<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

PlayDoge มาแรง! ระดมทุนพุ่งแตะ 5.5 ล้านดอลลาร์ ขึ้นแท่นเหรียญมีมดาวเด่นตัวต่อไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตฟื้นตัวกลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง และนักลงทุนเริ่มเห็นโอกาสทองจากเหรียญใหม่ ๆ โดยเฉพาะ PlayDoge (PLAY) ซึ่งในสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ทำยอดพรีเซลทะลุ 5.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ท่ามกลางความเชื่อมั่นว่าตลาดจะเติบโตขึ้นอีกในครึ่งปีหลังของ 2024 

เนื่องด้วยการประสบความสำเร็จตั้งแต่ช่วงแรก ๆ อย่างในช่วงพรีเซลของเหรียญนี้ทำให้นักลงทุนจำนวนมากหันมาสนใจโทเค็น PlayDoge (PLAY)

เกิดอะไรขึ้นกับสถานการณ์คริปโตล่าสุด?

 ในช่วงก่อนหน้านี้ ท่าทีของประธานธนาคารกลางสหรัฐฯ (FED) หรือ นาย Jerome Powell ที่ออกมาพูดกับสื่อล่าสุด ได้สร้างความกังวลให้กับหลายฝ่ายเกี่ยวกับการลดอัตราดอกเบี้ย หนำซ้ำ รัฐบาลเยอรมนียังเทขาย Bitcoin อย่างหนัก ทำให้อุปทาน Bitcoin ในตลาดสูงขึ้น ส่งผลให้เกิดความผันผวนอย่างมากแก่ตลาดคริปโต

แต่ล่าสุดตลาดคริปโตกำลังกลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง นักวิเคราะห์และนักลงทุนต่างมองเห็นโอกาสใหม่ ๆ ท่ามกลางการฟื้นตัวของตลาด โดยราคาของ Bitcoin เพิ่มขึ้นมากถึง 10.86% ตลอดช่วง 7 วันที่ผ่านมา ส่งผลให้ราคากลับมาเหนือ $63,000 อีกครั้ง

ทั้งนี้ ความเชื่อมั่นในตลาดเริ่มกลับมาอีกครั้ง โดยมูลค่าตลาดคริปโตรวมเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 2.1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ นักลงทุนต่างคาดหวังว่าแนวโน้มขาขึ้นนี้จะดำเนินต่อไป ทำให้การลงทุนในเหรียญใหม่ ๆ เช่น PlayDoge (PLAY) เป็นที่สนใจมากขึ้น

ที่มา:CoinMarketCap

พลาดไม่ได้! พรีเซล PlayDoge ทำยอดขายพุ่งกระฉูด

PlayDoge (PLAY) เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ ได้ทำยอดพรีเซล หรือการขายเหรียญล่วงหน้าเพื่อระดมทุนไปแล้วกว่า 5.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งถือเป็นยอดขายที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก

ในช่วงพรีเซลนี้ ราคาโทเค็น PLAY จะอยู่ที่ 0.00519 ดอลลาร์เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เหลือเวลาเพียง 1วันเท่านั้นก่อนที่ราคาจะขึ้นในช่วงเฟสถัดไปของพรีเซล

สำหรับผู้ที่สนใจ คุณสามารถซื้อโทเค็น PLAY ได้ด้วย ETH, USDT, BNB หรือบัตรเครดิต/เดบิต

และที่สำคัญคือ มีโทเค็นมากถึง 50% จากอุปทานทั้งหมด (คิดเป็น 4.7 พันล้านโทเค็น) ที่สำรองไว้สำหรับการพรีเซลในครั้งนี้

การเคลื่อนไหวนี้เป็นการมอบอำนาจไว้ในมือของชุมชนตั้งแต่แรก

เมื่อพรีเซลสิ้นสุดลง ทีม PlayDoge มีแผนจะผลักดันเหรียญเข้าสู่กระดานเทรดต่างๆ เพื่อขยายตลาด

ไวท์เปเปอร์ของโปรเจกต์ระบุว่า อุปทาน PLAY จำนวน 11.5% จะใช้สำหรับเป็นสภาพคล่องของแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยน และโดยสรุปคือ ทีม PlayDoge วางแผนการนำมาใช้และการเข้าถึงไว้อย่างครอบคลุม

PlayDoge ชูความเป็นยุค 90 และการให้รางวัลเป็นคริปโตได้อย่างแตกต่าง!

ทำไมพรีเซล PlayDoge ถึงเป็นที่นิยมมากขนาดนี้ เนื่องจากมันเป็นโปรเจกต์เหรียญธีมสุนัขที่ได้รับความนิยมในตลาดคริปโต และมุ่งสร้างความแตกต่างจากพวกเหรียญที่ไม่มี Utility หรือ ประโยชน์ใช้สอยใด ๆ ในตลาดที่หลั่งไหลเข้ามานับไม่ถ้วน

PlayDoge เอาความรู้สึกหวนนึกถึงอดีตมาล้อไปกับเกมคริปโต จำของเล่นทามาก็อตจิที่เป็นกระแสแห่งยุค 90s กันได้ไหม? นั่นคือคอนเซปต์ที่ PlayDoge เอามาดัดแปลงใช้กับคริปโต

พูดให้เข้าใจง่าย ๆ คุณลองนึกภาพว่าคุณสามารถเลี้ยง Shiba Inu เสมือนจริงผ่านแอปมือถือของ PlayDoge หน้าที่คุณคือ เข้าไปเช็คโทรศัพท์ ให้อาหารสัตว์เลี้ยง และเล่นมินิเกม และได้รับโทเค็น PLAY เป็นรางวัล

การทำอย่างนี้บ่อย ๆ นอกจากคุณจะได้ย้อนถึงวัยเด็กของตัวเองกลับมาแล้ว คุณยังสามารถสร้างรายได้ไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย

การผสมผสานบรรยากาศย้อนยุคนี้เข้ากับการสร้างรายได้ในโลกคริปโต ทำให้นักลงทุนต่างเชื่อมั่นในศักยภาพของ PlayDoge

ปัจจุบัน PlayDoge มีสมาชิกชุมชน Telegram แล้วกว่า 9,500 คน และโปรเจกต์นี้ยังได้รับการตรวจสอบความปลอดภัยแล้วจาก SolidProof  ด้วยปัจจัยเหล่านี้ PlayDoge (PLAY) จึงเป็นเหรียญมีมคริปโตที่น่าจับตามองมากที่สุดประจำเดือนกรกฏาคมนี้

เข้าร่วมการพรีเซลได้ที่เว็บไซต์ PlayDoge 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์