้อย่างง่ายดาย

เอกสารทางกฎหมาย เปิดเผยโดยเน้นย้ำว่า เหรียญมีม WATER ไม่มีมูลค่าในตัวเองหรือให้ผลตอบแทนทางการเงิน นอกจากนี้ ยังระบุด้วยว่า “WATER ไม่มีประโยชน์ใดๆ และเป็นเพียงเพื่อความบันเทิงเท่านั้น”

ผู้ก่อตั้งเหรียญมีม WATER เรียกมันว่า “โทเค็นเพื่อการกุศล” ซึ่งแสดงให้เห็น เป้าหมายที่แปลก โดยที่ยังคงไม่ทราบว่า จะช่วยเหลือกิจกรรมการกุศลในลักษณะใด

เหรียญมีม  WATER  บนบล็อกเชนโซลานา มีเป้าหมายในการกระจายผลประโยชน์อย่างเท่าเทียมให้แก่ผู้ถือเหรียญ และสนับสนุนองค์กรการกุศล โดยเน้นย้ำที่การบริจาค โดยไม่ทำให้ผู้บริจาคสูญเสียผลตอบแทน 

ผู้สร้างเหรียญ WATER  ตั้งเป้าหมายที่จะแก้ปัญหาการตัดไม้ทำลายป่า และการขาดแคลนน้ำสะอาดในแอฟริกา โดยจะบริหารจัดการอย่างโปร่งใส ผ่านกระเป๋าเงินสาธารณะที่แยกต่างหาก สำหรับการบริจาคและแคมเปญการกุศล

ในขณะที่รายงาน ราคาเหรียญ WATER กำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.0008387 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 12.65% ภายใน 24 ชั่วโมง อ้างอิงตามข้อมูลจาก coinmarketcap ซึ่งตามข้อมูลจากเว็บไซต์ระบุว่า Bitget, BitMart และ MEXC คือเว็บเทรดที่นักลงทุนสามารถซื้อและแลกเปลี่ยนโทเค็นได้

ที่มา : The crypto times