<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาด! Base Dawgz เตรียมมูลค่าพุ่งในอีกไม่นานหลังตลาดคริปโตเริ่มกลับมาฟื้นตัว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตกลับมาครึกครื้นอีกครั้งหลังจาก Bitcoin กลับมาพุ่งทะลุ 60,000 ดอลลาร์ พร้อมกับการฟื้นตัวของเหรียญอื่น ๆ ในตลาดคริปโต

เหรียญมีมก็ไม่น้อยหน้า และตัวหนึ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือเหรียญมีมใหม่อย่าง Base Dawgz  โดยเหรียญ DAWGZ เป็นเหรียญมีมคริปโต Multi-chain ที่ทำยอด Presale ทะลุ 2.5 ล้านดอลลาร์แล้ว

ความสำเร็จนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญสำหรับชุมชน Base Dawgz และเป็นการย้ำถึงความทะเยอทะยานในการมุ่งไปสู่เป้าหมายที่ใหญ่กว่าเดิม ของการซื้อขายเหรียญมีม ซึ่งทำให้หลายคนคาดการณ์ว่า Base Dawgz จะกลายเป็นเหรียญมีมในตำนานตัวต่อไป

การผจญภัยบน Multi-chain

Base Dawgz นำเอาเทคโนโลยี Multi-chain มาปฏิวัติวงการเหรียญมีม แม้ว่าจะมีเครือข่ายหลักอยู่บน Base แต่ก็สามารถทำงานข้ามเชนได้ทั้งเครือข่าย Ethereum, Solana, Binance Smart Chain, และ Avalanche

สิ่งนี้จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงตลาดแบบกระจายอำนาจได้อย่างอิสระและยืดหยุ่น ซึ่งช่วยให้ก้าวข้ามข้อจำกัดเดิม ๆ ของเครือข่ายบล็อกเชน

เครือข่าย Solana และ Ethereum ขึ้นชื่อเรื่องเป็นแหล่งเหรียญมีมตัวท็อปอยู่แล้ว โทเค็นดังๆ อย่าง Pepe, Dogwifhat, Bonk และ Floki ต่างก็ทำยอดซื้อขายทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์

บล็อกเชน Base ของ Base Dawgz เองก็ไม่น้อยหน้า เหรียญมีมตัวท็อปของเครือข่ายอย่าง Brett ก็เพิ่งมี Market Cap แตะ 1 พันล้านดอลลาร์ไปเมื่อไม่นานมานี้ และติดอันดับ 1 ใน 10 เหรียญมีมที่มี Market Cap มากที่สุด

สำหรับผู้ที่กังวลถึงความปลอดภัย คุณสามารถสบายใจได้ เพราะ Base Dawgz ได้รับการตรวจสอบแล้วจาก Solid Proof และไม่พบช่องโหว่ใด ๆ

เหตุผลหลักที่ทำให้ Base Dawgz ประสบความสำเร็จในช่วง Presale และทำยอดไปกว่า 2.5 ล้านดอลลาร์ มาจากความสามารถในการทำงานข้ามเครือข่าย บน 5 เครือข่ายหลักดังที่กล่าวไป อย่างไรก็ตาม มีอีกเหตุผลหนึ่งที่ควรพูดถึง นั่นคือรางวัลจำนวนมหาศาล

ปลดล็อครางวัลกับ $DAWGZ

โทเค็น $DAGWZ มีจุดเด่นคือ การนำมีมหมายอดนิยมมาใช้กับฟีเจอร์การทำงานข้ามเชน นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มการมีส่วนร่วมของชุมชนและมอบรางวัลตอบแทนแก่สมาชิก Base Dawgz ได้เปิดตัวแคมเปญ Airdrop สุดล้ำ

หลังจากเชื่อมต่อบัญชีโซเชียลมีเดียแล้ว ผู้เข้าร่วมสามารถรับแต้มได้โดยการสร้างและแชร์มีม รวมถึงเนื้อหาอื่นๆ ที่เป็นการเฉลิมฉลองให้กับเส้นทางของโปรเจกต์ และในช่วงหลังของ Presale สามารถนำแต้มเหล่านี้มารีดีมเป็นโทเค็น $DAWGZ ได้

