<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Mog Coin พุ่งแซงเหรียญมีมสกุลอื่น ๆ ในขณะที่ ICO ของ PlayDoge ใกล้ถึง 6 ล้านดอลลาร์แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าเหรียญคริปโตหลายเหรียญจะราคาร่วงในวันนี้ แต่ Mog Coin ก็ยังคงแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งด้วยการพุ่งขึ้นถึง 10% ในขณะเดียวกัน เหรียญมีมใหม่แนว Play-to-Earn (P2E) อย่าง PlayDoge ก็เป็นอีกเหรียญที่ทำผลงานได้ดี โดยมียอด Presale ที่เข้าใกล้ระดับ 6 ล้านดอลลาร์แล้ว

Mog Coin พุ่งแรงท่ามกลางกระแสเหรียญมีมบน Ethereum

แม้ตลาดคริปโตจะร่วงอย่างรุนแรงในวันนี้ แต่เหรียญมีมหลายตัวบน Ethereum กลับพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง โดยเหรียญ Mog Coin ได้พุ่งอย่างรุนแรงถึง 10% นอกจากนี้เหรียญมีมสกุลอื่น ๆ อย่าง Book of Meme และ Turbo ก็พุ่งขึ้นเช่นกัน

ยังไม่ชัดเจนว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้ตลาดเป็นเช่นนี้ แต่ดูเหมือนว่านักเทรดจะมองว่า Ethereum จะไปได้ไกลในอนาคต และเริ่มทำการเข้าซื้อเหรียญมีมที่อยู่บนเครือข่ายตั้งแต่เนิ่น ๆ

โดยปกติแล้ว ถ้าเหรียญ Layer-1 พุ่งขึ้น เหรียญในระบบนิเวศของมันก็มักจะพุ่งไปได้ไกลกว่า เพราะมี Market Cap ที่ต่ำกว่า

การเปิดตัว Ethereum ETF เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และการที่ BlackRock ตัดสินใจว่าจะเพิ่ม ETF นี้เข้าไปใน “Model Portfolio” มูลค่า 4.2 ล้านล้านดอลลาร์ของบริษัท ถือเป็นผลดีอย่างมากต่อแนวโน้มระยะยาวของ Ethereum

ด้วยเหตุนี้ เหรียญในระบบนิเวศอย่าง Mog Coin ก็อาจจะได้เห็นสภาพคล่องหลั่งไหลเข้ามาในช่วงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งในตอนนี้ เหรียญ Mog Coin ซื้อขายอยู่ที่ 0.000002032 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 10% ในและเพิ่มขึ้น 13% ในเดือนนี้

Mog Coin มี Matket Cap สูงถึง 733 ล้านดอลลาร์ และมีปริมาณการซื้อขายในช่วง 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 46 ล้านดอลลาร์

นักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อว่า Pink Beluga ได้ออกมาทวีตว่า Mog Coin จะพุ่งอย่างรุนแรง โดยนักวิเคราะห์รายนี้ได้กล่าวว่า สิ่งที่ทำให้เหรียญนี้พุ่งอย่างรุนแรงมาจากสภาพคล่องที่กำลังจะไหลเข้าสู่ Ethereum จำนวนมหาศาลและความเป็นผู้นำของ Culture Coins

นอกจากนี้ Rodolfo ยังบอกว่า Mog Coin เป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่มี “กราฟที่ดีที่สุด”

จริง ๆ แล้ว ทั้งในแง่เทคนิคและปัจจัยพื้นฐานของมันสอดคล้องกันที่จะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง แต่มันก็ไม่ใช่เหรียญมีมตัวเดียวที่น่าลงทุน

ด้วยแรงหนุนจาก Mog Coin และเหรียญมูลค่าสูงตัวอื่น ๆ อย่าง PlayDoge ที่เพิ่งเปิดตัวก็กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มเหรียญที่มีมูลค่าต่ำ

ยอด Presale ของเหรียญมีม P2E อย่าง PlayDoge ใกล้ถึง 6 ล้านดอลลาร์แล้ว ในขณะที่นักวิเคราะห์คาดว่าจะทำกำไรได้ 100 เท่า

Mog Coin มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 7,800% ในปีนี้ แต่ยังมีเวลาที่จะคว้า PlayDoge เอาไว้ได้ในช่วงแรก ๆ โปรเจคนี้กำลังอยู่ในช่วง Presale  ทำให้นักลงทุนสามารถซื้อมันได้ในราคาที่ต่ำสุดที่สุด โดย PlayDoge เป็นเหรียญมีมแบบ P2E ตัวใหม่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมทามาก็อตจิที่ฮิตกันในยุค 90

คิดซะว่ามันคล้าย ๆ กับ Floki ที่มีเกม P2E ที่ประสบความสำเร็จเช่นกัน โดย PlayDoge จะเปิดตัวบน App Store และ Google Play Store และเกมจะให้ความรู้สึกเหมือนต้นฉบับ แต่ความแตกต่างหลัก ๆ ก็คือ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลจาก PlayDoge ด้วย

สำหรับคนที่จำไม่ได้ (หรืออาจจะไม่รู้จัก) ทามาก็อตจิเป็นเกมพกพาที่ผู้เล่นจะต้องคอยดูแลสัตว์เลี้ยง ให้อาหาร ให้พักผ่อน และทำให้มันมีความสุข นอกเหนือจากรางวัลจากการเล่นเกมแล้ว PlayDoge ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรับคริปโตเพิ่มขึ้นได้โดยการนำโทเค็นไป Staking ไว้

มันเป็นคอนเซปต์ที่ช่วยดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนที่มองหาความคุ้มค่า, สาวกเกม P2E, และเกมเมอร์ที่คิดถึงวันเวลาในอดีต

ช่อง YouTube ของ Cryptonews กล่าวว่า PlayDoge อาจจะทำกำไรได้ถึง 100 เท่า และยังคาดด้วยว่ามัน “อาจจะทำให้คุณเป็นเศรษฐี” ได้

ราคาขายในช่วง Presale ของ PlayDoge ตอนนี้อยู่ที่ 0.00524 ดอลลาร์ แต่ราคานี้จะเพิ่มขึ้นตลอดช่วง Presale โดยการขึ้นราคาครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นในอีก 2 วันข้างหน้า หากสนใจสามารถศึกษาข้อมูล PlayDoge ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้