<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Meme Games เหรียญมีมธีม Olympic สุดเฟี้ยว! ระดมทุนได้กว่า $300,000 พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์เด็ด มัดใจนักลงทุน!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระแสโอลิมปิกกำลังมาแรง ในขณะที่หลายประเทศกำลังมุ่งเก็บเหรียญ (รางวัล) ให้กับตนเอง เหรียญมีมธีมโอลิมปิกก็มียอดระดมทุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ซึ่งได้ทะลุถึง $300,000 ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเพิ่งเปิดขายในรอบพรีเซลเพียงแค่ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา 

Meme Games ($MGMES) เป็นเหรียญมีมที่มาพร้อมกับความแปลกใหม่ โดยจะมีการนำเหรียญมีมชื่อดัง 5 เหรียญมาสวมบทบาทเป็นนักกีฬาในการแข่งขันโอลิมปิก

นักลงทุนสามารถเดิมพันในมีมตัวโปรดของตนและรับรางวัลเป็น $MGMES ซึ่งเป็นโทเค็น ERC-20 แบบเนทิฟ (Native ERC-20 Token) ที่จะช่วยยกระดับความตื่นเต้นให้กับการแข่งขันกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลกและปลุกกระแสเหรียญมีมให้กลับมาคึกคักอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้

ราคาปัจจุบันของเหรียญ $MGMES อยู่ที่ $0.00915 ต่อโทเค็น และราคาจะเพิ่มขึ้นเป็น $0.0092 ต่อโทเค็นในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

ต้องรีบแล้ว เนื่องจากนักลงทุนกลุ่มแรก ๆ จะมีเวลาเพียงแค่หนึ่งเดือนในรอบพรีเซลก่อนที่เหรียญจะถูกลิสต์บนกระดานเทรดประเภท DEX ในวันที่ 10 กันยายน 2024 ตามแผนงานที่ถูกวางเอาไว้ ซึ่งเป็นที่คาดการณ์กันว่า มูลค่าเหรียญจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากเหรียญจะมีสภาพคล่องสูงขึ้นจากการซื้อขาย

อย่าพลาดโอกาสในการคว้าเหรียญมีมโอลิมปิกของคุณและวางเดิมพันด้วย $MGMES ในเหรียญมีมเหรียญโปรดของคุณ

ทำความรู้จักกับผู้เข้าแข่งขันใน Meme Games

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการประลองเหรียญมีมที่ไม่เหมือนใคร

เหรียญมีมยอดนิยม 5 เหรียญ ที่กำลังเผชิญหน้ากันในศึกโอลิมปิกครั้งยิ่งใหญ่เพื่อชิงเหรียญทอง ใน Meme Games ได้แก่ Dogecoin ($DOGE) ที่มาในนาม Doge the OG, Pepe ($PEPE) ที่มาในนาม Pepe the Versatile, DogWifHat ($WIF) ที่มาในนาม Wif the Trendsetter, Brett ($BRETT) ที่มาในนาม Brett the Conqueror และ Turbo ( $TURBO) ที่มาในนาม Turbo the Speedster

นักลงทุนสามารถวางเดิมพันในนักกีฬาเหรียญมีมตัวโปรดเพื่อทายผลว่ามีมตัวดังกล่าวจะคว้าเหรียญทองกลับบ้านในการแข่งขันรายการต่าง ๆ เช่น การวิ่งระยะสั้น 169 เมตร ได้หรือไม่ โดยผ่านการซื้อเหรียญ $MGMES 

หากนักกีฬาที่นักลงทุนเลือกเป็นผู้ชนะ นักลงทุนจะได้รับรางวัลเป็นเหรียญ $MGMES เพิ่ม 25% เป็นโบนัสจากยอดสั่งซื้อเหรียญทั้งหมด

มีมทุกตัวมีโอกาสเป็นผู้ชนะเท่ากัน ดังนั้น โอกาสในการทายถูกในการแข่งขันแต่ละรายการจะอยู่ที่ 20% และที่สำคัญคือนักลงทุนสามารถเดิมพันได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ทั้งนี้ในการซื้อเหรียญ $MGMES แต่ละครั้ง นักลงทุนสามารถเลือกนักกีฬาเหรียญมีมตัวอื่นได้เพิ่มเติมเพื่อเพิ่มโอกาสในการชนะได้

นอกจากการได้เข้าร่วมในการแข่งขันและการชนะรางวัลเป็น $MGMES แล้ว นักลงทุนยังจะได้รับการการันตีผลตอบแทนจากการ Stake ด้วย APY ที่สูงถึง 754% 

