<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข้อมูลเผย J.D. Vance รองปธน. ของ Donald Trump ถือ Bitcoin มูลค่า 100,000 ถึง 250,000 ดอลลาร์บน Coinbase

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อดีตประธานาธิบดี Donald Trump ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อจากพรรครีพับลิกัน ให้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ได้เลือกวุฒิสมาชิก J.D. Vance (จากรัฐโอไฮโอ) ที่สนับสนุนสกุลเงินดิจิทัล ให้เป็นผู้สมัครรองประธานาธิบดี

“หลังจากการพิจารณา และคิดเป็นเวลานาน และพิจารณาถึงความสามารถอันมหาศาลของคนอื่นอีกหลายคน ผมได้ตัดสินใจว่า บุคคลที่เหมาะสมที่สุดที่จะดำรงตำแหน่งรองประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาคือ วุฒิสมาชิก J.D. Vance จากรัฐโอไฮโอที่ยิ่งใหญ่” Donald Trump เขียนลงบนแอปโซเชียลมีเดีย TruthSocial

Donald Trump ยกย่องอาชีพที่ประสบความสำเร็จของ J.D. Vance ในด้านเทคโนโลยีและการเงิน พร้อมเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อคนงาน และเกษตรกรชาวอเมริกันในรัฐต่าง ๆ เช่น Pennsylvania, Michigan, Wisconsin, Ohio และ Minnesota

โอกาสที่ J.D. Vance จะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง จากแพลตฟอร์มพยากรณ์ตลาดที่ทำนายผลคริปโตอย่าง Polymarket อยู่ที่ 70% เมื่อวันจันทร์ ทำให้เขาเป็นผู้ที่มีอันดับสูงสุดเหนือคู่แข่งทั้งหมด

J.D. Vance เป็นที่รู้จักจากความพยายามที่จะนำกฎหมายที่ชัดเจนยิ่งขึ้นเข้ามาสู่วงการคริปโต ล่าสุดเขาได้ร่างกฎหมายเพื่อปฏิรูปการกำกับดูแลสินทรัพย์ดิจิทัลของสหรัฐฯ ซึ่งรายงานว่า เป็นมิตรต่อคริปโตมากกว่าร่างกฎหมายที่ผ่านสภาผู้แทนราษฎรเมื่อเดือนมิถุนายน

Doug Burgum ผู้ว่าการรัฐ North Dakota และ Marco Rubio วุฒิสมาชิกรัฐ Florida ก็ได้รับการพิจารณาให้เป็นคู่ชิงตำแหน่งเช่นกัน แต่ได้รับแจ้งก่อนหน้านี้เมื่อวันจันทร์ว่า พวกเขาจะไม่ได้ลงแข่งขันอีกต่อไป

การเปิดเผยข้อมูลทางการเงินของ J.D. Vance แสดงให้เห็นว่า เขาเป็นเจ้าของ Bitcoin มูลค่าระหว่าง 100,001ดอลลาร์ ถึง 250,000 ดอลลาร์ ซึ่งถือครองผ่านเว็บเทรด Coinbase 

การเปิดเผยข้อมูลทางการเงินของเขาในวุฒิสภาปี 2022 ยังมีรายงาน รายได้จากบริษัท Narya Capital Management ของเขา และค่าลิขสิทธิ์จากบันทึกความทรงจำของเขาที่มีชื่อว่า “Hillbilly Elegy” 

J.D. Vance  เป็นที่รู้จักในฐานะตัวแทน ฝ่ายนิติบัญญัติที่สนับสนุนคริปโตและกำลังดำเนินการร่างกฎหมายเพื่อปฏิรูปวิธีการที่หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของสหรัฐฯ ตรวจสอบสินทรัพย์ดิจิทัล

ตามข้อมูลของ Cincinnati.com มูลค่าทรัพย์สินสุทธิของ J.D. Vance  คาดว่า อยู่ระหว่าง 5 ล้านดอลลาร์ ถึง 10.5 ล้านดอลลาร์ 

ที่มา : financefeeds