<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปริมาณธุรกรรมเจ้ามือ Cardano พุ่ง ดันราคา ADA พุ่งเกือบ 5% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สิ่งนี้บ่งบอกอะไร?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บล็อกเชน Cardano (ADA) พบการเพิ่มขึ้นอย่างมากในจำนวนธุรกรรมขนาดใหญ่บนแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 24 ชั่วโมง ปริมาณธุรกรรมจากผู้ถือ ADA รายใหญ่เพิ่มขึ้นมากกว่า 1.7 หมื่นล้านหน่วย ซึ่งเป็นปริมาณที่มากที่สุดในหนึ่งวันในสัปดาห์นี้

ปริมาณธุรกรรมของเจ้ามือ ADA เพิ่มขึ้น

IntoTheBlock แพลตฟอร์มวิเคราะห์บนเชน กำหนดธุรกรรมขนาดใหญ่เป็นธุรกรรมที่มีมูลค่ามากกว่า 100,000 ดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่าปริมาณธุรกรรมที่สูงกว่า 100,000 ดอลลาร์เพิ่มขึ้นเป็น 1.77 หมื่นล้านภายในหนึ่งวัน

นอกจากนี้ การเพิ่มขึ้นของธุรกรรมขนาดใหญ่ยังแสดงถึงจำนวนผู้ถือครองรายใหญ่ (Whale) และผู้เล่นสถาบันที่ถือโทเค็น ADA โดยปกติแล้ว ความสนใจที่เพิ่มขึ้นในโทเค็นจากผู้ถือสถาบันแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในอนาคต สำหรับ ADA ปริมาณ 24 ชั่วโมงที่ 1.79 หมื่นล้านอาจส่งสัญญาณถึงการเพิ่มขึ้นของราคาในเร็วๆ นี้

การอัปเดตล่าสุด เช่น การเกิดขึ้นของ Cardano Chang Upgrade อาจจุดประกายความคาดหวังที่สูงขึ้นสำหรับ ADA นักลงทุนรายใหญ่อาจใช้ประโยชน์จากการอัปเกรดนี้เพื่อผลักดันราคา ADA ให้สูงขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีการคาดการณ์อย่างต่อเนื่องว่า Cardano อาจเป็นคริปโตตัวต่อไปที่จะได้รับอนุมัติสำหรับกองทุน Exchange-Traded Fund (ETF) แบบ spot หลังจากการเปิดตัว spot Ethereum ETF ยานพาหนะเพื่อการลงทุนเหล่านี้ถูกมองว่าเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยกว่าสำหรับผู้เข้าร่วมในภาคการเงินแบบดั้งเดิม ความสนใจที่เพิ่มขึ้นจากพวกเขาอาจนำไปสู่การนำไปใช้ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งอาจส่งผลต่อราคาของ ADA

แนวโน้มปัจจุบันของ ADA

ในขณะเดียวกัน นักลงทุน ADA จำนวนน้อยลงกำลังทำกำไรเมื่อเทียบกับผู้ที่ขาดทุน ข้อมูลของ IntoTheBlock เปิดเผยว่า 32.77% ของที่อยู่ (1.47 ล้าน) ที่ถือครอง ADA กำลังทำเงินในราคาปัจจุบันที่ 0.4149 ดอลลาร์ ในทางกลับกัน ผู้ถือ 65.83% ขาดทุนอยู่ในขณะนี้

ในขณะที่เขียน ราคาของ ADA เพิ่มขึ้น 5.9% ในวันที่ผ่านมา ระดับแนวรับที่สำคัญต่อไปอยู่ที่ 0.42 ดอลลาร์ การเกินเกณฑ์นี้อาจทำให้ราคา ADA เพิ่มขึ้นอีก ในทางตรงกันข้าม การลดลงต่ำกว่าระดับนี้อาจทำให้โทเค็นหลั่งออกมาอย่างเจ็บปวด

ที่มา: u.today