<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Uniswap เปิดตัวส่วนขยายเบราว์เซอร์กระเป๋าเงิน Wallet บน Google Chrome หลังกั๊กมานานถึง 6 เดือน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เครื่องมือใหม่นี้ช่วยให้ผู้ใช้กระเป๋าเงิน Uniswap สามารถทำธุรกรรมบนเชนต่าง ๆ ได้ เช่น การ Swap โทเค็นบน 11 เครือข่าย รวมถึง Ethereum, Polygon และ Arbitrum

การเคลื่อนไหวครั้งนี้เป็นการขยายข้อเสนอของ Uniswap ซึ่งประกอบด้วยการซื้อขายบนเว็บเทรดชั้นนำแบบ decentralized ที่มีปริมาณการซื้อขายรายวัน 2.4 พันล้านดอลลาร์ และมีมูลค่ารวมที่ถูกล็อกไว้muj 5.6 พันล้านดอลลาร์

ด้วยผู้ใช้เกือบล้านคนที่สามารถเข้าถึงโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลใหม่นี้ Uniswap Labs จึงได้วางตำแหน่งตัวเองอย่างแข็งแกร่งในตลาดการจัดเก็บและการซื้อขายคริปโตที่มีการแข่งขันกันสูง

การเปิดตัวนี้เกิดขึ้นท่ามกลางกระแสเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่จากผู้ให้บริการกระเป๋าเงินชั้นนำ อย่าง Coinbase ที่เปิดตัวแพลตฟอร์มสำหรับจัดการกระเป๋าเงิน และพอร์ตโฟลิโอบนบล็อกเชน เมื่อเร็วๆ นี้ ในขณะที่ Block ซึ่งก่อตั้งโดย Jack Dorsey ก็ได้ร่วมมือกับ MoonPay เพื่อเปิดตัวฟีเจอร์การซื้อ Bitcoin

นอกจากนี้ MetaMask ยังได้รวมฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่ได้รับการปรับปรุง และเปิดตัวการ staking กับ Ethereum validator โดยตรงอีกด้วย

การพัฒนานี้สะท้อนให้เห็นถึงการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นในหมู่ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินเพื่อสร้างนวัตกรรมและดึงดูดผู้ใช้งานหนึ่งพันล้านรายต่อไป ในพื้นที่ web3 เนื่องจากเทคโนโลยีบล็อกเชนและสกุลเงินดิจิทัลยังคงได้รับความสนใจทั่วโลก

ที่มา : cryptodnes