<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือช้อนเหรียญ​ XRP อย่างต่อเนื่อง จนการถือครองของเจ้ามือทำ ATH ที่ 3 หมื่นล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูลค่า Sentiment ระบุว่า เจ้ามือเหรียญ​ XRP กำลังช้อนเหรียญ Native Token ของเครือข่าย XRP Ledger อย่างต่อเนื่องในช่วง 11 เดือนที่ผ่านมา

Santiment กล่าวว่ากระเป๋าคริปโตระดับวาฬและฉลามได้ช้อน XRP เพิ่มมากขึ้นในในช่วง 11 เดือนที่ผ่านมา โดยถือครองเหรียญ XRP แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 5.16 หมื่นล้านโทเค็น มูลค่ามากกว่า 2.9 หมื่นล้านดอลลาร์

“ตอนนี้ XRP ขึ้นไปเหนือ 0.58 ดอลลาร์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การร่วงอย่างรุนแรงของตลาดคริปโตในวันที่ 12 เมษายน การฟื้นตัวนี้ได้รับการสนับสนุนจากการช้อนเหรียญของเจ้ามือระดับวาฬและฉลามที่เพิ่มขึ้น”

ปัจจุบัน XRP ซื้อขายในราคา 0.57 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้น 5% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

นอกจากนี้ Santiment ยังรายงานว่า Cardano (ADA) เป็นหนึ่งในโปรเจค Altcoin ที่กำลังอยู่ในภาวะตลาดหมีที่รุนแรงที่สุดในรอบ 1 ปี

ปัจจุบัน ADA ซื้อขายในราคา 0.42 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้น 3.4% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

สุดท้ายนี้ Santiment ได้เตือนว่า กระแส FOMO ที่สูงขึ้นในเหรียญ Litecoin และ XRP ทำให้เราต้องจับตาดูเหรียญเหล่านี้อย่างใกล้ชิด เนื่องจากสิ่งนี้อาจทำให้ราคาผันผวนในอีกไม่นาน

“ในขณะที่สกุลเงินดิจิทัลยังคงฟื้นตัวทั่วทั้งตลาด ให้จับตาดู Litecoin และ XRP อย่างใกล้ชิด ซึ่งเป็นเหรียญที่ได้รับกระแส FOMO ในระดับสูง เหรียญเหล่านี้พุ่งต่อไปได้ แต่ก็อาจทำให้การลงทุนมีความเสี่ยงที่สูงขึ้นในสัปดาห์นี้”

ปัจจุบัน Litecoin มีการซื้อขายในราคา 73.06 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 2.33% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Source: DailyHodl