<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

7 วันสุดท้ายของการพรีเซล! เกม P2E ‘eTukTuk’ จะเป็นดาวรุ่ง Notcoin ตัวต่อไปหรือไม่ ? 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Notcoin มีประสิทธิภาพเหนือกว่าตลาดคริปโตโดยรวมในตอนนี้ โดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 14% เป็น 0.01718 ดอลลาร์ เนื่องจากเหรียญเกมแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้ (P2E) กำลังเป็นที่นิยม จึงส่งผลดีต่อ eTukTuk ($TUK) ไปด้วย ซึ่ง Crazy TukTuk Taxi ถือเป็นผู้สร้างเกมมือถือแบบ P2E เกมใหม่

ในเหตุการณ์การเบิร์นโทเค็น 2 ครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม eTukTuk ($TUK) มีการเบิร์นโทเค็นไป 400 ล้านโทเค็น และเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมมีการเบิร์นโทเค็นไป 200 ล้านโทเค็น เท่ากับว่า อุปทานของเหรียญ $TUK ทั้งหมดหายไป 30% ซึ่งการเผาโทเค็น 600 ล้านโทเค็นนี้ เท่ากับว่า อุปทาน 1.4 พันล้านที่เหลือจะหายากขึ้น และอาจเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับโทเค็นได้

10% ของอุปทานทั้งหมด (คิดเป็นโทเค็น $TUK จำนวน 200 ล้าน) มีสำรองไว้สำหรับช่วงพรีเซล ส่วนโทเค็นที่เหลือจะถูกแบ่งไว้สำหรับการ stake (20%), การ stake ในช่วงพรีเซล (9%) และด้านอื่น ๆ เช่น การตลาด , ชุมชน และสภาพคล่องในการซื้อขาย

ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึง 7 วัน ก่อนที่โทเค็นจะขายหมดในช่วงพรีเซล นี่จึงเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้โทเค็นในราคาพิเศษเพียง 0.0345 ดอลลาร์

ขณะนี้ยอดพรีเซลสามารถระดมทุนได้มากกว่า 3.5 ล้านดอลลาร์แล้ว และโทเค็น $TUK จะเปิดตัวบน Uniswap (DEX) ในวันที่ 16 กรกฎาคม เวลา 18:00 น. ของประเทศไทย

ซึ่งจะมีการสร้างและล็อคสภาพคล่องไว้ เพื่อให้ชุมชนมีความมุ่งมั่นต่อทีมที่ตรวจสอบได้ เพื่อความสำเร็จและอยู่รอดของโปรเจกต์ดังกล่าว

นอกจากนี้ ทีมงานยังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับพาร์ทเนอร์ CEX หรือแพลตฟอร์มเว็บเทรดแบบรวมศูนย์อย่างน้อยหนึ่งราย และแม้ว่า จะยังไม่มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม แต่โทเค็น$TUK ก็อาจได้ไปลิสต์ขึ้นบนกระดานเทรดได้ทันที ในเวลาราวหนึ่งสัปดาห์ หลังจากการเปิดตัว DEX 

$TUK จึงเป็นอีกหนึ่งเหรียญคริปโตที่น่าลงทุน ควรค่าแก่การซื้อเก็บไว้ก่อนที่ราคาจะพุ่งขึ้น

เริ่ม stake $TUK วันนี้ รับ 80% ต่อปี

ผู้ที่ซื้อโทเค็นช่วงพรีเซลไม่จำเป็นต้องรอจนถึงช่วงหลังการเปิดตัว เพื่อทำการ stake โทเค็น เพราะสามารถเริ่มทำการ stake ได้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อรับผลตอบแทนต่อปีถึง 80% 

รางวัลการ stake จะถูกแจกจ่ายออกไปเรื่อย ๆ ในระยะเวลา 3 ปี โดยสามารถถอนรางวัลการ stake และรางวัลอื่น ๆ ได้ หลังช่วงที่การล็อคโทเค็น 7 วันแรกสิ้นสุดลง

สำหรับ พูลการ stake จะเพิ่มขึ้นที่ 4.75 $TUK ต่อบล็อก BNB Smart Chain (BSC)

การเป็นโทเค็น BEP-20 จะทำให้ $TUK มีข้อได้เปรียบเหนือคู่แข่งอย่างน้อยสองประการ ประการแรกคือ BSC เป็นบล็อกเชนที่มีประสิทธิภาพสูง และมีราคาถูก เหมาะสำหรับการเล่นเกม

โดยในเกม Crazy TukTuk Taxi ผู้เล่นจะต้องขับไปตามถนนที่พลุกพล่านของเมืองศรีลังกา แข่งกันรับส่งผู้โดยสาร และขณะเดียวกันก็รับโทเค็น $TUK ไปด้วย

โทเค็น $TUK เป็นสกุลเงินในเกมไว้ให้ผู้เล่นใช้ทำการซื้อ, จ่ายค่าอัปเกรด และเข้าถึงเนื้อหาสุดพิเศษได้

ข้อได้เปรียบหลัก ประการที่สองของ $TUK คือ การอยู่ในบล็อกเชนที่สร้างโดย Binance ซึ่งหมายความว่า มันมีโอกาสมากกว่าโทเค็นใหม่โทเค็นอื่น ในการที่โทเค็นจะได้ลิสต์ขึ้นบนเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ตลาด GameFi เฟื่องฟู ด้วยมูลค่า 1.137 หมื่นล้านดอลลาร์ และ eTukTuk ก็ไม่พลาดที่จะได้รับส่วนแบ่ง