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีโปรแกรมการแนะนำเพื่อน ซึ่งผู้แนะนำจะได้รับ 10% ของจำนวนการซื้อโทเค็นที่จ่ายเป็น USDT นับว่าแจกให้กับสมาชิกชุมชนกันแบบไม่อั้นเลยทีเดียว

จำกัดเวลาการเข้าร่วม Presale Base Dawgz

นักลงทุนที่สนใจจะเข้าร่วม Presale Base Dawgz สามารถซื้อโทเค็น $DAWGZ ได้ด้วยคริปโตและ stablecoin หลายสกุลผ่านหลายเครือข่าย ทั้ง USDT, USDC, BUSD, ETH, BNB, SOL และ AVAX

Base Dawgz จัดสรรโทเค็น 20% จากอุปทานทั้งหมดไว้สำหรับ Presale ซึ่งคิดเป็น 1.6 พันล้านโทเค็น โดยมีกำหนดซื้อขั้นต่ำอยู่ที่ 5 ดอลลาร์ต่อการทำธุรกรรม 1 ครั้ง และเมื่อความต้องการเพิ่มมากขึ้น ราคาโทเค็นก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกว่า Presale จะสิ้นสุดลง ดังนั้นผู้ที่ซื้อก่อนจะได้ราคาที่ถูกกว่า โดยเฉพาะในช่วงก่อนที่ Base Dawgz จะเข้าจดทะเบียนในกระดานแลกเปลี่ยนหลายแห่ง

Screenshot

นักลงทุนสามารถ stake โทเค็นได้ตั้งแต่ช่วง Presale ด้วยอัตราผลตอบแทนต่อปีที่มากกว่า 1,600% ซึ่งการ stake ถือเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มผลตอบแทนสูงสุด ในระหว่างรอให้ Presale สิ้นสุดลง

ขณะนี้การ stake สามารถทำได้บนเครือข่าย Ethereum แต่ทีมผู้พัฒนาวางแผนที่จะเพิ่ม Solana เข้าไปด้วย เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การทำงานหลายเครือข่าย

มีการแบ่งโทเค็นไว้สำหรับโปรแกรมการแจกจ่ายรางวัลจากการ Stake อยู่ที่ 20% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด ซึ่งเท่ากับ 1.69 พันล้านโทเค็น 

โดยโปรแกรมนี้มีจุดประสงค์เพื่อมอบรางวัลแก่ผู้ที่สนับสนุนตั้งแต่เนิ่น ๆ และสร้างแรงจูงใจให้คนเข้ามามีส่วนร่วมในระบบนิเวศของ Base Dawgz ในช่วงเริ่มต้น ซึ่งเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาโปรเจกต์ในอนาคต

อนาคตของ Base Dawgz จะเป็นอย่างไรต่อ

แผนงานของโปรเจกต์ Base Dawgz จะแบ่งเป็น 4 เฟส โดยการเปิด Presale $DAWGZ จะเป็นเฟสที่ 1

ในเฟสที่ 2 จะครอบคลุมถึงความพยายามทางการตลาด ในการขยายชุมชนและบัญชีโซเชียล ทั้งทาง X และ Telegram

เฟสที่ 3 จะเป็นช่วงสิ้นสุดของ Presale และตามมาด้วยการจดทะเบียนเข้ากระดานเทรดแบบกระจายอำนาจ (DEX) ส่วนในเฟสสุดท้ายก็จะโฟกัสไปที่การจดทะเบียนเข้ากระดานเทรดแบบรวมอำนาจ (CEX) รวมไปถึงการเติบโตของชุมชนผ่านการตลาด

หลังจากที่ Presale แตะ 2.5 ล้านดอลลาร์แล้ว Base Dawgz ก็อาจกลายเป็นหนึ่งในเหรียญมีมคริปโตที่น่าลงทุนที่สุดตัวต่อไป ในขณะที่โปรเจกต์ที่คล้ายกันอย่าง Dogeverse ก็เพิ่งทำยอดไปกว่า 15 ล้านดอลลาร์ แสดงให้เห็นว่าขณะนี้คนมุ่งหันมาสนใจโทเค็นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานข้ามเครือข่ายและขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมของชุมชน

หากสนใจสามารถศึกษาข้อมูลของโปรเจค Base Dawgz และการ Presale ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้