<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

TON เปิดตัวกระเป๋าเงิน Smart Wallet ตัวใหม่โอน USDT และ NOT แบบ “ไม่ต้องจ่ายแก๊ส”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

TON blockchain ได้เปิดตัว W5 smart wallet ที่อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถทำธุรกรรมได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแก๊สผ่านการใช้เหรียญ USDT และ Notcoin เพื่อสร้างประสบการณ์ใช้งานที่ยอดเยี่ยมและเพิ่มการเข้าถึงให้กับผู้ใช้งาน

W5 smart wallet standard เป็นการจับมือระหว่าง TON Core team และ Tonkeeper ซึ่งพวกเขาสัญญาว่าจะทำให้ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าแก๊สบน TON blockchain 

การอัปเกรด wallet smart contract ของกระเป๋าที่มีอยู่เดิมของบนบล็อกเชนเลเยอร์1 จะอนุญาตให้ผู้ใช้งานใช้ USDT เป็นค่าธรรมเนียมสำหรับการโอน USDT และใช้ Notcoin สำหรับการจ่ายค่าธรรมเนียมเมื่อโอน Notcoin (NOT) การเพิ่มฟีเจอร์ดังกล่าวเข้ามาจะทำให้ผู้ที่ใช้ USDT และ NOT ไม่จำเป็นต้องถือเหรียญ TON เอาไว้จ่ายค่าธรรมเนียมส่งผลให้ผู้ใช้หน้าใหม่สามารถเข้ามายังระบบนิเวศได้ง่ายยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ตัวของ smart wallet จะอนุญาตให้ผู้ใช้ทำธุรกรรมได้สูงสุด 255 ครั้งไปพร้อม ๆ กัน เพื่อที่จะได้ทำให้กระบวนการทำธุรกรรมนั้นราบลื่นขึ้นในฝั่งของผู้ใช้

อ้างอิงจาก press release ของทีมงาน W5 smart wallet จะเปิดให้บริการใน Tonkeeper และไม่นานจะถูกนำเข้าสู่ TON Space และ MyTonWallet ในภายหลัง

ปัจจุบันเครือข่ายบล็อกเชน TON มีมูลค่าที่ถูกล็อคไว้ (TVL) สูงเป็นลำดับที่ 10 แม้จะพึ่งเข้ามายังตลาดของ DApp ได้ไม่นาน โดยสามารถเอาชนะรุ่นพี่อย่าง Optimism ไปได้อย่างรวดเร็ว ด้วยมูลค่า TVL ปัจจุบันกว่า 760 ล้านดอลลาร์