<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Market Cap ของ Stablecoin กลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง สิ่งนี้จะทำให้ Bitcoin ราคาพุ่งขึ้นหรือไม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข้อมูล On-chain แสดงให้เห็นว่า Market Cap ของ Stablecoin กลับมาเพิ่มขึ้นอีกครั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งนี่อาจจะส่งผลดีต่อราคา Bitcoin

Market Cap ของ Stablecoin กลับมาเป็นขาขึ้น

ในที่สุด Market Cap ของเหรียญ Stablecoin ก็กลับมาเพิ่มขึ้นอีกครั้ง โดยนาย Ki Young Ju ผู้ก่อตั้งและ CEO CryptoQuant ได้ออกมาทวีตว่า Market Cap ของ Stablecoin เตรียมพุ่งทำ ATH หลังจากกลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง

Young Ju ได้ออกมาทวีตกราฟที่แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงของ Market Cap ของเหรียญ Stablecoin ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา โดยมีเหรียญ USDT ของ Tether ที่ครองส่วนแบ่งตลาดมากที่สุด

นอกจากนี้ กราฟดังกล่าวได้แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของ Market Cap ที่เป็นลบในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งหมายความว่า Market Cap รวมของเหรียญ Stablecoin จะลดลงเรื่อย ๆ ในช่วงก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงล่าสุดของ Market Cap ของเหรียญ Stablecoin ในช่วง 30 วันที่ผ่านมาได้กลับมาเป็นบวกอีกครั้ง ซึ่งหมายความว่า Market Cap จะค่อย ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

Market Cap ของ Stablecoin และราคา Bitcoin

ในอดีตที่ผ่านมา การเพิ่มขึ้นของ Market Cap เหรียญ Stablecoin ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับ Bitcoin โดยนักวิเคราะห์รายนี้ได้ออกมาทวีตกราฟการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ในปีที่ผ่านมา

โดยทั่วไปแล้ว นักลงทุนจะเก็บเงินไว้ในเหรียญ Stablecoin เพื่อหลีกเลี่ยงการผันผวนของตลาดคริปโต อย่างไรก็ตาม นักลงทุนเหล่านี้มักจะวางแผนที่จะช้อนสินทรัพย์อีกครั้ง โดย Market Cap ที่สูงขึ้นแสดงถึงกำลังซื้อที่มากขึ้น 

ดังนั้น การกลับตัวของ Market Cap ของเหรียญ Stablecoin แสดงให้เห็นถึงกำลังซื้อในตลาดคริปโตที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งส่งผลดีต่อราคา Bitcoin และสินทรัพย์ในตลาดคริปโต
Source: Bitcoinist