<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รู้จักกับ ‘Dogs’ และ ‘Cats’ ว่าที่เหรียญมีมแห่ง Telegram

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ใครจะรู้ว่าโลกของสัตว์เลี้ยงน่ารักอย่างสุนัขและแมว จะมาผูกโยงกับโลกของคริปโตเคอร์เรนซีได้อย่างลงตัว ในยุคที่เทคโนโลยีบล็อกเชนและเหรียญดิจิทัลเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้นเรื่อย ๆ เห็นได้จากปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย หนึ่งในนั้นคือ การถือกำเนิดขึ้นของเหรียญมีม (Memecoin) ซึ่งเป็นเหรียญสกุลเงินดิจิทัลที่สร้างขึ้นจากมีมหรือมุกตลกบนอินเทอร์เน็ต

DOGS และ CATS คือ ตัวอย่างของเหรียญมีมที่ได้รับความนิยมอย่างมากบนแพลตฟอร์ม Telegram โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การนำเอาความน่ารักของสัตว์เลี้ยงมาผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีบล็อกเชน ทำให้เหรียญมีมเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นสื่อกลางในการทำธุกรรมเท่านั้น แต่ยังเป็นเหมือนสัญลักษณ์แสดงความเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนออนไลน์อีกด้วย

ในบทความนี้ ทางสยามบล็อกเชนจะพามาทำความรู้จักกับโทเค็น DOGS  และ CATS  ให้มากขึ้น เพื่อให้เข้าใจที่มาที่ไป รวมถึงวิธีการรับเหรียญ Airdrop เหล่านี้

โทเค็น DOGS บน Telegram คืออะไร และจะรับ DOGS Airdrop ได้อย่างไร

DOGS เป็นเหรียญ Memecoin ที่ออกแบบมาเพื่อสะท้อนจิตวิญญาณและวัฒนธรรมของชุมชน Telegram เรื่องราวเบื้องหลังอันเป็นเอกลักษณ์ทำให้ DOGS มีความพิเศษ โดยเหรียญนี้ได้แรงบันดาลใจจาก Spotty มาสคอตอย่างไม่เป็นทางการของ VK (เว็บไซต์โซเชียลมีเดียออนไลน์ของรัสเซีย) ซึ่งสร้างโดย Pavel Durov ในงานประมูลเพื่อการกุศล Spotty กลายมาเป็นสัญลักษณ์อันเป็นที่รักได้อย่างรวดเร็ว และวันนี้ DOGS ก็ตั้งเป้าที่จะนำความเป็นตำนานนี้มาสู่โลกแห่งคริปโทเคอร์เรนซี

การเดินทางของ Spotty เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Pavel Durov ผู้สร้าง VK ได้วาดน้องหมาที่เป็นไอคอนนี้ในระหว่างงานประมูลเพื่อการกุศลเพื่อสนับสนุนสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า 

Spotty จึงไม่ใช่แค่ภาพวาดเท่านั้น แต่ได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์ของความห่วงใยและการกุศล โดยยอดขาย 100% จากของขวัญธีม Spotty ได้นำไปช่วยเหลือสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าและบ้านเด็ก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา 

การผจญภัยของ Spotty ได้นำพาจากการเป็นหนึ่งในสติกเกอร์การ์ตูนตัวแรกๆ บน VK ไปสู่การปรากฏตัวในงาน VK Fest และไปถึงขั้นผจญภัยในอวกาศ! วันนี้ Spotty คือโฉมหน้าของ DOGS ซึ่งเป็น Memecoin ที่มีความเป็น Native ที่สุดบน Telegram

ใครเป็นผู้สร้าง DOGS 

ผู้สร้าง DOGS ยังคงไม่เปิดเผยตัวตน

VC ใดสนับสนุน DOGS  

ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจเงินร่วมลงทุน (Venture Capital: VC) ที่สนับสนุนเหรียญนี้

วิธีเข้าร่วมคอมมูนิตี้ของ DOGS 

การเริ่มต้นใช้งาน DOGS  นั้นง่ายและสนุก ด้านล่างนี้คือคู่มืออธิบายทีละขั้นตอนในการเข้าร่วมชุมชน DOGS  และรับโทเค็น:

เข้าร่วม Dogs Bot: เข้าร่วม Dogs Bot บน Telegram

เริ่มบอท: เมื่อเข้าร่วมแล้ว ให้คลิกปุ่ม “เริ่ม / Start” บอทจะคอยนำทางคุณตลอดกระบวนการ

ตรวจสอบการใช้งาน Telegram ของคุณ : บอทจะขอให้คุณตรวจสอบยืนยันว่า คุณใช้งาน Telegram มานานแค่ไหนแล้ว ยิ่งใช้งานมานาน ก็จะยิ่งได้รับโทเค็น DOGS มากขึ้นเท่านั้น

