<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robert Kiyosaki กล่าวช่วงเวลาที่นักลงทุนจะได้ร่ำรวยกำลังใกล้เข้ามาแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robert Kiyosaki ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามผู้เขียนหนังสือขายดีตลอดกาล “Rich Dad, Poor Dad” และอีกทั้งยังเป็นนักวิจารณ์ Fed อย่างสุดโต่ง ได้ออกมาเน้นย้ำอีกครั้งว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการร่ำรวยกำลังใกล้เข้ามาแล้ว

ในขณะที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์กำลังปรับตัวลงอย่างหนัก เขาก็เน้นย้ำถึงความสำคัญของการทำเงินในขณะที่นอนหลับ ซึ่งเป็นบทเรียนสำคัญจากตัวละคร Rich Dad ของเขา จากที่ Kiyosaki กล่าวถึงเวลาแล้วที่จะสร้างรายได้แบบ passive

Kiyosaki เชื่อว่า Bitcoin พร้อมด้วยทองคำและแร่เงิน เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาและเพิ่มความมั่งคั่งในช่วงเวลาที่ตลาดเกิดความวุ่นวายเหล่านี้ ตัวเขาที่ครั้งหนึ่งเคยกังขาใน Bitcoin แต่ตอนนี้ผู้เขียนกลับเรียก Bitcoin ว่า “เงินของประชาชน” 

และโปรเจกต์จะมีมูลค่าที่จะสูงถึงครึ่งล้านดอลลาร์ภายในปีหน้า การเปลี่ยนแปลงนี้สอดคล้องกับการวิพากษ์วิจารณ์ระบบการเงินแบบดั้งเดิมและนโยบายของธนาคารกลางสหรัฐที่มีมายาวนาน ซึ่งเขามองว่าอ่อนค่าลงของเงินดอลลาร์ ทำให้มันกลายเป็น “ของปลอม”

ไม่ต้องเครียด Bitcoin เอาอยู่

ในโพสต์ใหม่ล่าสุด Kiyosaki ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการรักษาความเข้มแข็งและความมั่นใจในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาเตือนไม่ให้กังวลมากเกินไปมันอาจทำลายชีวิตของคุณได้

แต่เขาแนะนำให้เรียนรู้อย่างต่อเนื่อง, เข้าร่วมสัมมนา, เปลี่ยนวงสังคมของคุณและรับฟังบุคคลที่ประสบความสำเร็จ ตามที่เขาพูด ช่วงเวลาที่เลวร้ายกำลังมา แต่ผู้ที่กล้าหาญ, ฉลาดและใจกว้างจะร่ำรวยและฉลาดมากขึ้น

ที่มา : U.Today