<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กาวขั้นสุด? นักวิเคราะห์ชี้ว่า Dogecoin มีโอกาสพุ่งแรงถึง 66%! หลังกราฟส่งสัญญาณเชิงบวก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าในขณะนี้ Dogecoin (DOGE) จะกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หลังราคาเหรียญพุ่งขึ้นแตะจุดสูงสุดในรายเดือนที่ 0.1427 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 18% จากสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยการพุ่งขึ้นนี้ส่งผลให้จำนวนผู้สนใจเปิดบัญชีเพิ่มขึ้น 19% ซึ่งบ่งชี้ว่าการซื้อขายมีกิจกรรมมากขึ้น

โดยแนวโน้มขาขึ้นของ Dogecoin นั้นได้รับอิทธิพลส่วนใหญ่จากแนวโน้มเชิงบวกโดยรวมในตลาดสกุลเงินดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความแข็งแกร่งที่เพิ่มขึ้นของ Bitcoin

นอกจากนี้ การเพิ่มขึ้นของมูลค่า DOGE ล่าสุดนั้นเกิดจากการพัฒนาทางการเมืองบางส่วน เช่น การที่ Joe Biden ประกาศว่าจะไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งอีกสมัย ซึ่งเพิ่มโอกาสที่ผู้สมัครที่สนับสนุนสกุลเงินดิจิทัลอย่าง Donald Trump จะได้รับการสนับสนุนในการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ที่จะถึงนี้

แล้วด้วยแนวโน้มมหภาค กับราคา Dogecoin ที่เพิ่มขึ้น ทำให้ WorldOfCharts1 นักวิเคราะห์คริปโตมองว่า DOGE กำลังส่งสัญญาณขาขึ้น โดยราคาอาจมีการย่อตัวลงเล็กน้อย ก่อนที่จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงมากถึง 66% ที่ 0.30 ดอลลาร์

“เคลื่อนไหวตามที่คาดหวังและทำกำไรได้ 18% จนถึงตอนนี้และกำลังเข้าใกล้แนวต้านของเวดจ์ที่ตกลงมา เมื่อเคลียร์ได้แล้ว ก็จะสามารถเคลื่อนตัวไปที่ 0.30 ดอลลาร์ อย่างรวดเร็ว”

อย่างไรก็ตามบทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอที่มา: Cryptonews