รับโทเค็น DOGS  : หลังจากตรวจสอบการใช้งานของคุณแล้ว บอทจะให้รางวัลคุณด้วยโทเค็น DOGS  ตามกิจกรรมการใช้งาน Telegram ของคุณ

แชร์กับเพื่อนๆ : บอกเพื่อนของคุณให้รู้จักกับ Dogs Bot ยิ่งมีคนเข้าร่วมมาก ชุมชนก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งสามารถเพิ่มจำนวนโทเค็น DOGS  ของคุณได้มากขึ้น

วิธีรับเหรียญ DOGS Airdrop 

แง่มุมหนึ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดของ DOGS  คือวิธีการแจกจ่าย แทนที่จะเป็นการขุดหรือซื้อแบบทั่ว ๆ ไป โทเค็น DOGS นั้นจะแจกจ่ายให้ตามกิจกรรมการใช้งาน Telegram ของผู้ใช้ ต่อไปนี้คือวิธีที่จะทำให้คุณได้รับโทเค็น DOGS 

อายุบัญชี Telegram ของคุณ : ยิ่งบัญชี Telegram ของคุณมีอายุมาก ก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะได้รับโทเค็น DOGS  มาก เป็นการให้รางวัลแก่ผู้ที่ใช้แพลตฟอร์มมาอย่างยาวนาน

Telegram Premium Subscription: ผู้ใช้ที่ Subscribe กับ Telegram Premium จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมและได้รับโทเค็นมากขึ้น เป็นการกระตุ้นให้ผู้คน Subscribe กับ Telegram Premium มากขึ้น ซึ่งจะยกระดับประสบการณ์การใช้งาน Telegram โดยรวม

สถานะ OG: สถานะ OG (Original Gangster) หมายความว่า คุณเป็นผู้ใช้ Telegram มายาวนานและแอคทีฟ การมีสถานะนี้จะทำให้คุณได้รับโทเค็น DOGS มากยิ่งขึ้น โดยตระหนักถึงความเหนียวแน่นและกิจกรรมการใช้งานของคุณบนแพลตฟอร์ม

โทเค็น CATS บน Telegram คืออะไร และจะรับ CATS Airdrop ได้อย่างไร ?

CATS  คืออะไร ?

CATS เป็นโทเค็นดิจิทัลประเภทหนึ่งที่จัดอยู่ในกลุ่ม Memecoin ถูกสร้างขึ้นเพื่อความสนุกสนาน หรือเป็นการแสดงออกถึงวัฒนธรรมเฉพาะกลุ่มบนอินเทอร์เน็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนแพลตฟอร์ม Telegram

เช่นเดียวกับ DOGS โปรเจกต์ CATS เป็นเหรียญมีมที่ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Telegram โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบรางวัลให้กับผู้ใช้งาน Telegram ที่มีความภักดี โดยคำนวณจากระยะเวลาการใช้งานบัญชีและระดับกิจกรรมของผู้ใช้

CATS นำเสนอโอกาสที่ไม่เหมือนใคร และน่าตื่นเต้นให้ผู้ใช้ในโลกคริปโต

การรับ Airdrop ของโทเค็น CATS 

CATS คล้ายกับ แคมเปญการ Airdrop ของ Dogs ($DOGS) โดยโทเค็น $CATS จะถูกแจกจ่ายตามกิจกรรม Telegram ของผู้ใช้งาน เช่น

  • อายุบัญชี Telegram ของผู้ใช้
  • มีการสมัครสมาชิกระดับพรีเมี่ยมของ Telegram
  • เป็นผู้ใช้ Telegram มานานและใช้งานเป็นประจำ

ขั้นตอนการเข้าร่วมรับ Airdrop ของโทเค็น CATS

ขั้นตอนที่ 1 : ไปที่ https://t.me/catsgang_bot/ และเปิดใช้งานบอท คลิก “เริ่ม” -> “เล่นตอนนี้” เพื่อเข้าถึงแอป

ขั้นตอนที่ 2 : ตรวจสอบการใช้งาน Telegram ของคุณ ซึ่งบัญชีพรีเมียมจะได้รับรางวัลที่สูงกว่า

ขั้นตอนที่ 3 : รับโทเค็น CATS ของคุณ ตรวจสอบจำนวนเหรียญที่ได้รับ เข้าร่วมกลุ่ม Telegram เพื่อรับ CATS เพิ่มเติม 100 เหรียญ

ขั้นตอนที่ 4 (ทางเลือก) : แชร์ลิงก์อ้างอิงของคุณกับเพื่อน ๆ เพื่อรับโทเค็น CATS เพิ่มเติม

ที่มา : bitget , coinbay