อีกหนึ่งเหตุผลที่นักลงทุนควรเทใจให้กับเหรียญ Meme Games นี้ แม้จะอยู่ในช่วงเริ่มต้นโปรเจกต์ คือผลตอบแทนสำหรับการ Stake ที่น่าดึงดูดใจอย่างมาก

ปัจจุบันการ Stake มีอัตรา APY ที่น่าประทับใจที่ 754% ซึ่งจะทำให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนเป็น 2 เท่าตัวจากเงินลงทุนได้ไม่นานหลังจากได้รับโทเค็น $MGMES ในรอบพรีเซล

ยิ่งไปกว่านั้น นักลงทุนที่ชนะในการแข่งขันยังสามารถนำรางวัลของตนมา Stake เพื่อรับผลตอบแทนเพิ่มเติม ซึ่งจะช่วยบูสต์ $MGMES ที่ตนเองถืออยู่ได้อีกด้วย

ล่าสุดมีการ Stake โทเค็น $MGMES ประมาณ 13 ล้านโทเค็นเข้าไปแล้ว ซึ่งนี่หมายความว่านักลงทุนจะสามารถซื้อโทเค็นที่เหลืออยู่ประมาณ 38% ได้ในรอบพรีเซล สิ่งนี่ได้เน้นย้ำถึงความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าของนักลงทุนที่มีต่อศักยภาพของเหรียญ Meme Games ในตลาดคริปโตเคอร์เรนซี

การขายเหรียญ Gamified รอบพรีเซลเป็นเพียงแค่การสะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ของผู้ก่อตั้งโปรเจกต์นี้ ซึ่งอาจจะนำไปสู่การพัฒนาเกมมากขึ้นและมีการนำเหรียญ $MGMES ไปใช้งานอย่างกว้างขวางมากขึ้นในระบบนิเวศที่กำลังมีการเติบโต

แน่นอนว่าศักยภาพนี้ได้ดึงดูดความสนใจและสร้างการเติบโตของชุมชนอย่างรวดเร็ว ซึ่งปัจจุบัน โปรเจกต์นี้มีผู้ติดตามบน X เกือบ 17,000 คนในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ 

นอกจากนี้ Austin Hilton อินฟลูฯ ในวงการคริปโต ซึ่งมีผู้ติดตาม 272,000 คนบน YouTube ยังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ในรอบพรีเซลว่า มีโอกาสที่จะเห็นเหรียญ $MGMES ทำกำไรได้หลายเท่าตัวได้อย่างง่ายดาย

วิธีซื้อเหรียญ $MGMES รอบพรีเซลและวิธีเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก

ปัจจุบันมีเหรียญ $MGMES ที่สามารถซื้อได้คงเหลืออยู่ทั้งหมด 38% หรือ 769 ล้านโทเค็นและมีเหรียญสำหรับการจ่ายเป็นรางวัลในการแข่งขัน 9.30% หรือ 188 ล้านโทเค็น

ในการเข้าร่วมและแข่งขันในกิจกรรม ให้นักลงทุนไปที่เว็บไซต์ Meme Games และเชื่อมต่อกระเป๋าเงินคริปโตของตนเอง เช่น Best Wallet แล้วทำการซื้อโทเค็น โดยชำระเงินด้วย ETH, USDT, BNB หรือบัตรเครดิต

เมื่อซื้อโทเค็นแล้ว ให้นักลงทุนเลือกนักกีฬาเหรียญมีมที่ตนเองคิดว่าจะทำผลงานได้ดีที่สุดในการแข่งขันทุกรายการและรับรางวัลเป็นโทเค็น

มั่นใจได้ว่าสัญญา Smart Contract ของ Meme Games ได้ผ่านการตรวจสอบอย่างเต็มรูปแบบโดย SolidProof แล้วว่า ไม่พบปัญหาโค้ดในระดับร้ายแรง

หากต้องการติดตามข่าวสารล่าสุดและความคืบหน้าของโปรเจกต์ คุณสามารถเข้าร่วมในชุมชนที่กำลังเติบโตได้บน X และ Telegram

คุณตัดสินใจได้หรือยังว่าเหรียญมีมเหรียญใดจะเป็นผู้ชนะในฤดูร้อนนี้? อย่ารอช้า เดิมพันใน Meme Games ด้วยการซื้อเหรียญ $MGMES ได้แล้ววันนี้

เข้าสู่เว็บไซต์ของพรีเซล Meme Games

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์