<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

WazirX เพิ่มเงินรางวัลสำหรับการกู้คืนเหรียญที่ถูกขโมยไปเป็น 23 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับนักสืบบล็อกเชน ZachXBT แล้วทางเว็บเทรด WazirX ก็เพิ่มค่าหัวให้กับแฮกเกอร์หมวกสายขาวเป็นจำนวนมหาศาลกว่า 10% ของจำนวนเงินที่ถูกขโมยนั่นก็คือ 23 ล้านดอลลาร์

บริษัทรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ SlowMist กล่าวว่าแฮกเกอร์น่าจะเป็นกลุ่ม Lazarus ของเกาหลีเหนือที่โด่งดัง ดังนั้นเงินรางวัลที่เพิ่มขึ้นก็อาจไม่ได้ช่วยให้ได้เหรียญคืนเท่าไหร่นัก

ทันทีหลังการแฮ็กเกิดขึ้น WazirX ได้ตั้งเงินรางวัลก้อนโตโดยพวกเขากำลังเรียกร้องให้แฮกเกอร์สายขาว, ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชบล็อกเชน และผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ให้เข้ามาช่วยเหลือ

โปรแกรมมีสองส่วนหลัก ส่วนแรกคือ Track & Freeze Bounty เป้าหมายคือการค้นหา, ติดตาม และจัดหาข้อมูลอัจฉริยะที่สามารถดำเนินการเพื่ออายัดเหรียญที่ถูกขโมยไป พวกเขากำลังเสนอเงินรางวัลสูงถึง $10,000 เป็น USDT สำหรับคำชี้นำที่จะพาไปสู่การอายัดสินทรัพย์

หากคุณไม่สามารถอายัดสินทรัพย์ที่ถูกขโมยไปได้ด้วยตัวเอง คุณควรทำงานร่วมกับ WazirX และให้หลักฐานที่เพียงพอที่จะช่วยให้พวกเขาดำเนินการได้ ไม่มีหลักฐานก็เท่ากับไม่มีรางวัล ส่วนที่สองคือเงินรางวัลจากการกู้คืนสินทรัพย์กลับมาวัตถุประสงค์นั้นง่าย ๆ เพียงแค่นำเหรียญที่ถูกขโมยกลับคืนมา

แต่คุณจะได้รับเงินก็ต่อเมื่อ WazirX ได้รับเหรียญที่ถูกขโมยไปกลับมาโดยสำเร็จเท่านั้น รางวัลจะถูกมอบให้เป็น USDT หรือรูปแบบของเหรียญที่ได้รับคืนขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของ WazirX

โปรแกรมให้เงินรางวัลจะคงอยู่เป็นเวลา 3 เดือนนับจากวันที่ประกาศ อย่างไรก็ตาม ระยะเวลานี้อาจขยายหรือลดสั้นลงได้โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าสิ่งต่าง ๆ เป็นไปอย่างไร

ที่มา : CryptoPolitan