<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogwifhat (WIF) พุ่งแรงกว่า 27%! สวนกระแสเหรียญมีม หลัง BTC ฟื้นตัวทะลุ 57,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Bitcoin ยังคงฟื้นตัวอย่างเต็มที่ โดยมีการเพิ่มขึ้นมากกว่า $57,000 นับตั้งแต่ราคาต่ำสุดในรอบหลายเดือนที่เกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ ก็มีการแสดงผลที่ดีขึ้นเช่นกัน โดย SOL เป็นผู้ชนะสูงสุดจากกลุ่มที่มีมูลค่าตลาดใหญ่ ขณะที่ WIF พุ่งขึ้นเกือบ 30%

ดูเหมือนว่าท่ามกลางราคา Bitcoin ที่มีแนวโน้มฟื้นตัวมากยิ่งขึ้น เหรียญมีมชื่อดังอย่าง Dogwifhat (WIF) จะได้ขึ้นมาโดดเด่นอีกครั้ง หลังราคาเหรียญพุ่งขึ้นไปเกือบ 27% ภายในวันเดียว ในขณะที่เหรียญอื่นๆ มีการฟื้นตัวขึ้นเล็กน้อย

การฟื้นตัวในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ตลาดคริปโตเกิด Black monday ขึ้น หลังราคา Bitcoin ร่วงลงไปต่ำกว่า 50,000 ดอลลาร์ ส่งผลให้ตลาดมีการชำระบัญชีมากกว่า 1.2 พันล้านดอลลาร์ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง

แต่จากนั้นราคา Bitcoin ก็เริ่มฟื้นตัวและพุ่งขึ้นไปอยู่ที่ระดับ 57,000 อีกครั้ง โดยมีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 1.130 ล้านล้านดอลลาร์ ในขณะที่การครอบครองตลาดของมันอยู่ที่ 53.5% ตามข้อมูลจาก CoinGecko

แม้สกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ จะประสบภาวะเช่นเดียวกัน Bitcoin แต่ก็มีคริปโตหลายตัวสามารถฟื้นตัวขึ้นมาได้เช่น Solana (SOL) ที่ราคาเหรียญที่ฟื้นตัวมากกว่า 8% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และทำให้ราคาเหรียญอยู่เหนือ 150 ดอลลาร์อีกครั้ง

ทว่าเหรียญที่มีการฟื้นตัวมากที่สุดใน 100 เหรียญที่มีมูลค่าตลาดสูงสุดคือ WIF ที่ถึงแม้ว่าราคาเหรียญจะลดลงมากกว่า 50% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ราคาเหรียญก็ได้พุ่งกลับขึ้นมามากกว่า 27% ในวันนี้ ตามข้อมูลจาก Quantifycrypto

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: Cryptopotato