จากข้อมูลของ HTF Market Intelligence คาดว่า ตลาด GameFi จะมีมูลค่าตลาดแตะ 4.6 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2030 (พ.ศ. 2573) โดยมีอัตราการเติบโตต่อปีอยู่ที่ 26%

เมื่อพิจารณาจากบริษัทเกมต่าง ๆ อย่าง Axie Infinity, Yield Guild Games, Gods Unchained และ Decentraland แล้ว HTF คาดการณ์ว่า GameFi จะมีมูลค่าอยู่ที่ 11.37 พันล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม การประเมินมูลค่าดังกล่าวเกิดขึ้นก่อน ที่จะมีเกมฐาน Telegram ที่ประสบความสำเร็จอย่าง Notcoin ซึ่งเป็นเกมคลิกเกอร์ง่าย ๆ แต่ดึงดูดผู้ใช้หลายล้านคนให้มาเล่นเพื่อรับโทเค็นตอบแทน ซึ่งสามารถแลกเป็นคริปโต $NOT ได้ในภายหลัง 

อย่างไรก็ตาม  จนกว่าเวอร์ชันใหม่จะออก ในทางเทคนิคแล้ว Notcoin ถือเป็นเกม ‘สำรวจเพื่อหารายได้’ มากกว่า ‘เล่นเพื่อหารายได้’

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จำนวนเกมในระบบนิเวศเกมของ Telegram ก็เติบโตมากขึ้น ซึ่งถือว่า ช่วยดึงดูดผู้คนได้ไม่น้อยเลย เพราะคนคุ้นเคยกับเจ้าแอปส่งข้อความนี้กันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว

ขณะนี้แอปกำลังเปลี่ยนตัวเองเป็นแพลตฟอร์มแอปพลิเคชัน ให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่าย ๆ และทำให้นักพัฒนาได้สร้าง และเปิดตัวผลิตภัณฑ์โดยมีอุปสรรคน้อยที่สุด

แม้ว่า TukTuk จะไม่ทำงานบน The Open Network (TON) ที่ใช้ Telegram แต่ก็ใช้โมเดล P2E ที่ให้ผลตอบแทนอันน่าดึงดูดใจแก่ผู้ใช้งานเหมือนกัน ทั้งนี้ TukTuk มีข้อแตกต่างที่สำคัญคือ ต้องอาศัยทักษะการเล่นที่แข็งแกร่ง

เกม P2E รุ่นใหม่อย่าง Crazy TukTuk Taxi ได้ทั้งความสนุกและสกิล

สิ่งที่เกม P2E รุ่นเก่าอย่าง Axie Infinity และเกมรุ่นใหม่จาก Notcoin มีเหมือนกัน คือการขาดความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่ และการเล่นเกมแบบที่ไม่น่าดึงดูด แม้ว่า Notcoin สัญญาว่า จะกลับมาพร้อมการแก้ไขปัญหาดังกล่าว แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะเปิดตัวเมื่อใด

ในการเล่น Axie Infinity และเกมอื่น ๆ นั้น นอกจากจะมีราคาแพงแล้ว ยังต้องผ่านการปรับโฉมใหม่ อีกทั้งยังต้องต่อสู้กับ “การสแปมบัตรเครดิตจนกว่าคุณจะชนะ” พูดง่ายๆ ก็คือ จ่ายเงินเพื่อให้ชนะนั่นเอง

eTukTuk หลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านี้ โดยการให้ความสำคัญกับทักษะ และความสนุกสนานเป็นหลัก

เมื่อเปิดเกมมา ผู้เล่นจะเริ่มต้นที่ศรีลังกา แต่จะสามารถปลดล็อคเมืองใหม่ ๆ และปรับแต่งรถตุ๊กตุ๊กได้เรื่อย ๆ 

การเดินทางที่ประสบความสำเร็จแต่ละครั้งจะได้รับโทเค็น $TUK ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งในเกม และการแลกเปลี่ยนนอกเกมได้ เช่นเดียวกับคริปโตตัวอื่น ๆ

eTukTuk ได้รับการตรวจสอบแล้ว พร้อมให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์ทั้งใน Android และ iOS

สัญญา Smart contract ของโปรเจกต์ ได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วโดย SolidProof ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจในความสมบูรณ์และความปลอดภัยได้

$TUK สามารถซื้อได้ด้วย BNB, ETH, USDT หรือบัตรธนาคารทั่วไป

การลงทุนในช่วงพรีเซลสำหรับ eTukTuk ที่มีสินค้าในตลาด ที่คอยดึงดูดผู้ใช้งานอยู่แล้ว จะช่วยลดความเสี่ยงสำหรับผู้ซื้อโทเค็น $TUK เพราะทีมงานได้พิสูจน์ความสามารถในการดำเนินการแล้ว

Crazy TukTuk Taxi ยังอยู่ในช่วงเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ จนกว่าการพรีเซลจะสิ้นสุดลง แต่เมื่อการตลาดเริ่มต้นขึ้นจริง ๆ คาดว่า เกมนี้จะได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วจาก App Store

ดาวน์โหลด Crazy TukTuk Taxi ได้แล้ววันนี้ ที่ Apple App Store หรือ Google Play แล้วเริ่มสวมบทบาทคนขับตุ๊ก ๆ กันได้เลย และอย่าพลาดเข้าร่วมการพรีเซล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันความสำเร็จของโปรเจกต์เกมนี้

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (ที่มีผู้ติดตามแล้วจำนวน 42,000 ราย) และ Telegram (มีสมาชิกแล้วกว่า 8,700+ ราย)

นักลงทุนสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการพรีเซลของ $TUK

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์