<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Michael Dell มอง Bitcoin “น่าสนใจ” หลัง CEO BlackRock เปลี่ยนท่าทีต่อ Bitcoin  

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Michael Dell ผู้ก่อตั้ง Dell Technologies Inc. แสดงมุมมองเชิงบวกของเขาเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Bitcoin

Michael Dell ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยี กําลังแสดงความเห็นต่อวิดีโอของ Larry Fink  CEO BlackRock ที่ยอมรับว่า Bitcoin เป็นเครื่องมือทางการเงินที่ถูกต้องตามกฎหมาย

Michael Dell  แสดงความเห็นตอบรับต่อวิดีโอดังกล่าวว่า “Bitcoin น่าสนใจ” ซึ่งสื่อเป็นการสนับสนุนจุดยืนของ Larry Fink ที่มีต่อสกุลเงินดิจิทัลนี้

ในช่วงหลัง ๆ มานี้  มหาเศรษฐีนักธุรกิจท่านนี้  ได้แสดงความสนใจในสกุลเงินดิจิทัล  อย่าง Bitcoin ผ่านกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อยู่หลายครั้ง

โดยเมื่อเดือนที่แล้ว Michael Dell  ได้แชร์ภาพที่ดัดแปลงแบบดิจิทัลของ Cookie Monster จากเรื่อง Sesame Street  โดยในภาพนี้ Cookie Monster กำลังกิน Bitcoin แทนที่จะเป็นคุกกี้

เขาได้ทำโพล สอบถามผู้ติดตามของเขาเกี่ยวกับ “สิ่งที่สำคัญที่สุด” ซึ่งผลการโหวตนั้น  Bitcoin ได้คะแนนเสียงสูงสุด  โดยตัวเลือกอื่น ๆ ในโพลนั้น ยังรวมไปถึง AI (ปัญญาประดิษฐ์)  ด้วย

แฟน ๆ Bitcoin ต่างจับตามองสัญญาณเหล่านี้ โดยมองว่า เป็นไปได้ที่ Dell Technologies อาจจะเดินตามรอย MicroStrategy ด้วยการนำ Bitcoin ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีมูลค่าสูงในโลก ไปลงทุนในงบดุลของบริษัท

ในขณะที่รายงาน ราคา Bitcoin กําลังซื้อขายอยู่ที่ 63,052.00 บาท ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 0.11%  ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงตามข้อมูลจาก coinmarketcap