<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือช้อน Dogecoin เงียบ ๆ กว่า 60 ล้าน DOGE ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Dogecoin ได้เกิดการผันผวนเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่านักลงทุนจะเริ่มถอยห่างจากตลาด แต่เจ้ามือหรือวาฬ Dogecoin กลับใช้จังหวะนี้ในการช้อนสินทรัพย์ของพวกเขา

วาฬ Dogecoin ช้อนสินทรัพย์จำนวนมหาศาล

นักวิเคราะห์คริปโตที่ใช้ชื่อว่า Ali Martinez ได้ออกมาทวีตว่าข้อมูลจาก Santiment เปิดเผยว่าเจ้ามือได้ช้อนเหรียญ Dogecoin มากกว่า 60 ล้าน DOGE ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งนี่อาจส่งผลดีต่อตลาดคริปโต

เจ้ามือหรือวาฬในที่นี้หมายถึง กระเป๋าคริปโตที่ถือ Dogecoin ไว้ระหว่าง 1 ล้านถึง 10 ล้าน DOGE โดยพวกเขาได้ถือ Dogecoin ไว้ประมาณ 1 หมื่นล้าน DOGE ซึ่งเป็นจุดสูงสุดในตอนนี้

การช้อน Dogecoin ของเจ้ามือและนักเทรดล่าสุดทำให้ราคาของ Dogecoin พุ่งไปถึง 0.1269 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ราคาของ Dogecoin ในปัจจุบันได้ร่วงลงมาประมาณ 6% จากระดับดังกล่าว

ในขณะเดียวกันข้อมูลจาก Santiment แสดงให้เห็นว่ากระเป๋าคริปโตที่ถือ Dogecoin ครองระหว่าง 10 ล้านถึง 100 ล้าน DOGE ได้ก็ซื้อ Dogecoin เพิ่มประมาณ 160 ล้าน DOGE ใน 48 ชั่วโมง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่เป็นบวกในหมู่นักลงทุนรายใหญ่

ความเชื่อมั่นในเหรียญ Dogecoin ยังคงสูง

เป็นที่รู้กันว่ากิจกรรมของวาฬส่งผลต่อความเชื่อมั่นของสินทรัพย์ทั้งระยะสั้นและระยะยาว โดยการช้อนเหรียญ Dogecoin อย่างต่อเนื่องชี้ให้เห็นว่า Dogecoin ยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุนรายใหญ่ในระยะยาว

Source: Bitcoinist