<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชัยชนะทางกฎหมายของ Binance กระตุ้นปริมาณการซื้อขาย BNB พุ่งขึ้น 6,000% ส่งผลต่อราคาหรือไม่?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปริมาณการซื้อขาย Binance Coin (BNB) เพิ่มขึ้นเกือบ 6,000% โดยมีเหตุการณ์สำคัญหลายอย่างภายในระบบนิเวศของ Binance ที่ดึงดูดความสนใจของทั้งผู้ติดตามตลาดและนักลงทุน ซึ่งจะช่วยอธิบายการเติบโตอย่างรวดเร็วนี้

ตามข้อมูลของ Coingecko ระบุว่า ราคา BNB มีการซื้อขายอยู่ที่ระดับ 579 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นเกือบ 3% และ 0.9% ตามลำดับ ในกรอบเวลา 24 ชั่วโมงและรายสัปดาห์ 

การสิ้นสุดการสอบสวนของ SEC ต่อผู้ออก stablecoin ของ Binance ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นการเพิ่มขึ้นนี้ การยุติการสอบสวนนี้ช่วยให้มีความชัดเจนทางกฎหมายมากขึ้น และแก้ปัญหาที่ค้างคาซึ่งส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมของ Binance Binance มองว่าการตัดสินใจของ SEC เป็นชัยชนะครั้งใหญ่ เพราะจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับผู้ซื้ออีกครั้ง

นอกจากนี้ Changpeng Zhao อดีตซีอีโอของ Binance หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ CZ มีกำหนดจะได้รับการปล่อยตัวจากการกักบริเวณในบ้านในเดือนหน้า CZ ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับชุมชนด้วยการบ่งชี้ถึงธุรกิจใหม่ที่จะให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทน 100 เท่า ปัจจัยเหล่านี้เกิดขึ้นพร้อมกัน ทำให้เกิดความหวังที่เร่งการซื้อขาย BNB สู่ระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์

อุปสรรคในการนำไปใช้และการวางแผนเชิงกลยุทธ์

แม้จะมีการเพิ่มขึ้นของกิจกรรมการซื้อขายและความก้าวหน้าที่น่ายินดี แต่ BNB Chain ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Binance ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการยอมรับ ผู้ติดตามตลาดได้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนระหว่างการสนับสนุนที่แท้จริงของ Binance กับแผนการตลาดของ BNB Chain ความไม่สมดุลนี้ถูกตำหนิว่าอาจขัดขวางการขยายตัวและการยอมรับของผู้ใช้ในเชน

หาก Binance ต้องการให้ BNB Chain ประสบความสำเร็จ จะต้องแก้ไขปัญหาเหล่านี้และส่งเสริมกิจกรรมของระบบนิเวศ การสนับสนุน Meme coin และแนวคิดนวัตกรรมอื่นๆ อาจเพิ่มมูลค่าของ BNB Chain และดึงดูดผู้ใช้มากขึ้น

นักวิเคราะห์ในอุตสาหกรรมคิดว่าการเอาชนะอุปสรรคเหล่านี้จะเปิดโอกาสที่ดีให้กับ BNB Chain ด้วยการจับคู่แผนการตลาดกับการสนับสนุนที่แท้จริง Binance สามารถเสริมสร้างความน่าเชื่อถือของเครือข่ายและสร้างระบบนิเวศที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น จึงส่งเสริมการยอมรับและการใช้งานมากขึ้น

การคาดการณ์ราคา BNB

ท่ามกลางเหตุการณ์เหล่านี้ มุมมองราคาของ BNB ยังคงเป็นไปในเชิงบวก จากข้อมูลของ CoinCheckup คาดว่าจะมีการปรับตัวสูงขึ้นในอีกเจ็ดวันข้างหน้า ซึ่งบ่งชี้ว่าอาจมีการกลับตัวหรือการดำเนินต่อไปของโมเมนตัมตลาดในปัจจุบัน

ในอนาคต มูลค่าของ BNB มีศักยภาพที่จะเพิ่มขึ้น 62% ในอีกสามเดือนข้างหน้า ซึ่งสอดคล้องกับอารมณ์เชิงบวกทั่วไปและความไว้วางใจของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้น ในขณะเดียวกัน คาดว่าราคาจะเพิ่มขึ้น 60% ในอีก 12 เดือนข้างหน้า ตามแพลตฟอร์มการทำนายคริปโต

ด้วยการสนับสนุนจากสถานการณ์ตลาดที่ดีและเหตุการณ์ที่น่ายินดีล่าสุดภายในระบบนิเวศของ Binance การประมาณการในแง่ดีของเราเน้นย้ำถึงวิถีที่อาจเกิดขึ้นอย่างมีนัยสำคัญสำหรับ BNB อุปสรรคทางกฎหมายได้รับการแก้ไขและ BNB Chain พร้อมสำหรับการยอมรับเพิ่มเติม เนื่องจาก Binance เตรียมที่จะขยายตัวในไตรมาสหน้า

ที่มา: bitcoinist