<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หัวหน้านักพัฒนา Shiba Inu เปิดเผยแผนระยะยาว เตรียมพร้อมงาน SHIBACON 2024 ในประเทศไทย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shytoshi Kusama หัวหน้านักพัฒนา Shiba Inu (SHIB) ได้แชร์ข้อมูลอัปเดตที่สำคัญลงบนแพลตฟอร์ม X เกี่ยวกับอนาคตของระบบนิเวศ Shiba Inu 

Shiba Inu ผลักดันการเป็นหุ้นส่วนและการกระจายอำนาจ

อ้างอิงจาก Kusama กล่าวว่าวิสัยทัศน์หลักของ Ryoshi ผู้ก่อตั้ง Shiba Inu คือการสร้างระบบนิเวศแบบกระจายศูนย์ที่มีฟังก์ชันการทำงานสูง เพื่อเติมเต็มแผนการ Kusama เปิดเผยว่ากำลังมีการสร้างความร่วมมือกับผู้นำในอุตสาหกรรม

ทีม Shiba Inu ยังมีส่วนร่วมกับบริษัท Web2 ที่กำลังสำรวจเส้นทางสู่ระบบนิเวศ Web3 แม้ว่าเขาจะไม่ได้เอ่ยชื่อใดๆ เป็นพิเศษ แต่ Shytoshi Kusama กล่าวว่าแคมเปญของ Shiba Inu จะขยายไปถึงคนดังด้วย

ในขณะที่ Kusama เตือนชุมชนถึงการใช้งานโทเคนหลักของระบบนิเวศ เช่น SHIB, LEASH และ BONE เขายังได้บอกใบ้ถึงกรณีการใช้งานหลักสำหรับ TREAT ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้เปิดตัว แต่ Kusama กล่าวว่า ด้วย TREAT จะทำให้สมาชิก Shiba Inu สามารถเข้าถึงคุณสมบัติขั้นสูงทั้งหมดของระบบนิเวศได้

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนระยะยาว โดยที่ Shytoshi Kusama กล่าวว่า ในที่สุดเขาจะต้องก้าวออกจากแสงไฟของโครงการ ระบบนิเวศจะทำงานโดยอัตโนมัติตั้งแต่นั้นเป็นต้นไป สำหรับหัวหน้านักพัฒนา วิสัยทัศน์หลายอย่างของเขาจะถูกแบ่งปันในกิจกรรมบางอย่างที่กำหนดไว้ในปลายปีนี้ รวมถึงงาน SHIBACON 2024 ในประเทศไทยด้วย

ราคา SHIB กำลังฟื้นตัว?

หลังจากราคาลดลงเป็นเวลาหลายสัปดาห์ การอัปเดตจาก Shytoshi Kusama และแนวโน้มตลาดในวงกว้างดูเหมือนจะกระตุ้นการฟื้นตัวของราคา Shiba Inu

ในขณะที่เขียนเหรียญมีม SHIB นี้เปลี่ยนมือที่ราคา 0.00001651 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นเล็กน้อยใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา จากข้อมูลของ CoinMarketCap ปริมาณการซื้อขายของ Shiba Inu เพิ่มขึ้น 6% เป็น 455,379,530 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความเชื่อมั่นเชิงบวกที่ฟื้นขึ้นมา

ที่มา: u.today