<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือรายใหญ่ตุน XRP มูลค่าเกือบ 6 ร้อยล้านบาทเข้ากระเป๋าเพิ่ม ท่ามกลางการลดลงของราคา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

XRP กำลังประสบกับกิจกรรมการซื้อขายที่รุนแรงในวันนี้ จากข้อมูลของ Whale Alert มีการโอนโทเค็น XRP มากกว่า 26 ล้านโทเค็นจากกระดานเทรด Binance ไปยังกระเป๋าเงิน crypto ที่ไม่รู้จักในช่วงเช้าของวันนี้ ตามระดับราคาปัจจุบันของเหรียญ การโอน XRP นี้คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 16 ล้านดอลลาร์

ธุรกรรมจากเจ้ามือรายใหญ่ของ XRP ซึ่งเกิดขึ้นเนื่องจากสาเหตุหลายประการ ตัวอย่างเช่น เป็นไปได้ว่าเจ้ามือรายใหญ่ซื้อเหรียญเหล่านี้และวางแผนที่จะถือไว้ โดยทั่วไปแล้ว เจ้ามือรายใหญ่ crypto มักจะโอนโทเค็นจากกระดานเทรดไปยังกระเป๋าเงิน crypto ส่วนตัวของพวกเขาเพื่อถือไว้ในอนาคตอันใกล้

ดังนั้น การซื้อ XRP ครั้งนี้จึงถือเป็นสัญญาณที่ดี เนื่องจากแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้นในการเติบโตของราคาเหรียญในอนาคตอันใกล้ นอกจากนี้ เจ้ามือรายใหญ่ XRP ดูเหมือนจะวางแผนที่จะถือโทเค็นเหล่านี้ไว้เป็นระยะเวลานานกว่าที่จะขายเพื่อทำกำไร/ขาดทุนในทันที โดยรวมแล้ว แนวโน้มการสะสมของเจ้ามือนี้สามารถเพิ่มราคา XRP ได้อย่างมาก

ความเคลื่อนไหวของราคา XRP

ท่ามกลางการพัฒนาในเชิงบวกนี้ ราคา XRP ได้ลดลงเล็กน้อยในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 0.5963 ดอลลาร์ หลังจากลดลง 3.51% ในช่วงเวลานี้ อย่างไรก็ตาม การลดลงของราคานี้เป็นระยะสั้น เนื่องจากไม่ได้มองข้ามประสิทธิภาพโดยรวมของ XRP ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

XRP โทเค็นประจำ Ripple มีราคาเพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 9.48% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สิ่งนี้บอกเราเกี่ยวกับความสนใจและความมั่นใจของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ราคา XRP เพิ่มขึ้น 22.18% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา ซึ่งยิ่งยืนยันความจริงที่ว่าเหรียญยังคงอยู่ในแนวโน้มขาขึ้น

ในขณะเดียวกัน ตลาด crypto ในวงกว้างก็มีความผันผวนเพิ่มขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ปัจจัยหลายอย่างส่งผลกระทบต่อการเคลื่อนไหวของราคาของเหรียญต่างๆ เช่น XRP ปัญหาด้านกฎระเบียบ เหตุการณ์ทางการเมืองทั่วโลก และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายในอุตสาหกรรมมีบทบาทสำคัญในการส่งผลกระทบต่อแนวโน้มตลาด

สำหรับ XRP ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่ามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับภาคการเงินแบบดั้งเดิมผ่านบริษัทแม่ Ripple ปัจจัยเหล่านี้มีผลกระทบโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โดยรวมแล้ว กิจกรรมของเจ้ามือที่เพิ่มขึ้น ควบคู่ไปกับประสิทธิภาพด้านราคาของ XRP ทำให้เข้าใจถึงความเชื่อมั่นในปัจจุบัน แสดงให้เห็นแนวโน้มที่เป็นบวกมากขึ้นสำหรับผู้ถือ XRP ในระยะยาว

ที่มา: u.today