<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“หนึ่ง ปรมินทร์” เคลมเร็ว ! หลังโพสต์ปริศนา “กล้าเมื่อคนอื่นกลัว” ก่อนราคาพุ่งขึ้น 20%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ราคา Bitcoin ได้ร่วงลงอย่างรุนแรงอยู่ที่ระดับ 54,000 ดอลลาร์ เป็นผลมาจากเหตุการณ์การเทขาย Bitcoin ของรัฐบาลเยอรมนี และ Mt.Gox ที่โอน Bitcoin จำนวนมากไปยังกระเป๋าเงินใหม่เพื่อเตรียมชำระหนี้ให้กับเจ้าหนี้ โดยเหตุการณ์นี้ได้สร้างความกังวลให้กับตลาดคริปโต และนักลงทุนคริปโตจำนวนมาก ทำให้นักลงทุนบางส่วนเทขายเหรียญคริปโตออกด้วยความหวาดกลัว

แต่ในตอนนั้น คุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม ได้โพสต์ภาพกราฟราคา Bitcoin พร้อมกับข้อความว่า “กล้าเมื่อคนอื่นกลัว …. ดีไหมครับ 🙂” ซึ่งในภาพราคา Bitcoin กำลังซื้อขายอยู่ที่ 54,050.00 ดอลลาร์

ล่าสุดเมื่อตลาดคริปโตเริ่มฟื้นตัว ในขณะที่เขียนราคา Bitcoin กำลังซื้อขายอยู่ที่  62,995.41 ดอลลาร์ ราคา Bitcoin เพิ่มขึ้น 20% จากราคา Bitcoin ที่ซื้อขายในระดับ 54,000 ดอลลาร์ตอนนั้น 

การเคลื่อนไหวในครั้งนั้น เหมือนเป็นการบอกใบ้ของคุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม ที่แนะนำให้นักลงทุนเข้าซื้อ Bitcoin เพื่อทำกำไรในช่วงเวลาที่ราคา  Bitcoin กำลังร่วงลงอย่างรุนแรง 

ในวันนี้ (16 กรกฎาคม) คุณหนึ่ง ปรมินทร์ อินโสม ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับนักลงทุนผู้กล้าในช่วงเวลานั้น โดยกล่าวว่า “ยินดีกับทุกท่านด้วยครับ 20% ภายใน 10 วัน (ไม่พูดถึงเรื่อง leverage นะครับ)”

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : facebook