<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เลือกตั้งเป็นเหตุ ! เหรียญมีม KAMA ของ “Kamala Harris” พุ่งถึง 2,993% ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีม KAMA ที่มีธีมคือรองประธานาธิบดีสหรัฐฯ Kamala Harris กำลังเป็นที่สนใจอย่างมาก เนื่องจาก Harris ได้รับการคาดหมายให้เป็นตัวแทนพรรคเดโมแครตในการเลือกตั้งประธานาธิบดีปี 2024 โดยเจ้ามือพนันให้ความมั่นใจ Harris ถึง 93% ว่าจะเป็นตัวแทนพรรคเดโมแครต

การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองทำให้ KAMA ราคาพุ่ง

นับตั้งแต่ประธานาธิบดี Joe Biden ถอนตัวออกจากการแข่งขันอย่างกะทันหัน เหรียญมีม KAMA ก็พุ่งขึ้นกว่า 100% ในชั่วข้ามคืน ทำให้ราคาแตะ 0.03707 ดอลลาร์ การเพิ่มขึ้นนี้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตที่น่าประทับใจถึง 1226.74% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และ 2993% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา

การเลือกตั้งสหรัฐฯ ที่กำลังจะมาถึงทำให้ตลาดคริปโตเต็มไปด้วยเหรียญมีมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว เราได้เห็นเหรียญมีมจำนวนมากที่มีธีมเกี่ยวกับ Donald Trump และ Joe Biden ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากความพยายามลอบสังหารที่โหดร้ายล้มเหลว เหรียญมีม MAGA ก็พุ่งขึ้นอย่างบ้าคลั่ง ทำให้มูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นอย่างมาก หลังจาก Biden ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันชิงตำแหน่งประธานาธิบดี เหรียญที่มีธีมเกี่ยวกับ Biden ก็ดิ่งลงอย่างหนัก

การเปลี่ยนแปลงของราคาสกุลเงินดิจิทัลเหล่านี้บ่งชี้ชัดเจนว่าการเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมทางการเมืองมีผลกระทบอย่างมากต่อสกุลเงินดิจิทัล

ปฏิกิริยาของตลาดต่อ KAMA

ความกระตือรือร้นเกี่ยวกับโทเค็นมีม KAMA ไม่ได้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับความเชื่อมั่นในตลาดที่เพิ่มขึ้นด้วย ความมั่นใจที่ Kamala Harris ได้รับ 93% กำลังกระตุ้นราคาของเหรียญมีมนี้

ในขณะที่เขียน โทเค็นมีม KAMA มีการซื้อขายที่ราคา 0.03062 ดอลลาร์ ด้วยมูลค่าตลาด 30.86 ล้านดอลลาร์ เพียง 12 ชั่วโมงที่แล้ว ในช่วงสูงสุด โทเค็นนี้มีมูลค่าตลาดรวม 39.75 ล้านดอลลาร์

ท่าทีของ Harris ต่อ Crypto

ทุกคนทราบดีว่า Donald Trump เป็นผู้สนับสนุนคริปโตและจะปรากฏตัวในการประชุม Bitcoin 2024 อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ Kamala Harris ยังไม่ได้เปิดเผยจุดยืนของเธอในอุตสาหกรรมคริปโต ตามแหล่งข่าว เธอไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีนี้ เพียงแต่เธอไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ในตอนนี้ เป็นไปได้ทีเดียวที่ผู้เชี่ยวชาญบางคนจากพรรคเดโมแครตหรือแฮร์ริสเองจะพูดถึงอุตสาหกรรมนี้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โลกของคริปโตกำลังรอคอยที่จะเห็นปฏิกิริยาและผลกระทบของตลาดเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น

ที่มา: coinpedia