<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Howto : วิธีหาเงิน 1 ล้านบาท ภายใน 10 วินาที ด้วย Sniping Bot บน PumpFun 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

PumpFun เป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมบน Solana ที่ผู้ใช้งานสามารถสร้างและเปิดตัวโทเค็นใหม่ได้อย่างง่ายดาย แพลตฟอร์มนี้เปิดตัวในเดือนมกราคมปี 2024 และได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วเนื่องจากอินเทอร์เฟซที่สนุกสนานและใช้งานง่าย ซึ่งช่วยให้ทุกคนสามารถสร้างและซื้อขายเหรียญมีมได้เพียงแค่คลิกภายในไม่กี่ครั้ง

PumpFun ได้พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่นั้น และได้เพิ่มคุณสมบัติที่มีประโยชน์มากมายไว้ด้วยกัน  โดยได้เพิ่มฟีเจอร์การสตรีมสด, ปรับปรุงการป้องกันการ rug และเมื่อวานนี้ได้เพิ่มคุณสมบัติใหม่ อย่างกระจายอำนาจในชุมชน และการแชทได้แบบเรียลไทม์

แม้จะมีนวัตกรรมใหม่ ๆ แต่ก็ยังยากมากที่จะค้นหาเหรียญที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นถึง 100 เท่าซึ่งมีเพียง 1.4% ของโทเค็นทั้งหมดที่ถูกปล่อยบน PumpFun เท่านั้นที่เข้าถึงแพลตฟอร์ม Raydium แม้แต่โทเค็นที่สามารถขึ้นไปลิสต์บนเว็บเทรด DEX  ราคาก็พุ่งขึ้นเพียงช่วงสั้น ๆ และราคาก็ร่วงลงมาอย่างรวดเร็ว

เนื่องจากมีคนที่สามารถทำเงินได้ 30,000 ดอลลาร์ภายใน 10 วินาทีบน PumpFun หลังจากอัปเดตล่าสุดของ PumpFun ซึ่งคุณสามารถทำเงินได้หลักหมื่นถึงหลักแสนภายในเวลาไม่กี่นาที และมีคนเพียงไม่กี่คนที่รู้เรื่องนี้ ซึ่งสามารถเริ่มต้นได้ด้วยเงินเพียง 0.05 ดอลลาร์ SOL โดยไม่จำเป็นต้องมีทักษะ

 ในบทความนี้ สยามบล็อกเชนจะพามาเจาะลึกวิธีการที่แตกต่างจากการทำเงินบน PumpFun โดยใช้ Sniping Bot ตามคำสั่ง (prompt) จาก ChatGPT 

แทนที่จะทำการวิจัยเชิงลึก และวิเคราะห์เหรียญที่มีศักยภาพสูงถึง 100 เท่า ในจำนวนหลายร้อยเหรียญ แล้วเริ่มต้นสุ่มซื้อเหรียญและขายเหรียญใหม่ ๆ ที่เปิดตัว ภายในเวลาไม่กี่วินาทีต่อมา

ขั้นตอนที่  1

สร้าง “sniping bot” 

Sniping Bot หรือ บอทสแนปเหรียญ ในวงการ Crypto นั้น คือ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ถูกเขียนขึ้นมาเพื่อทำการซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีโดยอัตโนมัติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่เหรียญใหม่ๆ กำลังถูกเปิดตัว (Token Launch) หรือในช่วงที่มีการเคลื่อนไหวของราคาที่รุนแรง

  • เข้าสู่ระบบเว็บไซต์ ChatGPT (อาจต้องสมัครสมาชิกก่อน)
  • ใช้คำสั่ง (prompt)  เพื่อสร้าง sniping bot  เวอร์ชั่นแรก สำหรับแพลตฟอร์ม PumpFun โดยให้เขียนว่า “Create a sniper bot for Pump.Fun Platform on Solana ”

ขั้นตอนที่  2

ตรวจสอบหาเหรียญที่หลอกลวง โดยใช้ API

API คือ เครื่องมือหรือชุดคำสั่งที่อนุญาตให้โปรแกรมอื่น ๆ (เช่น บอทของคุณ) สามารถเข้าถึงข้อมูล และฟังก์ชันต่าง ๆ ของแพลตฟอร์มเหล่านี้ได้โดยตรง

  • คุณควรตรวจสอบสัญญาของโทเค็นก่อนทำการซื้อขาย
  • เราจะใช้ API ของ @solanasniffer หรือ @Rugcheckxyz เพื่อทำการตรวจสอบความปลอดภัยเบื้องต้นแบบอัตโนมัติ

ขั้นตอนที่  3

กำหนดเงื่อนไขสำหรับการซื้อเหรียญ ผ่านการ snip token

  • เราจะตั้งกฎเพิ่มเงื่อนไขเข้าไปในโปรแกรมบอทของเรา เพื่อให้บอทนำไปใช้ตรวจสอบ ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อเหรียญนั้นๆตามเงื่อนไขที่เราระบุไว้
  • โดยปกติมักจะซื้อเฉพาะโทเค็นที่มีการสตรีมสด, มีจำนวนผู้เข้าชม และมีข้อความที่กำหนด แต่สำหรับผู้ที่สนใจสามารถปรับเงื่อนไขเหล่านี้ได้ตามที่ต้องการ

ขั้นตอนที่ 4

ตัดสินใจเลือกเหรียญที่จะสุ่มซื้อ

  • ขั้นตอนต่อไปคือการตัดสินใจว่า เราจะซื้อเหรียญแบบไหน: จะซื้อทุกเหรียญที่เปิดตัว, เลือกซื้อเฉพาะเหรียญบางประเภท, ซื้อเฉพาะเหรียญจากผู้สร้างรายใดรายหนึ่ง, ซื้อเฉพาะเหรียญที่มีโซเชียลมีเดียเป็นต้น 
  • ลองทดลองดูหลาย ๆ แบบ เพื่อหาสูตรที่เหมาะกับตัวเอง

ขั้นตอนที่ 5

ตรวจสอบโซเชียลมีเดีย

เราสามารถใช้ API ของ @TweetScout_io เพื่อตรวจสอบเพจ Twitter/X ของโทเค็น (ถ้ามี) และทำการวิเคราะห์

แม้ว่าโทเค็นจำนวนมากบน PumpFun จะไม่มีโซเชียลมีเดีย แต่บางครั้งก็ยังใช้การตรวจสอบนี้

ขั้นตอนที่ 6

ปรับแต่งบอทของคุณ

  • ตั้งค่าจำนวนเงินซื้อและขาย, จำนวนสภาพคล่องขั้นต่ำ , มูลค่าตลาด ค่า slippage ฯลฯ
  • ทำตามคำแนะนำจาก GPT และรันบอทของคุณตามคำสั่ง ในกรณีที่หากพบข้อผิดพลาด ขอให้ GPT แก้ไข และคุณจะได้รับเวอร์ชั่นอัปเดตทันที

ที่มา : CryptoNobler